Dự đoán về Chained Soldier episode 6: Những điều mong chờ

Dự đoán về Chained Soldier episode 6: Những điều mong chờ

Một bài viết thú vị về ngày ra mắt và những dự đoán về bộ anime Chained Soldier episode 6, được viết bởi một fan anime nhiệt huyết.

Ngày ra mắt và thông tin xem phim

Ngày Thứ Năm, ngày 8 tháng 2 năm 2024, lúc 11 giờ tối theo giờ Nhật Bản, Chained Soldier episode 6 sẽ chính thức ra mắt. Sau chiến thắng hoàn toàn không ngờ của Himari trong trận đấu với chị gái, người hâm mộ đang kỳ vọng 6th Squad sẽ quay trở lại với một chiến thắng trong tập tiếp theo.

Shushu's time to shine is seemingly set for Chained Soldier episode 6 (Image via Seven Arcs)

Shushu's time to shine is seemingly set for Chained Soldier episode 6 (Image via Seven Arcs)

Thật không may, hiện tại chưa có thông tin rò rỉ xác thực nào về Chained Soldier episode 6. Mặc dù điều này là điều bình thường đối với series này, nhưng vẫn làm khán giả thất vọng. May mắn thay, người hâm mộ ít nhất cũng đã có ngày và giờ ra mắt xác nhận cho tập đầu tiên được mong chờ nhất của series.

A post on Tweeter (X)

Dự đoán về nội dung tập 6

Theo dự đoán, Chained Soldier episode 6 sẽ chứng kiến 6th Squad quay trở lại và cân bằng kỷ lục với 7th Squad sau chiến thắng của Himari.

Tập 6 dự kiến sẽ tiếp tục câu chuyện hấp dẫn và kịch tính của series, mang đến những điều bất ngờ và những pha hành động đỉnh cao. Các fan cứng và dàn waifu sẽ không thể không mong chờ những diễn biến mới trong tập này.

A post on Tweeter (X)

Những điều có thể mong đợi

Trong Chained Soldier episode 6, có thể dự đoán rằng sẽ có sự xuất hiện của Shushu trong trận đấu với Sahara, và đây sẽ là điểm nhấn chính trong tập này. Đồng thời, tập 6 cũng sẽ hé lộ phần nào về quá khứ của Shushu, và có thể sẽ đem đến những bất ngờ thú vị cho người xem.

HimariYuuki có thể sẽ lùi về phía sau và để Shushu trở thành tâm điểm của tập này. Các fan cứng và anh em wibu sẽ không thể không mong đợi những thông tin mới và những diễn biến hấp dẫn từ Chained Soldier episode 6.