Cha In Pyo ở tuổi U60: Từ chối khối tài sản gần 400 nghìn tỷ từ bố tài phiệt

Cha In Pyo ở tuổi U60: Từ chối khối tài sản gần 400 nghìn tỷ từ bố tài phiệt

Tài tử Cha In Pyo từ chối khối tài sản gần 400 nghìn tỷ từ bố tài phiệt để theo đuổi đam mê nghệ thuật, khiến công chúng đặc biệt chú ý Cuộc hôn nhân của anh kéo dài gần 30 năm và trở thành hiện thực của một câu chuyện cổ tích

Vì sao Cha In Pyo không tiếp quản tập đoàn Top 10 thế giới của cha?

Dạo gần đây, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin về việc ông Cha Su Woong, cha của Cha In Pyo và Chủ tịch của tập đoàn vận tải biển Woosung Shipping, đã qua đời ở tuổi 83.

Thông tin ngay lập tức trở thành đề tài nóng được quan tâm. Vì Woosung Shipping là một trong những đế chế vận tải biển lớn thứ 4 của Hàn Quốc và thứ 10 trên toàn thế giới, có giá trị gần 400 nghìn tỷ Won (khoảng 6.660.000 tỷ đồng).

Công chúng đang tập trung thảo luận về ai sẽ là người thừa kế khối tài sản lớn này của ông Cha Su Woong. Mọi sự chú ý đều đổ về Cha In Pyo - con trai của ông Cha Su Woong, một tài tử nổi tiếng. Tuy nhiên, ngay sau đó, Cha In Pyo đã tuyên bố từ chối thừa kế khối tài sản của cha mình. Không chỉ riêng Cha In Pyo, cả hai người em trai của anh cũng đã từ chối quyền thừa kế tập đoàn này.

Cha In Pyo ở tuổi U60: Từ chối khối tài sản gần 400 nghìn tỷ từ bố tài phiệt

Cha In Pyo là người có một cuộc hôn nhân hạnh phúc đáng ngưỡng mộ trong showbiz Hàn Quốc.

Từ chối cuộc sống thiếu gia để đi theo đam mê nghệ thuật

Không ai có thể phủ nhận rằng Cha In Pyo đã thành công ngoài mong đợi. Từ khi gia nhập làng giải trí và trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc, Cha In Pyo đã được biết đến như là một "mợ hàng thật giá thật".

Sinh năm 1967, Cha In Pyo là cái con đầu của ông Cha Su Woong - Chủ tịch của Woosung Shipping, một công ty vận tải biển nổi tiếng. Bên cạnh giàu có, Cha In Pyo còn sở hữu ngoại hình rất điển trai và lôi cuốn. Ngay khi mới bước chân vào làng giải trí, vẻ đẹp của Cha In Pyo đã làm cho trái tim nhiều cô gái trẻ đập nhanh vì sự quý phái của anh.

Cha In Pyo ở tuổi U60: Từ chối khối tài sản gần 400 nghìn tỷ từ bố tài phiệt

Cha In Pyo sở hữu ngoại hình điển trai và quyến rũ ngay từ khi mới vào nghề.

Chính bởi vẻ ngoài sang trọng đó, Cha In Pyo luôn được lựa chọn vào vai những nhân vật giàu có như giám đốc hay con trai của nhà tài phiệt. Có thể nói, vào thời điểm đó, Cha In Pyo thực sự là "hoàng tử" cả trên màn ảnh và ngoài đời thực.

Khán giả Việt Nam biết đến Cha In Pyo qua vai trò phụ trong bộ phim nổi tiếng một thời "Ước mơ vươn tới ngôi sao". Chính vai phụ này đã giúp Cha In Pyo tiến bộ để trở thành một ngôi sao hàng đầu được công chúng săn đón. Ngoài ra, Cha In Pyo còn có nhiều tác phẩm nổi bật như "Bí mật tòa tháp trắng" (2007), "Tướng Quân Gye Baek" (2011), "Tình yêu còn mãi" (2014)... Trong số đó, tác phẩm truyền hình "Ông Trùm" cũng gây chú ý không kém.

