Chàng Idol Trung Quốc "Lạc Lối" Trở Về Hàn Quốc: Sự Trở Lại Đầy Bất Ngờ

Chàng Idol Trung Quốc "Lạc Lối" Trở Về Hàn Quốc: Sự Trở Lại Đầy Bất Ngờ

Một câu chuyện kể về chàng idol người Trung quay trở lại Hàn Quốc sau 8 năm vắng bóng, gây bất ngờ với cộng đồng fan.

Chàng Idol Trung Quốc "Lạc Lối" Trở Về Hàn Quốc

Chắc hẳn không nhiều người còn nhớ chàng idol này vẫn còn là thành viên của nhóm EXO. Lay - tên thật Trương Nghệ Hưng, là thành viên cuối cùng của EXO từng gặt hái nhiều thành công trước khi rời bỏ hoạt động nhóm để tập trung cho sự nghiệp solo tại quê nhà Trung Quốc.

Lay không chỉ đơn thuần là một idol, anh còn là một biểu tượng hàng đầu tại Trung Quốc với sự nghiệp đa dạng từ ca hát, diễn xuất đến nhảy múa. Với tên gọi Trương Nghệ Hưng, Lay đã khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí Trung Quốc.

Chàng Idol Trung Quốc

Chàng Idol Trung Quốc

Video:

Lay quảng bá ở Inkigayo

Xem video về Lay

Sự Trở Lại Bất Ngờ

Sau 8 năm vắng bóng, Lay đã quay trở lại Hàn Quốc để quảng bá và trình diễn trên các sân khấu âm nhạc. Sự trở lại này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy bất ngờ và không hiểu rõ về lý do khi anh không tham gia các hoạt động cùng EXO tại Hàn trong thời gian qua.

Trong một số sự kiện gần đây, Lay đã bị đồn đại là có những hành động "ké fame" EXO khi xuất hiện cùng Chanyeol và gọi khẩu hiệu "EXO, We are one". Tuy nhiên, sự thật lại cho thấy rằng Lay không phải là người chủ động trong việc này, mà chính Chanyeol đã gọi cho Lay và gợi ý cùng nhau đọc khẩu hiệu của nhóm.

Sự Trở Lại Bất Ngờ

Sự Trở Lại Bất Ngờ

Tri Ân Đến EXO

Trước đó, Lay đã có những hành động tri ân đến EXO trong các sự kiện cá nhân. Anh đã chiếu hình ảnh của concert của nhóm, thậm chí nhảy lại các ca khúc nổi tiếng của EXO như Growl, Call Me Baby. Lay đã chia sẻ rằng với anh, EXO như một trường đại học nơi anh học hỏi và phát triển bản thân.

Hình ảnh này khiến cộng đồng fan cảm thấy xúc động và đầy ý nghĩa, cho thấy tình cảm của Lay dành cho EXO vẫn nguyên vẹn sau thời gian dài vắng bóng.

Tri Ân Đến EXO

Tri Ân Đến EXO

Video:

Chanyeol gọi điện cho Lay

Xem video Chanyeol gọi điện cho Lay