Cặp đôi diễn viên bất ngờ đoàn tụ sau 2 năm ly hôn, dấy lên nghi vấn tình xưa nở rộ lại

Cặp đôi diễn viên bất ngờ đoàn tụ sau 2 năm ly hôn, dấy lên nghi vấn tình xưa nở rộ lại

Cặp diễn viên gây bất ngờ khi tái ngộ sau hơn 2 năm ly hôn, đặt nghi vấn về việc họ đang nối lại tình xưa Đây là lần hiếm hoi truyền thông ghi lại hình ảnh Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm cùng xuất hiện bên nhau

Ngày 26/12, trang Sohu đã đăng thông tin về một netizen chia sẻ hình ảnh đẹp của Ngô Thiến và con gái cưng bên nam diễn viên Trương Vũ Kiếm tại Disneyland Hong Kong (Trung Quốc). Theo nguồn tin, cả 3 người đã có một chuyến đi vui vẻ. Trương Vũ Kiếm luôn chủ động bế con. Anh ấy có tâm trạng tốt khi gặp lại vợ cũ và con gái. Ngô Thiến cũng rất thân mật với chồng cũ.

Hình ảnh Ngô Thiến thiền định trước khi rời bỏ Đạp Gió vào năm 2023.

Hình ảnh của Ngô Thiến - Trương Vũ Kiếm thu hút sự chú ý, leo lên top từ khóa hot trên mạng xã hội Weibo. Sau hơn 2 năm ly hôn, đây là lần đầu tiên cặp đôi sao Anh Chỉ Thích Em xuất hiện cùng nhau. Trước đó, có thông tin cho biết Ngô Thiến đã cắt đứt hoàn toàn liên hệ, từ chối nhận cấp dưỡng nuôi con từ Trương Vũ Kiếm.

Cặp đôi diễn viên bất ngờ đoàn tụ sau 2 năm ly hôn, dấy lên nghi vấn tình xưa nở rộ lại

Hình ảnh Trương Vũ Kiếm đưa mẹ con Ngô Thiến đi chơi. Đã lâu lắm rồi công chúng mới nhìn thấy gia đình trọn vẹn 3 thành viên của cặp đôi sao này

Trên mạng xã hội, cư dân mạng đang đặt nghi vấn liệu Ngô Thiến có tái hợp với người chồng không đáng tin cậy và thiếu trách nhiệm. Mặc dù thông tin này chưa được xác nhận, nhưng rất nhiều người đã lên tiếng phản đối nữ diễn viên Bên Nhau Trọn Đời liên quan đến Trương Vũ Kiếm.

"Ngô Thiến quay về với anh ta à? Tôi không đồng ý", "Sau bao tổn thương vì Trương Vũ Kiếm, Ngô Thiến xứng đáng có cuộc sống tốt hơn", "Anh ta chỉ nên quan tâm đến con, đừng nghĩ đến việc tái hợp với Ngô Thiến", "Trương Vũ Kiếm không xứng với Ngô Thiến và con gái", nhận xét của cư dân mạng.

Cặp đôi diễn viên bất ngờ đoàn tụ sau 2 năm ly hôn, dấy lên nghi vấn tình xưa nở rộ lại

Dư luận phản đối việc Ngô Thiến quay lại với chồng cũ

Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm từng là cặp sao "phim giả tình thật" nổi tiếng ở showbiz Trung Quốc. Họ từng hợp tác trongThịnh Đường Huyễn Dạ(2017) vàAnh Chỉ Thích Em(2018). Tháng 3/2021, Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm công bố tin tức kết hôn và có con sau thời gian dài che giấu. Đến tháng 2/2022, Ngô Thiến tuyên bố ly hôn Trương Vũ Kiếm.

Hôn nhân của hai ngôi sao này không được ủng hộ từ công chúng. Hoàn cảnh của Ngô Thiến khiến nhiều người cảm thấy thương.

Trương Vũ Kiếm luôn che giấu mối quan hệ tình cảm với Ngô Thiến từ khi hẹn hò đến khi kết hôn. Anh ta cũng không phải là người chồng hoặc người cha trách nhiệm. Sau khi kết hôn với Ngô Thiến, anh ta hiếm khi thể hiện tình cảm với vợ con. Nam nghệ sĩ 33 tuổi thường xuyên thể hiện thái độ lạnh nhạt với Ngô Thiến, và công khai tìm bạn gái trên sóng truyền hình, điều này gây ra nhiều tranh cãi cho Ngô Thiến.

Cặp đôi diễn viên bất ngờ đoàn tụ sau 2 năm ly hôn, dấy lên nghi vấn tình xưa nở rộ lại

Cặp đôi sao Thịnh Đường Huyễn Dạ gây ra nhiều tranh cãi với cuộc hôn nhân rắc rối, thu hút sự chú ý lớn từ báo chí

Ngô Thiến sinh năm 1992, đã tham gia vào nhiều tác phẩm nổi tiếng như Bên Nhau Trọn Đời, Lộc Đỉnh Ký, Cẩm Dạ Y Hành, Ngôi Sao Sáng Nhất Bầu Trời Đêm, Lê Hấp Đường Phèn. Trương Vũ Kiếm sinh năm 1990, có danh tiếng qua các phim Lang Gia Bảng, Mỵ Nguyệt Truyện, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc... Sau những rắc rối trong hôn nhân, cả Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm đều phải chịu ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của họ. Trong hai năm gần đây, cả hai đều phải đối mặt với khó khăn trong việc duy trì sự nổi tiếng khi không tham gia vào dự án phim nào nổi bật.

Nguồn: 163, QQ