Cha In Pyo ở tuổi U60: Từ chối khối tài sản gần 400 nghìn tỷ từ bố tài phiệt

Vẻ đẹp nam tính và quý phái của Cha In Pyo đã làm cho trái tim của nhiều cô gái trở nên xao xuyến.

Thực tế, trước khi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, Cha In Pyo đã có thời gian du học tại Mỹ. Với gia thế vững vàng cùng nhan sắc hoàn hảo, vào thời điểm đó, mọi người đều nghĩ rằng nam diễn viên sẽ chỉ tạm thời thúc đẩy trong giới giải trí và sớm trở lại kế thừa công ty của gia đình giàu có.

Tuy nhiên, Cha In Pyo đã đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Nam diễn viên này rất đam mê và kiên trì với sự nghiệp diễn xuất. Anh luôn tận tâm với từng vai diễn mà mình đảm nhận.

Các nhà làm phim thời điểm đó đều đồng ý với nhận xét về Cha In Pyo. Họ cho rằng, anh ấy toát lên vẻ đẹp của một ngôi sao, nhờ hàng lông mày đậm, trại quản góc cạnh, và đôi mắt lãng mạn kết hợp với cái mũi cao và thẳng. Khác với các nam diễn viên thời đó như Jang Dong Gun, Son Ji Chang hay Kim Min Jong,... trong Cha In Pyo có vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính.

Cha In Pyo ở tuổi U60: Từ chối khối tài sản gần 400 nghìn tỷ từ bố tài phiệt

Đến nay, tại tuổi U60, ngoại hình của Cha In Pyo vẫn không hề suy giảm.

Không chỉ là một hình mẫu cho các thiếu nữ, Cha In Pyo còn được lòng các ngôi sao nữ thời đó. Như Woo Hee Jin, Kim Hee Ae, Kim Sung Ryung, và cả cố diễn viên Choi Jin Sil...

Cho đến nay, dù đã bước sang tuổi U60, Cha In Pyo vẫn gây ấn tượng mạnh khi sở hữu ngoại hình lịch lãm và những đường nét không thay đổi trên khuôn mặt.

Gần đây, nam diễn viên đã từ chối quyền thừa kế tập đoàn có giá trị lên tới gần 400 nghìn tỷ Won của người cha, điều này khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên. Với việc Cha In Pyo đã dừng đóng phim, nhiều người nghĩ rằng anh hoàn toàn có thể quay trở lại và tiếp quản đế chế lớn mạnh của gia đình. Do đó, nhiều người cho rằng, từ trước đến nay, việc tiếp nhận tập đoàn gia đình chưa từng nằm trong kế hoạch của nam diễn viên.

Cuộc hôn nhân gần 30 năm chuẩn “hoàng tử - lọ lem”

Cha In Pyo là một ngôi sao nổi tiếng và giàu có, cùng với ngoại hình cực phẩm. Với tất cả những ưu điểm này, nhiều người nghĩ rằng anh là một tài tử đào hoa hàng đầu trong showbiz Hàn Quốc. Không ai ngờ rằng sự thực lại hoàn toàn trái ngược. Trong suốt cuộc đời, Cha In Pyo chỉ yêu và chung tình với một người duy nhất, đó chính là bà xã - nữ diễn viên Shin Ae Ra.

Cha In Pyo và Shin Ae Ra đã gặp nhau lần đầu trên phim trường của bộ phim "Tình anh trao em" (1994). Trong phim, nam tài tử vào vai một công tử hào môn đang cố gắng chiếm được trái tim của nhân vật cô gái bán hàng do Shin Ae Ra đóng. Điều đặc biệt là, không chỉ trên màn ảnh mà cả trong cuộc sống, Cha In Pyo đã rất tích cực theo đuổi Shin Ae Ra.

