Chained Soldier tập 10: Cuộc chiến giữa Đội 6 và 7 với Shuuki Nhân tạo bắt đầu giữa lúc tóm lược lịch sử khổng lồ

Chained Soldier tập 10: Cuộc chiến giữa Đội 6 và 7 với Shuuki Nhân tạo bắt đầu giữa lúc tóm lược lịch sử khổng lồ

Chained Soldier tập 10 đã chính thức phát hành vào thứ Năm, ngày 7 tháng 3 năm 2024, mang đến sự tiếp tục hấp dẫn của cuộc chiến của Đội 6 và 7 để cứu Yuuki Wakura.

Bắt đầu một mùa hè anime đầy kịch tính

Chained Soldier tập 10 đã chính thức ra mắt vào ngày Thứ Năm, 7 tháng 3 năm 2024, mang theo phần tiếp theo hấp dẫn của cuộc vận động của Đội 6 và 7 để giải cứu Yuuki Wakura. Tương tự, tập này đã thấy ba thành viên của mỗi đội hợp tác để bắt đầu những trận đấu trong phần tiếp theo này.

Chained Soldier tập 10 cũng đã làm tốt công việc giới thiệu lịch sử mới vào series, giải thích cách Shuuki Nhân tạo ra đời và tại sao họ ghét Quân Đội Phòng Thủ Quỷ. Tuy nhiên, tập cũng dường như đã gợi ý một nhóm Shuuki Nhân tạo thứ hai, không cùng hợp tác với Aoba và đồng đội.

Twitter article posted by STAR Anime

Shuuki Nhân tạo thứ hai được giới thiệu

Tập 10 của Chained Soldier dường như đã thiết lập một nhóm Shuuki Nhân tạo thứ hai trong những khoảnh khắc cuối cùng.

Tóm tắt nhanh chóng về tập phim

Aoba Wakura giải thích cách trở thành Shuuki Nhân tạo trong Chained Soldier tập 10

Aoba Wakura giải thích cách trở thành Shuuki Nhân tạo trong Chained Soldier tập 10

Chained Soldier tập 10 bắt đầu với Aoba Wakura và Yuuki Wakura thảo luận về Mato Peaches, với Aoba tiết lộ rằng Peaches đã biến họ thành Shuuki Nhân tạo. Yuuki muốn biết thêm, nhưng Coco Zenibako và Naon Yuno sau đó ngắt lời, tự nguyện giải thích vấn đề này.

Yuno sau đó bắt đầu giải thích cuộc sống trước đó của mình là một con người, cho đến khi cô gặp Mato Mishap. Không ăn một quả Peach nào, cô quyết định ăn một khi vào Mato với hy vọng cứu mạng bản thân. Tại điểm này, sức mạnh của Peach 'trở nên không kiểm soát,' làm cô bất tỉnh và nhìn thấy mình tỉnh dậy trong một căn phòng tối nơi 'một bà cụ xấu xa' đang nhìn cô, bên cạnh hai phụ nữ trẻ.

Chained Soldier tập 10 tiết lộ cô ấy đang ở trong Yin Yang Dorm, một cơ sở nghiên cứu để nghiên cứu Shuuki. Cô gặp khó khăn khi nhớ lại những lời của người phụ nữ còn lại, nhưng nhớ rằng thân thể xinh đẹp của mình đã bắt đầu biến đổi thành của một Shuuki. Bà cụ xấu xa chia sẻ ý kiến rằng hơi độc của Mato kích hoạt sự biến đổi, yêu cầu Yuno hợp tác với cuộc nghiên cứu của họ như một mẫu vật quý giá.

Aoba và đồng đội xác nhận ý định chiến đấu với Quân Đội Phòng Thủ Quỷ trong Chained Soldier tập 10

Yuno thay vì đòi hỏi tìm cách chữa trị, bà cụ xấu xa nói rằng nghiên cứu là cách tốt nhất để chữa trị cô. Yuno xác nhận rằng cô đã bị sử dụng như một chuột thí nghiệm trong các thí nghiệm khắc nghiệt, nhưng điều đó đã đánh thức khả năng của cô để đi qua các vật thể. Cô sau đó trốn thoát cùng bạn bè bằng khả năng mới này, trong đó Coco thêm rằng họ tất cả trốn khỏi cùng một cơ sở nghiên cứu theo cách tương tự.

Chained Soldier tập 10 cho thấy Aoba tiết lộ rằng cô không bị đưa đến cơ sở mặc dù có các triệu chứng nghiêm trọng hơn so với những người khác. Cuối cùng, cô tìm thấy Làng Ẩn và chiến đấu để duy trì ý thức của mình như một con người trong nhiều năm, cho đến khi được các người khác phát hiện khi lấy lại hoàn toàn ý thức của mình.

