Câu trùng hợp của hội chị đẹp trong Đạp gió rẽ sóng: Hành trình tụ lại sau cuộc hôn nhân tan vỡ

Câu trùng hợp của hội chị đẹp trong Đạp gió rẽ sóng: Hành trình tụ lại sau cuộc hôn nhân tan vỡ

Cuộc hôn nhân đầy gian nan, đánh đổi và đau khổ của hội chị đẹp trong Đạp gió rẽ sóng đã gây sốc cho showbiz khi họ tuyên bố ly hôn Câu chuyện này đầy tình duyên long đong, nỗ lực và sự vươn lên sau khi hôn nhân tan vỡ

Thêm một phụ nữ xinh đẹp đưa ra chuyến đi Mỹ như đi chợ, nhưng lại tiết lộ kết quả của chương trình truyền hình thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng? Chương trình phiên bản Việt đang thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ, quy tụ 30 người đẹp nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam. Tất cả 30 thí sinh đều là những cô gái đẹp, tài năng và thành đạt.

Câu trùng hợp của hội chị đẹp trong Đạp gió rẽ sóng: Hành trình tụ lại sau cuộc hôn nhân tan vỡ

Dàn mỹ nhân trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đều có cung bậc tình duyên phức tạp.

Tuy nhiên, nhiều người đã phát hiện ra rằng nhiều chị đẹp trong chương trình đều gặp phải những trở ngại trong tình yêu. Nhiều người trong số họ đã trải qua đổ vỡ tình cảm ít nhất một lần, và có người thậm chí đã trải qua hai lần ly hôn mà vẫn chưa tìm được hạnh phúc đích thực.

Hồng Nhung: Xinh đẹp và lẻ loi sau hai lần ly hôn

Bắt đầu sự nghiệp trong showbiz từ rất sớm, Hồng Nhung luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại gặp phải nhiều chuyện buồn trong tình yêu.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hồng Nhung đã trải qua hai cuộc hôn nhân đứt đoạn. Cuộc hôn nhân đầu tiên của người đẹp chỉ kéo dài 2 năm và đến thời điểm hiện tại Hồng Nhung cũng cực kỳ kín tiếng về chuyện tình cũ xưa này. Mãi đến tháng 10/2010, mẹ ruột của Hồng Nhung mới tiết lộ về cuộc hôn nhân chóng vánh của con gái. Thông tin hiếm hoi người ta biết được đó chính là Hồng Nhung và chồng cũ vốn làm việc ở hai lĩnh vực khác nhau nên không có tiếng nói chung trong cuộc sống. Sau hai năm vợ chồng, cả hai quyết định ly hôn và trở lại thành bạn bè.

Câu trùng hợp của hội chị đẹp trong Đạp gió rẽ sóng: Hành trình tụ lại sau cuộc hôn nhân tan vỡ

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên, Hồng Nhung cực kỳ kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mãi đến năm 2011, nữ diva của làng nhạc Việt tuyên bố kết hôn cùng doanh nhân Kevin Gilmore. Sau đó ít lâu, cả hai hạnh phúc đón 2 em bé sinh đôi Tôm và Tép tại Mỹ.

Khi còn đang hạnh phúc bên nhau, Hồng Nhung thường hết lời khen ngợi Kevin Gilmore. Cô tiết lộ rằng, dù chênh lệch tuổi tác, Kevin Gilmore rất thông minh và chín chắn, cả hai sống rất hạnh phúc và hiếm khi có mâu thuẫn. Lúc bấy giờ, Kevin Gilmore luôn ở bên cạnh chia sẻ mọi khó khăn cùng bà xã và họ nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ bất ngờ kết thúc sau nhiều năm hạnh phúc. Tháng 6/2018, Hồng Nhung chính thức xác nhận đã ly hôn và chấm dứt cuộc sống hôn nhân với người chồng cũ. Cô trở thành mẹ đơn thân nuôi dạy 2 con. Có thông tin cho biết Hồng Nhung đã có bạn trai mới, nhưng cô không bao giờ lên tiếng xác nhận mối quan hệ này. Hiện tại, Hồng Nhung vẫn là mẹ đơn thân nuôi con một mình.

