Nguyên nhân thật sự khiến Yuzuru Hanyu gặp biến căng trong cuộc ly hôn đã được tiết lộ

Nguyên nhân thật sự khiến Yuzuru Hanyu gặp biến căng trong cuộc ly hôn đã được tiết lộ

Yuzuru Hanyu chịu đựng nỗi đau sau vụ ly hôn gây sốc, người thân tiết lộ thông tin về tình trạng tâm lý của anh

"Hoàng tử sân băng" Yuzuru Hanyu ly hôn sau 3 tháng công bố kết hôn

Gần đây, người hâm mộ đã bất ngờ khi ngôi sao sân băng nổi tiếng của Nhật Bản, Yuzuru Hanyu, thông báo rằng anh đã ly hôn chỉ sau 3 tháng kết hôn. Nguyên nhân của việc chia tay là do áp lực từ những tin đồn, bàn tán xung quanh vợ của anh - người đã từng là vận động viên. Vì vậy, Hanyu quyết định buông tay để vợ có cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn.

Nguyên nhân thật sự khiến Yuzuru Hanyu gặp biến căng trong cuộc ly hôn đã được tiết lộ

Yuzuru Hanyu và vợ đang trải qua thời kỳ khó khăn chỉ sau 105 ngày kết hôn.

Ngày 22/11, trong cuộc gặp gỡ truyền thông, người thân đã tiết lộ về tình hình hiện tại của Yuzuru Hanyu. Bà ngoại của cựu vận động viên cho biết cháu trai suy sụp tinh thần sau đổ vỡ hôn nhân. Ngôi sao của làng thể thao Nhật Bản thậm chí bỏ ăn uống.

Bà Yuzuru Hanyu cho biết cô rất ngạc nhiên và tiếc nuối về việc cháu trai kết hôn quá vội vàng. Bà chia sẻ rằng cô chưa từng gặp cháu dâu cũ nhưng hy vọng cô và Yuzuru Hanyu sẽ sớm tìm được hạnh phúc riêng cho họ.

Nguyên nhân thật sự khiến Yuzuru Hanyu gặp biến căng trong cuộc ly hôn đã được tiết lộ

Cựu vận động viên trượt băng sa sút tinh thần sau khi hôn nhân nửa đường đứt gánh

Ngoài ra, nguồn tin độc quyền từ Yahoo Japan cũng tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến vợ chồng Yuzuru Hanyu ly hôn. Theo đó, vợ Yuzuru Hanyu là người đề nghị ly hôn trước. Cô không chịu nổi cuộc sống hôn nhân không có thế giới riêng, bị mẹ của Hanyu can thiệp và kiểm soát quá mức. Không chỉ vậy, vợ Hanyu còn không hài lòng khi chồng từ chối cho cô làm việc trong công ty của anh.

"Vợ Yuzuru Hanyu lạc lõng, không thể hòa nhập với nhà chồng. Mẹ Hanyu có rất nhiều yêu cầu vô lý như cấm người phụ nữ lộ mặt, phải từ bỏ công việc để trở thành bà nội trợ toàn thời gian, luôn đặt lợi ích của nhà chồng lên trên bản thân. Mọi chuyện trở nên trầm trọng hơn khi Hanyu quá nghe lời mẹ, không cho vợ nắm kinh tế hay liên quan đến công việc của anh. Mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu gay gắt cộng với việc Hanyu không đứng về phía vợ, khiến người phụ nữ mất niềm tin với cuộc hôn nhân", Yahoo Japan cho biết.

Suốt thời gian qua, thông tin về việc Yuzuru Hanyu chia tay đã gây ra khá nhiều tranh cãi. Trên mạng xã hội, netizen đã đánh giá lý do của việc chấm dứt hôn nhân của cựu vận động viên "lố bịch" và "nực cười". Họ chỉ trích Yuzuru Hanyu là hèn nhát và không trách nhiệm. Ngoài ra, một số nguồn tin cho biết vợ cũ của Yuzuru Hanyu đã sinh con vào tháng 9. Do đó, công chúng nghi ngờ rằng cuộc hôn nhân của họ ban đầu có thể chỉ là vì cưới chạy bầu, không có tình yêu thực sự.

Trước đó, vào ngày 4/8, Yuzuru Hanyu bất ngờ thông báo kết hôn. Thông tin về vợ cô ấy đã được giữ kín. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin tại Nhật Bản, vợ của Yuzuru Hanyu được cho là Mayuko Suenobu. Cô ấy là một nghệ sĩ violin chuyên nghiệp, lớn tuổi hơn Yuzuru Hanyu 8 tuổi. Tuy nhiên, sau tất cả, anh và vợ cô ấy vẫn chưa xác nhận thông tin này.

Nguyên nhân thật sự khiến Yuzuru Hanyu gặp biến căng trong cuộc ly hôn đã được tiết lộ

Mayuko Suenobu, nghệ sĩ violin, được cho là người vợ bí ẩn của Yuzuru Hanyu.

Yuzuru Hanyu sinh năm 1994, được mệnh danh là thần đồng trượt băng của Nhật Bản. Nhờ tài năng của mình, Yuzuru Hanyu đã đạt đến đỉnh cao sự nghiệp khi anh có 2 lần giành chức vô địch Olympic. Anh cũng thu hút lượng lớn fan nữ nhờ vẻ ngoài điển trai, thần thái "mong manh" cùng những màn biểu diễn trượt băng mãn nhãn. Sở hữu danh tiếng lẫy lừng nhưng ngoài đời, Yuzuru Hanyu sống rất kín tiếng.

Nguồn: Yahoo Japan, Sohu