Cặp đôi hút hồn Lưu Hương Giang: Khi nhìn thấy tin nhắn của anh với cô ta, lòng tôi tan nát

Cặp đôi hút hồn Lưu Hương Giang: Khi nhìn thấy tin nhắn của anh với cô ta, lòng tôi tan nát

Lưu Hương Giang chinh phục khán giả bằng phần trình diễn đỉnh cao tại vòng Công diễn 3, với những ấn tượng đáng kinh ngạc

Mặc dù là tiết mục cuối cùng tại vòng Công diễn 3, sân khấu Màu Hồng Chủ Nhật của đội trưởng Diệu Nhi lại nhận được lời khen ngợi nồng nhiệt từ cộng đồng mạng. Nhóm đã thách thức bản thân khi trình diễn thể loại nhạc kịch hoành tráng theo phong cách Burlesque. Nhiều người nhận định rằng đây là tiết mục ấn tượng nhất của vòng Công diễn 3.

Tiết mục bắt đầu với cảnh "chị đẹp" Lưu Hương Giang trong trang phục lộng lẫy, diễn đạt: "Hôm ấy khi thấy tin nhắn của anh với cô ta, trái đất như sập xuống. Em nghĩ phải rất lâu nữa mới có thể quên chuyện đôi ta. Và Chủ Nhật này em thấy cuộc đời màu hồng vì xóa được anh ra khỏi kí ức của em...". Mặc dù khán giả hiểu rằng đó chỉ là phần trình diễn, nhưng cũng không khỏi liên tưởng đến cuộc sống thật của Lưu Hương Giang.

Phần mở màn của Lưu Hương Giang đã để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Hôn nhân của Lưu Hương Giang với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đầy sóng gió, đặc biệt sau khi nam nhạc sĩ đối mặt với nhiều tin đồn không tốt về tình yêu. Do đó, khi nghe phần lời thoại nhạc kịch mở đầu vòng Công diễn 3 đầy ý nghĩa, khán giả không thể không đồng cảm với "chị đẹp" Lưu Hương Giang.

Cặp đôi hút hồn Lưu Hương Giang: Khi nhìn thấy tin nhắn của anh với cô ta, lòng tôi tan nát

Hình ảnh về gia đình của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh trước khi có biến cố.

Quay trở lại với sân khấu Màu Hồng Chủ Nhật, mặc dù gặp bất lợi so với những đội hình còn lại khi có nhạc trước 3 ngày Công diễn, nhóm Diệu Nhi vẫn hoàn thành phần trình diễn xuất sắc và khiến khán giả ghi nhớ nhờ màu sắc rất riêng. Trên sân khấu, Diệu Nhi bật khóc và gửi lời cảm ơn đến 3 đàn chị chung nhóm là Giang Hồng Ngọc, Lưu Hương Giang và Phương Vy vì đã giúp đỡ cô hoàn thành phần nhạc cho tiết mục. Ở phần mình, cô nói chỉ giúp đỡ được các chị phần diễn xuất, thể hiện tinh thần của phần trình diễn. Trước đó, ở hậu trường Diệu Nhi đã phát sốt và khiến chị em lo lắng cho sức khoẻ của cô. Phương Vy dành lời khen ngợi cho Diệu Nhi, khi cô “gánh team" thực hiện những động tác vũ đạo khó mặc sức khoẻ gặp vấn đề.

H'Hen Niê cho biết cô cảm thấy mình đã trải qua nhiều thay đổi và tiến bộ sau mỗi buổi biểu diễn. Lưu Hương Giang nhận xét rằng trong phần biểu diễn của nhóm, H'Hen Niê là người có nhiều năng lượng nhất. "Vỗ tay nhiệt tình của khán giả đã giúp Hen có thêm năng lượng. Các chị trong nhóm đã hỗ trợ Hen rất nhiều trong buổi biểu diễn vừa qua. Em rất may mắn khi được nghe các chị chia sẻ và dạy em trưởng thành."