Cha In Pyo ở tuổi U60: Từ chối khối tài sản gần 400 nghìn tỷ từ bố tài phiệt

Cha In Pyo đã có tình cảm với Shin Ae Ra ngay từ lần hợp tác đầu tiên. Ông tài tử đã chia sẻ rằng, anh đã có cảm tình với Shin Ae Ra ngay từ khi nhìn thấy ánh mắt của cô. Hoặc có thể nói rằng anh đã bị tiếng sét ái tình của vợ đánh trúng. Vào thời điểm đó, Cha In Pyo đã là diễn viên nam nổi tiếng được nhiều người biết đến, trong khi Shin Ae Ra chỉ mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Không chỉ danh tiếng mà cả hai còn có gia thế cao, được coi là "hôn không đăng hộ không đối".

Cha In Pyo, người từng là thiếu gia giàu có nhất nhì Hàn Quốc, đã chứng minh tình cảm chân thành của mình đối với Shin Ae Ra. Dù Shin Ae Ra chỉ là một cô gái bình thường ở tỉnh lẻ, nhưng Cha In Pyo đã từ chối tình cảm của Lee Seung Yeon để đích thân thể hiện tình yêu với cô. Được biết, Shin Ae Ra có nụ cười tự nhiên và nét đẹp mộc mạc, dịu dàng đã làm rung động trái tim của Cha In Pyo. Tính đến cuối năm 1994, Cha In Pyo đã nhận được sự đồng ý từ Shin Ae Ra và sau đó nhanh chóng tổ chức hôn lễ vào tháng 3/1995. Sự kết hôn sớm của họ khi cả hai chỉ mới 20 tuổi và đang trong thời gian phát triển sự nghiệp đã trở thành đề tài hot được mọi người tranh luận.

Cha In Pyo ở tuổi U60: Từ chối khối tài sản gần 400 nghìn tỷ từ bố tài phiệt

Năm 1995, Cha In Pyo và Shin Ae Ra kết hôn.

Vào cuối năm 1998, Shin Ae Ra sinh con trai đầu lòng và đặt tên là Cha Jung Min. Trong suốt quá trình mang thai, Cha In Pyo luôn ở bên cạnh vợ. Ngay cả khi chứng kiến vợ đau đớn trên bàn đẻ, nam tài tử cũng không kìm được nước mắt. Ngoài con trai, cặp đôi này còn nhận nuôi 3 con gái. Cha In Pyo và Shin Ae Ra cũng thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ các trẻ mồ côi cần sự chăm sóc.

Giữa những scandal ly hôn ồn ào trong showbiz, Shin Ae Ra và Cha In Pyo đã chứng minh tình yêu đích thực của họ. Sau gần 30 năm sống chung, họ vẫn giữ được hôn nhân hoàn hảo, không có bất kỳ sự mâu thuẫn hay tin đồn nào.

Cha In Pyo ở tuổi U60: Từ chối khối tài sản gần 400 nghìn tỷ từ bố tài phiệt

Không chỉ được biết đến là một người chồng lý tưởng, Cha In Pyo còn là người đàn ông tuyệt vời trong mắt các chị em vì tình yêu và quan tâm mà anh dành cho vợ không hề giảm đi mà còn ngày càng tăng lên. Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình, Cha In Pyo tiết lộ rằng anh nói "anh yêu em" đến 5 lần mỗi ngày và thắc mắc rằng: "Nếu anh không nói điều đó, thì ai sẽ làm đây? Em là vợ của anh mà!". Shin Ae Ra cũng thường xuyên thể hiện tình yêu và quan tâm đối với chồng bằng cách hỏi "anh yêu, anh ngủ có ngon không?" hàng ngày. Mặc dù câu hỏi dường như đơn giản, nhưng nó chứa đựng sự yêu thương và quan tâm sâu sắc giữa hai người.

Cha In Pyo ở tuổi U60: Từ chối khối tài sản gần 400 nghìn tỷ từ bố tài phiệt

Nam diễn viên Cha In Pyo luôn sẵn lòng làm phó nháy chụp hình sống ảo cho vợ mình.

Ngay cả khi phải mất hình tượng, nam tài tử U60 này không ngại ngần nằm xuống sàn nhà chỉ để tạo những bức hình đẹp cho vợ thỏa sức sống ảo. Chỉ cần nhìn vào những hành động này, ta đã thấy rõ tình yêu của Cha In Pyo và Shin Ae Ra đến mức nào.