Aoba giải thích rằng đây là lý do cô thận trọng khi giải cứu Yuuki, trong khi anh ấy đề xuất kể cho mọi người nghe về điều này. Tuy nhiên, họ tiết lộ rằng Yin Yang Dorm là một tổ chức tin rằng Mato có lợi cho Nhật Bản, và cũng có quyền lực để ngăn cách tiếp cận này. Aoba chứng minh điều này bằng việc nhấn mạnh rằng Yuuki không biết về điều này cho đến khi họ nói cho anh ấy biết, trong khi Coco tuyên bố ý định phá hủy Yin Yang Dorm.

Kyouka đối diện trực tiếp với Shuuki từ tuổi thơ của mình một lần nữa trong Chained Soldier tập 10

Chained Soldier tập 10 sau đó thấy ba Shuuki có tên được giới thiệu là Kuma-douji, Akura và Unihorn, gọi là Kidomaru bởi Aoba. Được tiết lộ rằng ba người đã thuần hóa một trong ba con Shuuki, và đang lên kế hoạch tấn công Yin Yang Dorm sắp tới.

Yuuki một lần nữa cố thuyết phục họ hợp tác với Quân Đội Phòng Thủ Quỷ, nhưng các cô gái kiên quyết phản đối điều này bằng cách chỉ ra rằng Tổng Tư lệnh chắc chắn đã biết về Yin Yang Dorm.

Lúc đó, Kyouka Uzen và những người khác đến, tìm kiếm khu vực dấu hiệu của Yuuki và một lối vào ẩn. Tuy nhiên, họ bị tấn công bất ngờ bởi một nhóm Shuuki, mà may mắn họ xử lý được bằng khả năng của Yachihos. Coco sau đó xuất hiện trước họ cưỡi Kuma-doushi, với Sahara Wakasa và Shushu Suruga xử lý cô trong khi những người khác vào bên trong.

Chained Soldier tập 10 sau đó thấy những người khác bị tấn công bởi Akura và Yuno, với Himari và Yachiho ở lại trong khi Izumo và Uzen dịch chuyển sâu hơn. Izumo và Uzen nhanh chóng giải cứu Yuuki và trốn thoát, nhưng bị theo dõi bởi Aoba. Yuuki sau đó đứng giữa họ khi Aoba chuẩn bị tấn công Uzen và Izumo, tiết lộ cho cặp đôi sau rằng Shuuki Nhân tạo trước mặt họ là em gái của anh ấy.

Anh ấy yêu cầu Aoba đợi một chút và lắng nghe anh ấy, giải thích những gì đã xảy ra với cô đối với Uzen và Izumo. Tập sau đó tập trung ngắn gọn vào Nei Ookawamura, đang làm các nhiệm vụ chăm sóc đa dạng trong khi Yuuki vắng mặt. Tiêu điểm sau đó chuyển sang Sahara và Shushu chống lại Coco và Kuma, khi rõ ràng Coco không hề quan tâm tới việc nói chuyện.

Tuy nhiên, Chained Soldier tập 10 tiết lộ có vẻ như có một Shuuki Nhân tạo khác đang theo dõi trận chiến của họ từ trên cao. Yachiho và Hiimaru, trong khi đó, đang trong tình hình tốt trong trận đấu của họ chống lại Yuno đang gặp khó khăn để hiểu khả năng của Yachihos. Trong khi đó, Aoba, Uzen và Izumo thảo luận về tình hình, khám phá cách có thể hợp tác. Khi trở nên rõ ràng họ không thể hợp tác, Aoba buộc buộc Yuuki khi cô chuẩn bị chiến đấu với Izumo và Uzen.

Aoba sau đó triệu hồi Unihorn, với Uzen quyết định xử lý nó trong khi Izumo đấu với Aoba. Tập sau đó chuyển đổi giữa hai trận đấu còn lại, được cho là lợi thế của Shuuki Nhân tạo hiện tại với Himari thậm chí bị thương nặng. Shuuki Nhân tạo theo dõi trận chiến của Coco và đồng đội trước đó sau đó được thấy báo cáo cho Shuuki Nhân tạo hiện rõ ràng gọi là Shikoku, tiết lộ rằng họ đã tìm thấy những gì cô ấy đang tìm kiếm.

Chained Soldier tập 10 thấy Shikoku nói rằng đã đến lúc thực hiện tuyên bố của thần, và thông báo sự hạ xuống của họ đối với nhân loại. Shikoku và nhóm của cô, bao gồm Rairen, quyết định rời đi khi tập kết thúc, dường như gợi ý rằng có hai nhóm Shuuki Nhân tạo đối lập.

Twitter article posted by Steve (@Phantom_Rimuru's backup)