Á hậu Hoàng Oanh: Mẹ đơn thân sau kết thúc hôn nhân với ông xã nước ngoài

Xinh đẹp, nổi tiếng và tài năng, nhưng cuộc đời tình cảm của Hoàng Oanh luôn đầy biến động. Cô từng có mối tình đẹp với Hồ Minh Ngọc - cũng là thí sinh của cuộc thi Hotvteen 2007. Sau đó, cô cũng có mối quan hệ 3 năm với diễn viên Huỳnh Anh. Tưởng chừng như tình yêu của Hoàng Oanh và Huỳnh Anh sẽ được đón nhận, nhưng họ đã đột ngột chia tay vào năm 2017.

Câu trùng hợp của hội chị đẹp trong Đạp gió rẽ sóng: Hành trình tụ lại sau cuộc hôn nhân tan vỡ

Sau khi chia tay Huỳnh Anh, Hoàng Oanh đã gặp doanh nhân người Mỹ Jack Kevin Cole khi họ cùng dự tiệc của một nhóm bạn. Họ đã hẹn hò suốt 2 năm và quyết định kết hôn vào tháng 12/2019. Nhân dịp này, nhiều người đã gửi lời chúc phúc đến cho họ và tin rằng họ sẽ hạnh phúc. Tuy nhiên, ông xã của Hoàng Oanh sau đó bị kẹt lại ở Singapore vì dịch bệnh. Hoàng Oanh đã phải trải qua những tháng cuối thai kỳ một mình và vượt cạn một cách đầy may mắn.

Tháng 8/2020, Hoàng Oanh đã sinh con trai đầu lòng và sau đó sang Singapore để đoàn tụ với chồng khi con tròn 2 tháng tuổi. Nhiều người đã mừng cho cô vì cuối cùng vợ chồng đã được gần nhau.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ kết thúc đầy bất ngờ khi vào tháng 4/2022, Jack Kevin Cole bất ngờ tuyên bố ly hôn, khiến nhiều người bất ngờ. Sau khi hôn nhân tan vỡ, Hoàng Oanh quyết định trở về Việt Nam và tự mình chăm sóc con trai.

Diệp Lâm Anh: Cuộc hôn nhân xa hoa kết thúc náo nhiệt.

Năm 2018, Diệp Lâm Anh tổ chức đám cưới cùng doanh nhân Nghiêm Đức. Trước đó, chuyện tình của cả hai nhận được rất nhiều sự yêu thích của đông đảo mọi người. Diệp Lâm Anh cũng thừa nhận, cô đã từng có chuyện tình trong mơ, niềm yêu thích của các cô gái. Ở bên nhau, vợ chồng Diệp Lâm Anh chào đón 2 thiên thần nhỏ, tổ ấm "đủ nếp đủ tẻ" khiến mọi người ngưỡng mộ.

Câu trùng hợp của hội chị đẹp trong Đạp gió rẽ sóng: Hành trình tụ lại sau cuộc hôn nhân tan vỡ

Thế nhưng, "niềm vui ngắn chẳng tày gang tay", tháng 1/2022, Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân chồng và dọn ra ở riêng sau 2 năm chung sống. Theo nhiều thông tin chia sẻ, nguyên nhân tan vỡ là do chồng cũ Diệp Lâm Anh đã phản bội cuộc hôn nhân của cả hai.

Từ đó, việc ly hôn của họ đã diễn ra một cách ồn ào và nhiều cảm xúc. Cả hai đều tranh cãi về quyền nuôi con và thừa nhận rằng hôn nhân của họ đã kết thúc. Cuối cùng, toà án quyết định chia sẻ quyền nuôi con, với nữ diễn viên chăm sóc con gái Boorin, trong khi Nghiêm Đức chăm sóc con trai B.Boy.

Kết quả này khiến Diệp Lâm Anh rất buồn vì không thể ở bên con trai thường xuyên. Sau những sóng gió, cô quyết định "reset" bản thân và quyết tâm vượt qua những nỗi đau trong quá khứ bằng cách hoạt động mạnh mẽ trở lại.

