Cặp anh em cùng qua đời: Cảnh sát điều tra vụ việc khẩn cấp

Cặp anh em cùng qua đời: Cảnh sát điều tra vụ việc khẩn cấp

Sao nữ 14 tuổi và anh trai ruột đồng loạt qua đời, cảnh sát điều tra khẩn cấp Nguyên nhân cái chết đáng bàng hoàng của ngôi sao nhí Lil Tay và anh trai đang được cảnh sát điều tra một cách khẩn trương

Sandra Bullock đã mất bạn trai lâu năm của cô

Vào ngày 10/8, tạp chí Variety đã thông báo về sự ra đi đột ngột của Lil Tay - ngôi sao mạng xã hội và rapper trẻ, tên thật là Claire Hope, cùng với anh trai ruột Jason Tian. Tin buồn này đã được thông báo bởi người thân của Lil Tay thông qua một bài đăng trên trang cá nhân của cô bé, với hơn 3,4 triệu người theo dõi.

Trong sự mất mát và đau buồn không tả được, chúng tôi muốn thông báo về sự ra đi đột ngột và bi thảm của người yêu quý, Claire. Đây là một cú sốc lớn đối với chúng tôi. Sự mất mát của anh trai bé yêu càng làm chúng tôi đau lòng.

Cặp anh em cùng qua đời: Cảnh sát điều tra vụ việc khẩn cấp

Ngôi sao mạng xã hội và cũng là một rapper trẻ, Lil Tay, vừa qua đời đột ngột ở tuổi 14.

Cặp anh em cùng qua đời: Cảnh sát điều tra vụ việc khẩn cấp

Anh trai cô, Jason Tian, cũng qua đời khi mới 21 tuổi.

Theo bài viết trên, cảnh sát đã tiến hành điều tra khẩn cấp vụ vụ việc Lil Tay và anh trai qua đời, tuy nhiên hiện vẫn chưa có kết quả: "Gia đình mong muốn được giữ riêng tư trong thời gian khó khăn này vì nguyên nhân cái chết của Lil Tay và anh trai cô bé đang tiếp tục được điều tra".

Người hâm mộ của rapper 14 tuổi đang sốc khi nghe tin này. Ngoài ra, rất nhiều khán giả đã gửi lời chia buồn và hy vọng cô bé và anh trai sớm được được yên nghỉ.

Lil Tay, tên thật là Claire Hope, sinh năm 2009, là một ngôi sao mạng xã hội và rapper trẻ người Canada. Cô bé đã nổi tiếng từ khi mới 9 tuổi nhờ khả năng hát rap và những video gây tranh cãi.

Ngoài ra, Lil Tay đã có cơ hội hợp tác với một số rapper nổi tiếng như Chief Keef và XXXTentacion khi cô đến Los Angeles phát triển sự nghiệp. Vào năm 2018, cô đã đóng vai chính trong một bộ phim tài liệu dài 3 tập mang tên Cuộc sống cùng Lil Tay.

Cặp anh em cùng qua đời: Cảnh sát điều tra vụ việc khẩn cấp

Lil Tay thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống xa hoa của mình trên các mạng xã hội.

Được biết, bài đăng mới nhất trên trang cá nhân của Lil Tay là vào tháng 6/2018. Trong năm này, cô bé đã bị cuốn vào cuộc chiến tranh quyền nuôi dưỡng giữa cha mẹ. Trong một cuộc phỏng vấn với The Daily Beast, Lil Tay đã tố cáo bố ruột của mình, ông Christopher Hope, đã ép buộc cô bé sống tại Canada để kiếm tiền từ việc quảng bá bản thân: "Hiện tại, tôi đang đối mặt với một tình huống khó khăn và không muốn đề cập đến những điều này. Ông ấy đã đe dọa sẽ giam giữ mẹ tôi nếu chúng tôi không trở về. Tôi đã không gặp ông ấy trong nhiều năm nên rõ ràng ông ấy chỉ quay lại vì lợi ích tài chính".

Bên cạnh đó, theo Daily Mail, vào tháng 5/2018, có thông tin cho rằng Lil Tay đã bị anh trai Jason Tian lợi dụng. Được biết, loạt video cho thấy chính Jason đã chỉ dạy Lil Tay cách nói chuyện trong các bài đăng và video gây tranh cãi của cô bé.

Cặp anh em cùng qua đời: Cảnh sát điều tra vụ việc khẩn cấp

Lil Tay từng bị bố và anh trai lợi dụng trong quá khứ

Nguồn: Variety