Cặp đôi Kim Tae Hee và Bi Rain xuất hiện đưa đón hai con gái tại Mỹ: Netizen xôn xao

Cặp đôi Kim Tae Hee và Bi Rain xuất hiện đưa đón hai con gái tại Mỹ: Netizen xôn xao

Khoảnh khắc gia đình Bi Rain - Kim Tae Hee khi đưa đón 2 con gái ở Mỹ ghi lại hình ảnh đời thường đáng yêu của cặp đôi nổi tiếng, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ

Ngày 17/11, QQ đã đăng video của Bi Rain và Kim Tae Hee ở Los Angeles, Mỹ. Video ghi lại hình ảnh của cả gia đình khi họ đang trên đường đi đón hai con nhỏ từ trường. Trong video, Bi Rain đang ôm con gái út trong khi Kim Tae Hee dắt tay con gái lớn.

Bi Rain đã tiết lộ lý do cho việc kết hôn với Kim Tae Hee.

"Kim Tae Hee vẫn giữ được ngoại hình và khí chất tốt dù ăn mặc đơn giản. Bi Rain là một ông bố rất yêu thương. Anh ôm con gái trên tay, liên tục hôn yêu và trò chuyện với cô bé. Con gái 6 tuổi của họ cao ráo, có gương mặt xinh đẹp, tính cách năng động và hoạt bát. Dự đoán tương lai, cô bé sẽ trở thành một cô gái tuyệt vời," nguồn tin cho biết.

"Netizen ngay lập tức thể hiện sự thích thú với khoảnh khắc gia đình này. Trên các trang mạng xã hội, nhiều người khen ngợi phong cách nhìn chung của cặp sao này. Họ còn mong muốn được nhìn cận hơn gương mặt của hai công chúa nhỏ này. 'Rất vui vì được nhìn thấy cả gia đình Kim Tae Hee và Bi Rain dù là lần hiếm hoi,' như một người dùng đăng tải trên QQ."

Cặp đôi Bi Rain - Kim Tae Hee đã luôn cẩn trọng khi chia sẻ hình ảnh về gia đình để bảo vệ hai con. Bài đăng của họ đã nhận được nhiều sự tương tác tích cực từ cộng đồng mạng. Mọi người thể hiện sự ngưỡng mộ đối với cuộc sống hôn nhân của hai diễn viên, ví như một bộ phim truyền hình về hạnh phúc gia đình. Cộng đồng mạng đã bình luận rằng "Cảnh tượng chỉ mãn nhãn trong vài giây nhưng thật ám ảnh" và "Tôi ao ước mình cũng có được một gia đình viên mãn như Kim Tae Hee - Bi Rain."

Ngoài ra, có nhiều người cho rằng với cha mẹ là Bi Rain và Kim Tae Hee - những ngôi sao hàng đầu trong giới giải trí Hàn Quốc, ắt hẳn vẻ ngoài của hai cô công chúa nhà cặp sao cũng không thể trung bình được.

Cặp đôi Kim Tae Hee và Bi Rain xuất hiện đưa đón hai con gái tại Mỹ: Netizen xôn xao

Bi Rain đã từng chia sẻ rằng anh cảm thấy rất may mắn khi có thể kết hôn với người vợ tài năng như Kim Tae Hee.

Sau khi hợp tác quay quảng cáo vào năm 2012, Kim Tae Hee và Bi Rain đã có cơ hội gặp gỡ và phát triển tình cảm của họ. Đến tháng 1/2017, cặp đôi này đã tổ chức đám cưới một cách kín đáo và bình yên. Cuộc sống hôn nhân của họ diễn ra đầy ổn định và hạnh phúc. Họ đặc biệt quan tâm tới việc bảo vệ thông tin và hình ảnh của các con cái, dù vẫn nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ phía truyền thông và công chúng.

Nguồn: QQ