Quỳnh Nga: Khi tan vỡ, tôi đã học cách yêu thương bản thân hơn

Quỳnh Nga và Doãn Tuấn từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Sau 2 năm hẹn hò, họ quyết định sống chung vào năm 2014. Sau khi kết hôn, Quỳnh Nga hầu như rút lui khỏi showbiz, mặc dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Tưởng rằng cuộc hôn nhân này sẽ hạnh phúc nhưng vào tháng 3/2019, nữ diễn viên lại bất ngờ thông báo đã ly hôn chồng. Nói về lý do chia tay, Quỳnh Nga cho biết nhiều sự bất đồng về lối sống và quan điểm khiến họ không thể hòa giải được.

Câu trùng hợp của hội chị đẹp trong Đạp gió rẽ sóng: Hành trình tụ lại sau cuộc hôn nhân tan vỡ

Sau khi ly hôn, Quỳnh Nga nhanh chóng lấy lại tinh thần và cân bằng lại cuộc sống. Người đẹp dành thời gian chăm chút cho bản thân, đi du lịch, gặp gỡ bạn bè. Trên trang cá nhân, “cá sấu chúa” liên tục chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, tràn đầy năng lượng của bản thân.

Quỳnh Nga chia sẻ rằng sau khi đổ vỡ, cô hiểu và yêu thương bản thân hơn. Có nhiều tin đồn cho rằng Quỳnh Hoa đang hẹn hò với nam diễn viên Việt Anh sau ly hôn, nhưng cô không xác nhận thông tin này.

Vân Hugo cho biết mình may mắn gặp được "chân ái" sau nhiều năm làm mẹ đơn thân.

Năm 2008, Vân Hugo tuyên bố kết hôn và nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ. Cả hai cùng chào đón thiên thần nhỏ đầu lòng ít lâu sau đó. Thế nhưng, chỉ sau 4 năm bên nhau, Vân Hugo và chồng cũ tuyên bố ly hôn. Thời điểm ly hôn đối với Vân Hugo cực kỳ khó khăn. Người đẹp từng chia sẻ, khi ấy cô luôn cảm thấy bản thân vô cùng vô dụng bởi hôn nhân tan vỡ, công việc cũng không hề thuận lợi. Trong suốt 1 thời gian dài, Vân Hugo làm mẹ đơn thân, một mình nuôi dạy con.

Câu trùng hợp của hội chị đẹp trong Đạp gió rẽ sóng: Hành trình tụ lại sau cuộc hôn nhân tan vỡ

Cuối cùng, may mắn đã mỉm cười với người phụ nữ đó. Sau nhiều năm một mình vất vả nuôi con, Vân Hugo đã tìm thấy được người đàn ông cùng cô san sẻ những năm tháng sau này của cuộc đời mình. Vân Hugo kết hôn lần 2 cùng ông xã doanh nhân vào tháng 7/2020 nhưng chưa tổ chức hôn lễ vì dịch. Tháng 5/2022, cả hai chào đón cô con gái xinh đẹp với tên thân mật gọi là Vừng. Theo tiết lộ, vợ chồng Vân Hugo đang chuẩn bị tổ chức hôn lễ trong thời gian tới.

Lệ Quyên chia tay chồng sau 10 năm hôn nhân

Câu trùng hợp của hội chị đẹp trong Đạp gió rẽ sóng: Hành trình tụ lại sau cuộc hôn nhân tan vỡ

Nữ ca sĩ cho biết cô và chồng đã ly hôn một cách hòa thuận, tự nguyện, không vi phạm đạo đức hay pháp luật. Cả hai đối xử với nhau như bạn bè, người thân, văn minh, và không gây tổn thương cho nhau. Sau khi ly hôn, họ tiếp tục là người thân để luân phiên chăm sóc con.

Sau khi ly hôn, Lệ Quyên cũng nhanh chóng tìm thấy tình yêu mới với bạn trai trẻ tuổi Lâm Bảo Châu. Ban đầu, mối quan hệ của họ nhận được sự phản đối từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sau hơn 2 năm bên nhau, tình cảm bền chặt của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã nhận được sự đồng cảm từ mọi người.