Cảnh tưởng hôn lãng mạn kéo dài 3 phút giữa nữ tội phạm và cảnh sát chìm khiến cộng đồng phấn khích

Cảnh tưởng hôn lãng mạn kéo dài 3 phút giữa nữ tội phạm và cảnh sát chìm khiến cộng đồng phấn khích

Cảnh hôn gần 3 phút đầy nồng cháy giữa Ji Chang Wook và BIBI trong The Worst of Evil đã gây tranh cãi Một số người cho rằng đây là cảnh hôn đẹp nhất từ trước đến nay, trong khi có người cảm thấy không thoải mái với nó

Phim The Worst of Evil, được ra mắt vào cuối tháng 8, nhận được đánh giá cao nhờ nội dung hấp dẫn, cảnh hành động đẹp mắt và diễn xuất tài năng của các diễn viên chính và phụ. Sự trở lại của Ji Chang Wook sau thời gian dài vắng bóng cũng làm thu hút sự chú ý đặc biệt từ khán giả, với thể loại phim hành động đã từng góp phần làm nên tên tuổi của anh.

Phim The Worst of Evil xoay quanh những sự kiện diễn ra trong những năm 1990, theo chân các cảnh sát chìm thâm nhập vào một tổ chức tội phạm lớn, chịu trách nhiệm quản lý một đường dây buôn bán ma túy trái phép giữa Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản.

Cảnh tưởng hôn lãng mạn kéo dài 3 phút giữa nữ tội phạm và cảnh sát chìm khiến cộng đồng phấn khích

Ji Chang Wook (phải) trở lại màn ảnh nhỏ thành công với bộ phim hành động, tội phạm.

Trong phim, Ji Chang Wook đảm nhận vai cảnh sát Park Joon Mo, đóng giả làm Kwon Seung Ho để xâm nhập vào băng nhóm Gangnam Union do Ki Chul (Wi Ha Joon) làm lãnh đạo. Vợ của Park Joon Mo, Yoo Ui Jung (Lim Se Mi), cũng là một cảnh sát thuộc lực lượng điều tra tội phạm buôn ma túy.

Dù dính líu vào cuộc chiến giữa cảnh sát và tội phạm, nhưng trong tư cách là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc, The Worst of Evil không thể thiếu những phân đoạn tình cảm và cảnh hôn đặc biệt. Ji Chang Wook và Lim Se Mi, cặp đôi chính, đã có một khoảnh khắc lãng mạn khi họ "khóa môi" lén lút trên chiếc xe hơi. Tuy nhiên, cảnh hôn gây nhiều tranh cãi nhất trên mạng lại là giữa nam chính và nữ phụ Lee Hae Ryeon, một người phân phối ma túy Trung Quốc gốc Hàn do BIBI đóng.

Trong tập 8, Lee Hae Ryeon và Park Jun Mo đã vào một căn phòng cùng nhau. Chưa kịp đóng cửa, nữ tội phạm đã đẩy ngã cảnh sát và hôn anh ta một cách hung hăng. Park Jun Mo đã cố né tránh nhưng không thành công. Lee Hae Ryeon thậm chí còn táo bạo hơn khi cởi áo khoác của cả hai và kéo Park Jun Mo đến chiếc sofa gần nhất.

Xuyên suốt đoạn video kéo dài gần 3 phút, Lee Hae Ryeon dũng mãnh hôn môi và cổ Park Jun Mo. Cô thậm chí còn cắn tái môi đối tác - điều hiếm thấy trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc thông thường. Trong khi người phụ nữ đầy nhiệt huyết, Park Jun Mo trông rối rắm và đấu tranh tìm cách thoát ra. Anh đã nghĩ chuông điện thoại sẽ khiến Lee Hae Ryeon dừng lại, nhưng cô lại càng muốn tiến xa hơn, đồng thời cởi áo để quyến rũ nam chính. May mắn cho Park Jun Mo, một người đàn ông bất ngờ xuất hiện trong phòng, khiến Lee Hae Ryeon buộc phải dừng lại mặc dù biểu cảm bực bội rõ rệt.

Đoạn video này đã được chia sẻ trên X (Twitter) và thu hút hơn một triệu lượt xem (typo phần tính đến chiều 20/10). Nhiều người thích thú trước cảnh nóng bỏng của Ji Chang Wook và BIBI. Theo họ, đoạn video này thật sự kích thích thị giác. Một số người còn gọi nó là "cảnh hôn tuyệt nhất từ trước đến nay".

Bên cạnh đó, nhiều khán giả phản đối nhận định rằng đó là một cảnh phim lãng mạn và cảnh phim đáng xúc động bởi nhân vật Park Jun Mo đã kết hôn và vợ anh không phải là Lee Hae Ryeon. Anh bị đưa vào tình huống khó khăn khi không có tình cảm mà vẫn phải cố gắng để lấy lòng tin của Lee để triệt phá tổ chức tội phạm. Ngoài ra, từ biểu cảm không thoải mái trong suốt cảnh quay của Park Jun Mo, cư dân mạng cho rằng hành động của Lee Hae Ryeon là sự quấy rối tình dục, ép buộc nam chính phải làm theo một điều trái với mong muốn của anh.

Không ít người hâm mộ nhắc lại rằng Ji Chang Wood đã có những cảnh hôn đầy cảm xúc hơn trong các bộ phim truyền hình khác như Healer, Mật Danh K2... Họ nhấn mạnh sự quan trọng của sự đồng ý giữa hai người trong một cảnh hôn.

Theo Koreaboo