Cầu thủ Trung Quốc bị chỉ trích sau khi lộ ảnh đi bar trước trận thua Hà Nội FC

Cầu thủ Trung Quốc bị chỉ trích sau khi lộ ảnh đi bar trước trận thua Hà Nội FC

Đội bóng Wuhan Three Towns bị chỉ trích khi có tin đồn cầu thủ đã vi phạm quy định trước trận đấu với Hà Nội FC khi xuất hiện tại một quán bar ở Việt Nam Những hình ảnh này đã gây tranh cãi và thu hút sự chú ý của giới truyền thông

Trang tin 163.com đăng bài viết có tựa đề: "Cầu thủ của đội Wuhan Three Towns không tham gia buổi tập mà đi đến quán bar trước trận đấu gặp Hà Nội FC". Nội dung này cũng được đăng trên tờ Sohu vào sáng ngày 9/11, sau khi đội Wuhan Three Towns thất bại 1-2 trước Hà Nội FC.

Các báo đã trích dẫn lời của ông Zhang Chi - một cổ động viên trung thành của đội bóng: "Một số cầu thủ đã rời buổi tập trước trận đấu từ sớm. Tôi đã gặp họ ở những con phố có nhiều quán bia nổi tiếng tại Việt Nam. Rồi, một cầu thủ đã bị thay thế ngay sau hiệp đầu tiên. Anh ta có đi du lịch hay đá bóng? Trận đấu này thực sự là một thất bại. Những lời hứa từ các cầu thủ khiến tôi cảm thấy không hài lòng".

Cầu thủ Trung Quốc bị chỉ trích sau khi lộ ảnh đi bar trước trận thua Hà Nội FC

Có tin đồn rằng các cầu thủ của đội Wuhan Three Towns đã gây sự chú ý khi xuất hiện tại một quán bar.

Nhóm cầu thủ của đội Wuhan Three Towns đã được nhìn thấy tại quán bar, trong đó có Liu Yiming và Deng Hangwen. Thậm chí, một trợ lý huấn luyện viên cũng đã xuất hiện trong buổi tiệc này. Đáng chú ý là Deng Hangwen, người đã được ra sân chính, đã bị HLV Tsutomu Takahata thay thế bằng Liu Yiming. Tổng thể, nhóm cầu thủ này không tạo nên sự ảnh hưởng đáng kể và rất có thể họ sẽ phải chịu án kỷ luật từ HLV người Nhật Bản.

Hà Nội FC bước vào trận đấu với Wuhan Three Towns với nhiều áp lực. Họ trải qua 5 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường. Hy vọng có điểm trở nên mong manh khi Hà Nội FC bị thủng lưới ngay từ phút thứ 10. Đội bóng Thủ đô gặp khó khăn và phải liên tục chống đỡ đối thủ.

Mọi thứ đều bất ngờ đảo chiều trong hiệp 2 khi đại diện Việt Nam thi đấu với quyết tâm cao. Phút 71, từ một đường chuyền dài vượt tuyến của Xuân Mạnh, Phạm Tuấn Hải đánh đầu gửi bóng đi một cách khó khăn và mang về bàn gỡ quý giá cho đội bóng Thủ đô.

Sau 3 phút, một sự bất ngờ đã xảy ra khi Wei Shihao bị đánh nguội bởi Xuân Mạnh. Trọng tài ngay lập tức rút thẻ đỏ với cầu thủ Trung Quốc. Với lợi thế hơn người, Hà Nội FC tấn công mạnh mẽ và đặt áp lực lên đối thủ.

Ở phút thứ 90, từ đường chuyền của Nguyễn Văn Tùng, Tuấn Hải nhận bóng và vượt qua hai hậu vệ đối phương trước khi kết thúc một cú sút đẳng cấp để nâng tỉ số lên 2-1.