Puka - Bạn gái Barbie Việt Nam bất ngờ gia nhập Đạp Gió Rẽ Sóng?

Puka - Bạn gái Barbie Việt Nam bất ngờ gia nhập Đạp Gió Rẽ Sóng?

Puka và Diệu Nhi đồng loạt gia nhập Đạp Gió Rẽ Sóng, gây bất ngờ cho khán giả Sự xuất hiện của cả hai nghệ sĩ nữ này đã khiến cư dân mạng hoài nghi về Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Đội công tác Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã công bố thêm 5 chị đẹp mới, trong đó có sự xuất hiện của Diệu Nhi và 2 cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng. Diệu Nhi đã xác nhận tham gia chương trình này, khiến cộng đồng mạng rất háo hức. Đồng thời, trong khi thông tin về việc bà xã Anh Tú thử sức với ca hát đang thu hút sự chú ý, một tài khoản đã chia sẻ đoạn video trang điểm cho Diệu Nhi và Puka khi cả hai cùng ghi hình cho một chương trình khác. Đoạn video này đã khiến người dùng mạng không khỏi hoài nghi về việc Puka cũng sẽ tham gia vào đội công tác nghệ sĩ nữ trong show thực tế năm nay.

Mở đầu video, tài khoản này còn có cách gọi chú ý: "Trang điểm cho 2 chị đẹp trong một chương trình này nhé. Chị Diệu Nhi và chị Puka bắt đầu quay cùng một giờ...". Dù trong video và trong phần bình luận phía dưới, tài khoản này khẳng định cả hai đang quay quảng cáo cho một thương hiệu sữa chua, nhưng cư dân mạng vẫn nghi ngờ cả hai nữ nghệ sĩ đều tham gia trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Puka - Bạn gái Barbie Việt Nam bất ngờ gia nhập Đạp Gió Rẽ Sóng?

Puka - Bạn gái Barbie Việt Nam bất ngờ gia nhập Đạp Gió Rẽ Sóng?

Sau Diệu Nhi, Puka cũng bị netizen nghi ngờ là một trong các diễn viên tiếp theo tham gia trong dàn cast Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Trong đoạn video, Diệu Nhi và Puka đã cover bản hit "Flower" của Jisoo (BLACKPINK), mang lại tiếng cười cho người xem. Khi đang trình diễn, đúng lúc đó, phòng bị mất điện.

Chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" dự kiến sẽ có sự tham gia của 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Mỗi tuần, các thí sinh sẽ được chia nhóm để biểu diễn tiết mục theo yêu cầu của các giám khảo.

Khi tính đến thời điểm hiện tại, ekip đã công bố 9 nghệ sĩ nữ bao gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Phương, Uyên Linh, Hà Kino, Diệu Nhi, Yến Trang, Thanh Ngọc, Phạm Lịch và Tú Vi. Danh tính các nghệ sĩ nữ còn lại đang khiến khán giả tò mò.