Cáo Tiểu Thư Vũ Thảo My chia sẻ bí quyết tự tin trình diễn mascot khiến fan ngạc nhiên

Cáo Tiểu Thư Vũ Thảo My chia sẻ bí quyết tự tin trình diễn mascot khiến fan ngạc nhiên

Cáo Tiểu Thư Vũ Thảo My tự nhận trình đoán mascot ngang tầm Bích Phương, nói gì khi chật vật mãi chưa bật được lên? - Cuộc trò chuyện ngắn với Vũ Thảo My sau khi xuất hiện trong The Masked Singer

Tập 7 của chương trình The Masked Singer - Ca Sĩ Mặt Nạ đã kết thúc với sự tiết lộ danh tính của mascot Cáo Tiểu Thư. Nhân vật này không ai khác ngoài Vũ Thảo My, người đã giành ngôi vị Quán quân The Voice mùa thứ 2. Dù đã thành công trong cuộc thi âm nhạc này, nhưng Vũ Thảo My vẫn chưa có một bản hit để tạo nên sự nổi tiếng và thăng tiến. Tuy nhiên, cô và đội ngũ vẫn đang cố gắng ra mắt các sản phẩm âm nhạc, tham gia các cuộc thi và xuất hiện trong các gameshow.

Sau khi Vũ Thảo My lộ diện, Tóc Tiên chia sẻ: "Tôi chưa có dịp gặp Vũ Thảo My nhưng tôi đã nghe được âm nhạc của cô và tôi rất thích giọng hát đặc trưng của cô." Đồng quan điểm, Trấn Thành tiết lộ: "Tôi chỉ mới nghe âm nhạc của cô một vài lần nhưng tôi cảm thấy rất ấn tượng. Tôi nhận thấy cô có tư duy âm nhạc tốt và phong cách hát của cô rất hiện đại." Phản hồi lại, Vũ Thảo My chia sẻ: "Em chọn đóng vai Cáo vì Cáo biểu trưng cho sự tự do, và em cũng mong muốn được tự do làm những gì mình muốn và thể hiện hết cái gì có trong tâm hồn của mình."

Cáo Tiểu Thư Vũ Thảo My chia sẻ bí quyết tự tin trình diễn mascot khiến fan ngạc nhiên

Trò chuyện cùng Cáo Tiểu Thư - Vũ Thảo My sau khi cô xuất hiện tại chương trình The Masked Singer đã diễn ra ngắn gọn và thú vị. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ chân thành và cảm xúc của cô!

Chương trình đã liên lạc với bạn như thế nào?

Trong một ngày đi diễn, tôi bất ngờ nhận được cuộc gọi từ ekip sản xuất của Chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 1. Tên của Vũ Thảo My cũng đã được các cố vấn nhắc đến nhiều khi chương trình lên sóng. Tôi rất vui mừng và bất ngờ khi nhận được cuộc gọi này. Vào thời điểm đó, tôi vừa kết thúc một cuộc thi âm nhạc, nên tôi đang cân nhắc liệu có nên tham gia vào Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 hay không.

Mascot Cáo Tiểu Thư có điều gì giống với bạn ngoài đời?

Mascot Cáo Tiểu Thư chia sẻ nhiều điểm tương đồng với tôi, từ trang phục cho đến ánh mắt, tôi cảm thấy rằng giữa tôi và Cáo có một sự bí ẩn nào đó. Đặc biệt, Cáo là một loài động vật có khả năng tồn tại mạnh mẽ, và tôi cũng thể hiện điều đó.

Cáo Tiểu Thư Vũ Thảo My chia sẻ bí quyết tự tin trình diễn mascot khiến fan ngạc nhiên

Cáo Tiểu Thư đã lựa chọn tiết lộ danh tính thông qua một bài hát hoàn toàn mới.

Trong số tất cả các nhân vật biểu tượng còn lại, bạn thích nhân vật biểu tượng nào nhất? Nhân vật biểu tượng nào khiến bạn khó đoán nhất đến thời điểm hiện tại? Bạn đã quen thuộc với những nhân vật biểu tượng nào?

Tôi đều yêu quý tất cả mọi người, nhưng vì phải dừng chân sớm, nên tôi không có cơ hội gặp hết tất cả các mascot. Có lẽ Cáo Tiểu Thư sẽ có ấn tượng đặc biệt với Voi, vì Cáo và Voi đã thi chung tập trước đây. Hiện tại, tôi thật sự không thể đoán ai là Sứa, còn với các mascot khác, sau khi xem các phần trình diễn trên TV, tôi đã đoán được hầu hết rồi. Tuy nhiên, tôi không chắc chắn về đúng sai, skill đoán mascot của tôi cũng giống như chị Bích Phương. Vì chương trình có tính bảo mật cao nên các mascot chỉ gặp nhau trên sân khấu, khó có thể tạo được những kỉ niệm hậu trường chung.

Cáo Tiểu Thư Vũ Thảo My chia sẻ bí quyết tự tin trình diễn mascot khiến fan ngạc nhiên

Cáo Tiểu Thư được đánh giá cao về giọng hát sâu lắng và khả năng lựa chọn bài hát đa dạng theo từng phong cách riêng.

Sau thành công chói sáng của mùa 1, Vũ Thảo My đã trải qua một cảm nhận khác về mùa 2. Nhiều người cho rằng hiệu ứng của chương trình đã giảm sút đáng kể - bạn nghĩ điều này là do nguyên nhân gì?

Tôi cho rằng có lẽ mọi người thấy mùa 1 hấp dẫn hơn vì đó luôn là điều mới mẻ và gây tò mò. Mọi người đều háo hức xem chương trình như thế nào và format của nó ra sao. Tuy nhiên, tôi nghĩ không nên so sánh hai mùa với nhau vì mỗi mùa đều có những thành công riêng biệt.

Việc tham gia chương trình của Vũ Thảo My chắc chắn đã góp phần tạo sự quan tâm đối với âm nhạc. Tuy nhiên, hiệu quả chưa đạt đáng kỳ vọng và việc lột mặt nạ của bạn cũng chưa mang lại nhiều tác động cho bản thân. Tôi muốn biết điều này có gây ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn và nhóm bạn không?

Có tham gia chương trình hay không, My và nhóm của cô vẫn tiếp tục làm những sản phẩm âm nhạc riêng của mình. Bằng tinh thần vui vẻ tham gia The Masked Singer, tôi vui mừng vì đã cố gắng hết sức. Về việc làm nhạc, tôi sẽ tiếp tục theo đuổi.

Cáo Tiểu Thư Vũ Thảo My chia sẻ bí quyết tự tin trình diễn mascot khiến fan ngạc nhiên

Vũ Thảo My đã gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp trong những năm qua. Dù đã cố gắng hết sức, tung ra những sản phẩm, tham gia các chương trình trình diễn, tham gia các cuộc thi,... nhưng vẫn chưa đạt được sự bùng nổ mong muốn. Bạn nghĩ tại sao lại như vậy? Bạn và nhóm có rút kinh nghiệm gì và có kế hoạch điều chỉnh trong tương lai?

Tôi đang tính định kế hoạch gì cho âm nhạc sắp tới của bạn?

Sắp tới, tôi sẽ ra mắt một album mới. Album này do chính chú Anh Quân đảm nhận vai trò sản xuất. Đặc biệt, đây là một album song ngữ Việt - Anh, trong đó đa số ca khúc được tôi sáng tác hoặc tham gia sáng tác. Mong rằng mọi người sẽ yêu mến âm nhạc của tôi như tôi đã đắm chìm trong tình yêu của mình dành cho âm nhạc. Tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ tất cả mọi người.