Cầu thủ Tiến Linh, Đức Huy góp sức cứu đồng bào nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Cầu thủ Tiến Linh, Đức Huy góp sức cứu đồng bào nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Cầu thủ Tiến Linh và Đức Huy đồng lòng quyên góp hỗ trợ gia đình nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini gần đây ở Hà Nội, thể hiện tinh thần đoàn kết và lòng nhân ái

Trong số những ngày vừa qua, mọi người trên khắp đất nước đang còn chưa thể khỏi sốc sau vụ cháy gây chấn động tại tòa chung cư mini trên ngõ 29/70 phố Khương Hạ (ở phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Hiện có tổng cộng 56 người đã thiệt mạng và 37 người bị thương.

Mới đây, cầu thủ Nguyễn Tiến Linh đã quyên góp 30 triệu đồng thông qua Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, nhằm chia sẻ nỗi đau của các nạn nhân và gia đình trong vụ cháy. Bên cạnh đó, cầu thủ Đức Huy cũng cống hiến 5 triệu đồng để ủng hộ các nạn nhân và gia đình.

Trên tài khoản Facebook cá nhân, Tiến Linh chia sẻ: "Quá nhiều mất mát, quá nhiều tiếc thương, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình của những người trong vụ cháy chung cư mini tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Xin cầu nguyện cho những nạn nhân đã mất được hưởng thụ cuộc sống vĩnh hằng. Cầu mong rằng những người đang gặp chấn thương sẽ nhanh chóng bình phục, hồi phục sức khỏe, tìm lại sự bình an và vượt qua nỗi đau tinh thần".

Cầu thủ Tiến Linh, Đức Huy góp sức cứu đồng bào nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Tiến Linh quyên góp để giúp các nạn nhân vụ cháy chung cư nhỏ.

Tiến Linh cũng gửi lời cám ơn tới cảnh sát phòng cháy chữa cháy và những người dân xung quanh, những người đã cứu hộ và bảo vệ các nạn nhân trong vụ cháy. Tiền đạo ĐT Việt Nam kêu gọi người hâm mộ cùng đồng lòng ủng hộ các nạn nhân thông qua Ủy ban MTTQ phường Khương Đình (số 33 Khương Hạ, phường Khương Đình).