Câu chuyện đằng sau việc hoãn ra mắt của Bloodborne Kart

Câu chuyện đằng sau việc hoãn ra mắt của Bloodborne Kart

Hóng ngay câu chuyện hậu trường của việc hoãn ra mắt của Bloodborne Kart!

Tại sao Bloodborne Kart bị hoãn?

The Future of Bloodborne Kart

Anh em game thủ mến ơi, cứ ngỡ mình sẽ sớm được đua xe trên những con đường u ám của Yharham với Bloodborne Kart, nhưng hóa ra lại đau thận vì lý do gì đây?

BBKart_bikeshoot

BBKart_bikeshoot

Đội ngũ phát triển của Bloodborne Kart đã phải đối mặt với một vấn đề về thương hiệu, khiến cho tựa game này phải chịu đợi đến một ngày ra mắt chưa biết. Phải cảm ơn FanSoftware, nhà phát triển độc lập, đã tạo ra một phiên bản PS1-style của tựa game Bloodborne từng gây sốt trên PS4. Tuy nhiên, việc phát triển Bloodborne Kart này lại gặp phải trở ngại với thương hiệu, khiến cho việc ra mắt của tựa game này bị trì hoãn.

BBKart_central_yharnam_roadway

BBKart_central_yharnam_roadway

Trong một video mới đây do Lilith Walther, giám đốc của Bloodborne Kart, đăng tải, cô tiết lộ rằng Sony đã liên hệ với đội ngũ phát triển về tựa game này. Cô cho biết rằng tựa game cần phải loại bỏ hết những liên kết với Bloodborne, và từ đây về sau không còn được gọi là Bloodborne Kart nữa. Với việc đội ngũ tuân theo yêu cầu này, tựa game sẽ phải trì hoãn một thời gian ngắn, dù cô nói rằng đội ngũ chưa có ngày phát hành cụ thể.

BBKart_gameplay1

BBKart_gameplay1

Bloodborne Kart có thể bị hủy bỏ?

Anh em dân cày ơi, đừng lo lắng về việc Bloodborne Kart có bị hủy bỏ hay không, và nó cũng chỉ khác một chút so với những gì đã được công bố. Lilith Walther cũng nhấn mạnh rằng họ vẫn giữ quyền sáng tạo hoàn toàn và cho rằng việc này cũng 'thú vị' nữa. Tuy có những lo ngại khi các dự án tự làm dựa trên các tác phẩm nổi tiếng thường bị xóa bỏ, như việc Nintendo ngừng hỗ trợ một phiên bản không chính thức của một tựa game Zelda, nhưng fan của Bloodborne rất vui mừng khi biết rằng tựa game chỉ cần điều chỉnh để trở nên pháp lý rõ ràng hơn so với nguồn cảm hứng của nó.

BBKart_gameplay2

BBKart_gameplay2

Một số tựa game đã thay đổi tên của mình, có thể do tranh chấp về thương hiệu hoặc thay đổi thương hiệu để trở nên rõ ràng hơn so với nguồn cảm hứng. Mặc dù Bloodborne Kart đã tránh được việc bị hủy, nhưng một số người vẫn cảm thấy phẫn nộ khi Sony can thiệp vào dự án tự làm này mặc dù IP của Bloodborne không có hoạt động gì. Đồng thời, cũng có rất nhiều người hiểu rằng không phải lỗi của FanSoftware khiến cho tựa game bị trì hoãn. Kể từ khi tựa game không còn liên kết với Bloodborne nữa, fan đã đề xuất các tên khác cho tựa game, như 'Bleed for Speed' hoặc 'SanguineSpawned Kart' với hy vọng sẽ được chính thức chọn làm tên mới cho tựa game.

BBKart_gameplay4

BBKart_gameplay4