Câu chuyện kỳ diệu của người chơi Palworld

Câu chuyện kỳ diệu của người chơi Palworld

Hóng ngay câu chuyện về người chơi may mắn nắm giữ Pal hạng cao trong Palworld!

Chạm ngay vào vận may

Chắc hẳn anh em game thủ không thể tin vào may mắn kỳ diệu của một người chơi Palworld khi nắm giữ được Jormuntide hạng cao với tỷ lệ thành công chỉ 0.03%.

Palworld Jormuntide sleeping

Palworld Jormuntide sleeping

Palworld của Pocketpair đã trở thành cơn sốt toàn cầu kể từ khi ra mắt sớm trên Steam và Xbox Game Pass, vượt qua số lượng người chơi đồng thời mỗi ngày nhờ vào cách chơi kết hợp giữa thể loại sinh tồn và bắt quái vật mà hầu hết fan đều rất hài lòng.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Thách thức đầy mê hoặc

Một trong những điểm thu hút chính của game chính là số lượng Pal đa dạng, có thể tìm thấy ở những vùng sinh thái cụ thể trên hòn đảo Palapagos rộng lớn. Một số Pal này rất mạnh mẽ và thường yêu cầu người chơi phải có những quả cầu Pal tốt nhất trước khi họ có thể thử bắt chúng.

Tuy nhiên, đôi khi, anh em dân cày cũng có thể may mắn đến không ngờ.

Chuyến phiêu lưu kỳ diệu

Đó chính là trường hợp của người dùng Reddit có tên SnekGT, người đã chia sẻ một video ngắn về việc bắt được Jormuntide cấp độ 45 với máu đầy trong một Mega Pal Sphere, thiết bị bắt quái yếu nhất thứ hai trong Palworld. Video mở đầu với người chơi cấp độ 16 cố gắng bắt Jormuntide, và quả không ngạc nhiên khi Pal đã thoát. Tuy nhiên, người chơi kiên trì và đã được đền đáp cho sự kiên nhẫn của mình.

Bài đăng của SnekGT đã nhận được sự chào đón nồng hậu trên diễn đàn Reddit của game, nơi mà các người dùng khác đã chúc mừng người chơi vì cuộc bắt quái may mắn của họ trong khi một số người kinh ngạc về việc có thể trượt trong Palworld. Chiến tích hiếm hoi này cho thấy rằng game khích lệ sự tự do của người chơi, và mặc dù một số nhiệm vụ khó khăn, nhưng chúng không phải là điều không thể.

Sự tự do tối đa

Mức độ tự do cao này chính là một trong những lý do khiến anh em gamer đổ xô đến với tựa game này, khiến Palworld phá vỡ kỷ lục người chơi đồng thời một lần nữa. Pocketpair đã cho biết rằng họ dự định hỗ trợ Palworld trong tương lai bằng việc phát hành một lộ trình hứa hẹn với nhiều tính năng được yêu cầu, như PvP.

Với game đang ở giai đoạn sớm, cùng với những thay đổi sắp tới, chắc chắn sẽ thú vị khi xem những chiến công may mắn khác mà người chơi có thể đạt được trong tương lai.