Cha Hae-In - Nữ Thợ Săn Mạnh Nhất Trong Solo Leveling

Cha Hae-In - Nữ Thợ Săn Mạnh Nhất Trong Solo Leveling

Cha Hae-In - Nữ nhân vật mạnh nhất trong Solo Leveling, khả năng và sức mạnh của cô đã được giải thích

Cha Hae-In: Nữ Thợ Săn Mạnh Mẽ Nhất Trong Solo Leveling

Từ khi cô xuất hiện trong tập 1 của Solo Leveling, Cha Hae-In đã khiến anh em fan anime phải lác mắt, đặc biệt với cách dừng lại một vụ tội phạm một cách duyên dáng và tinh tế.

Cha Hae-In trong Solo Leveling (Hình ảnh qua A-1 Pictures) - Kết luận

Cha Hae-In trong Solo Leveling (Hình ảnh qua A-1 Pictures) - Kết luận

Tuy nhiên, Thợ Săn Hạng S của Hàn Quốc, hay chính xác hơn, Nữ Thợ Săn, chưa thực sự được thấy hành động.

Tập 6 đã cho thấy một chút khả năng của cô, nhưng hành động chỉ kéo dài trong thời gian ngắn, cho thấy cô một cách dễ dàng hạ gục một Sinh Vật Phép Thuật lớn. Tập 8 lại cho thấy thêm về Cha Hae-In, nơi cô được thấy đang huấn luyện và bị một người trinh sát tiếp cận về một vị trí quan trọng trong một Hội nào đó.

Đơn giản nói, Cha Hae-In ngay lập tức trở thành người yêu thích của fan. Với những gì mà anime đã thể hiện cho đến nay, nhiều người đang tự hỏi cô có thể mạnh đến đâu và khả năng và sức mạnh của cô là gì.

Twitter article posted by Solo Leveling Art

Sức Mạnh và Khả Năng của Cha Hae-In

Như đã đề cập, Cha Hae-In đứng sau Jin-Woo và Gunhee về sức mạnh. Ngay cả Goto Ryuji cũng coi cô đủ năng lực để khiến các Thợ Săn xuất sắc nhất của Hội của mình phải chịu khó. Sự thật này đã được củng cố khi Vua Kiếm coi cô là mối đe dọa mạnh nhất và hạ cô trước tiên.

Ngoài sức mạnh, tốc độ và khả năng chịu đựng được cải thiện, Cha Hae-In là một bậc thầy kiếm sĩ. Cô rất thành thạo với thanh kiếm và tìm ra cách sáng tạo để hạ gục các Sinh Vật Phép Thuật. Một minh chứng cho kỹ năng kiếm của cô đã được thấy khi cô dễ dàng đánh bại Igris trong một buổi tập luyện.

Cha Hae-In có một khả năng đặc biệt được gọi là Mùi Mana. Mũi của cô nhạy cảm với mùi của Mana, làm cho cả Thợ Săn và Sinh Vật Phép Thuật đều có mùi hôi đối với cô. Đó là lý do tại sao cô thường che mũi bằng một chiếc khăn tay khi cô ở gần các Thợ Săn khác. Jin-Woo là ngoại lệ, có mùi khá thích đáng với cô, với sự liên kết với Hệ thống của anh.

S-Rank tóc vàng này sở hữu ba động tác mà cô sử dụng trong trận chiến - Vũ Điệu Kiếm (tăng tốc độ tấn công, sức mạnh và sự lưu thông khi cô đang nhảy múa), Thanh Kiếm Ánh Sáng (biến thanh kiếm của cô thành ánh sáng tinh khiết, tăng hiệu quả và sức mạnh đâm), và Động Đất Kích Thách (đâm thanh kiếm của cô vào đất gửi một trận động đất nhỏ trong một bán kính tính toán).

Kết Luận

Cha Hae-In trong Solo Leveling (Hình ảnh qua A-1 Pictures)

Cha Hae-In là nhân vật nữ mạnh nhất trong Solo Leveling. Khả năng xuất sắc và sự thông minh chiến đấu sắc bén của cô khiến cô mạnh mẽ trong trận chiến, đó là lý do vì sao cô được xếp hạng và tôn trọng cao như vậy. Mặc dù là Phó Chủ Tịch Hội, cô vượt trội so với Choi Jong-In về sức mạnh.

Hiện tại, chưa thấy nhiều về cô và cũng sẽ không thấy cho đến khi câu chuyện tiến xa hơn. Cô sẽ trình diễn khả năng của mình trong cung điện của Solo Leveling, Arc đảo Jeju và sau đó nữa. Tuy nhiên, vào lúc này, anh em fan anime phải kiên nhẫn để thấy Cha Hae-In hành động.

Twitter article posted by d0nut