Cầu thủ nước mắt Nhật Bản gặp lời chỉ trích sau tin đồn ly hôn không thể tin nổi

Cầu thủ nước mắt Nhật Bản gặp lời chỉ trích sau tin đồn ly hôn không thể tin nổi

Yuzuru Hanyu, Hoàng tử sân băng Nhật Bản, gặp chỉ trích gay gắt sau tin đồn cưới chạy bầu và ly hôn khó tin Sự việc này đã thu hút sự chú ý của công chúng và gây tranh cãi đáng kể

Sau 3 tháng kết hôn, Yuzuru Hanyu - ngôi sao trượt băng - đã chia tay vợ. Quyết định này đã khiến nhiều người choáng váng vì cuộc hôn nhân ngắn ngủi. Sau thông báo ly hôn, cả Yuzuru Hanyu và vợ ôm lấy sự im lặng, không chia sẻ thêm chi tiết nào.

Nếu như bà xã của Yuzuru Hanyu nhận được nhiều sự thông cảm từ công chúng, thì ngôi sao trong làng thể thao Nhật Bản lại nhận về vô số phản ứng trái chiều từ dân mạng về quyết định ly hôn của mình.

Cầu thủ nước mắt Nhật Bản gặp lời chỉ trích sau tin đồn ly hôn không thể tin nổi

Lý do ly hôn của "quốc bảo Nhật Bản" đã được đánh giá là quá khó tin.

Truyền thông Nhật Bản đã tiết lộ rằng vợ của Yuzuru Hanyu đã sinh con vào tháng 9. Sự ly hôn của Hanyu chỉ sau hai tháng kể từ khi có con đã khiến công chúng nghi ngờ về sự hạnh phúc trong hôn nhân của anh và vợ. Có người cho rằng họ chỉ kết hôn để tránh những tình huống không mong muốn.

Trên mạng xã hội Weibo, người dùng tại Trung Quốc đã đánh giá nguyên nhân kết thúc hôn nhân của Yuzuru Hanyu là "vô lý" và "hài hước". Họ chỉ trích cựu vận động viên như một người yếu đuối và thiếu trách nhiệm khi không thể bảo vệ được người phụ nữ của mình và chỉ tập trung vào việc ngoại tình. Nhiều người còn suy đoán rằng lý do thực sự Yuzuru Hanyu ly hôn là do anh không coi trọng và yêu vợ, và coi việc kết hôn là một cuộc chơi, vì vậy anh không dám tiết lộ danh tính của người phụ nữ ấy.

Cầu thủ nước mắt Nhật Bản gặp lời chỉ trích sau tin đồn ly hôn không thể tin nổi

Yuzuru Hanyu cảm thấy mình còn trẻ trung và còn thiếu kinh nghiệm, không đủ sức để bảo vệ vợ, vì vậy anh đã quyết định chấm dứt hôn nhân.

Bởi vậy, dư luận cho rằng lí do thực sự khiến Yuzuru Hanyu ly hôn và không chỉ đơn giản là để "buông tay để bảo vệ và giúp vợ có một cuộc sống yên bình và hạnh phúc", có thể còn những lý do khác khó nói mà chưa được đề cập. Sau khi chia tay, với danh xưng "vợ cũ của Yuzuru Hanyu", phía còn lại của anh chắc chắn không thể trở lại cuộc sống bình thường như trước đây, thậm chí phải đối mặt với nhiều khó khăn trong việc ngăn chặn sự quấy rối từ phía truyền thông.

Yuzuru Hanyu sinh năm 1994, được biết đến với cái tên "thần đồng trượt băng" của Nhật Bản. Nhờ vào tài năng của mình, Yuzuru Hanyu đã đạt đến đỉnh cao sự nghiệp khi giành được hai chức vô địch Olympic. Anh cũng thu hút sự quan tâm của rất nhiều fan nữ nhờ ngoại hình điển trai và phong cách biểu diễn trượt băng gây ấn tượng. Mặc dù có sự nổi tiếng lẫy lừng, nhưng Yuzuru Hanyu sống rất kín tiếng ngoài đời.

Vào tháng 8 vừa qua, anh đã thông báo đã kết hôn nhưng không tiết lộ danh tính của vợ. Tuy nhiên, vào tối ngày 17/11, cựu vận động viên này đã tuyên bố ly hôn. Lý do cho việc này là do cuộc sống cá nhân của anh bị truyền thông và công chúng quá quan tâm và xâm phạm.

Từng có thông tin đồn đại về người vợ của ngôi sao trượt băng Yuzuru Hanyu, Mayuko Suenobu (36 tuổi), một nghệ sĩ violin chuyên nghiệp, lớn hơn anh 8 tuổi. Cả hai đã từng hợp tác trong một buổi biểu diễn trượt băng, trong đó Mayuko Suenobu là người đệm đàn cho Yuzuru Hanyu trong màn trình diễn. Tuy nhiên, sau tất cả, chưa có xác nhận từ phía hai người.

Cầu thủ nước mắt Nhật Bản gặp lời chỉ trích sau tin đồn ly hôn không thể tin nổi

Mayuko Suenobu được cho là người vợ bí ẩn của Yuzuru Hanyu.

Nguồn: QQ, iFeng