Cảnh sát trừng phạt người mẫu yêu cầu sờ ngực trái phép ngoài đường phố

Cảnh sát trừng phạt người mẫu yêu cầu sờ ngực trái phép ngoài đường phố

Nữ người mẫu bị cảnh sát điều tra và áp dụng lệnh phạt sau hành động thách thức tiêu chuẩn xã hội khi yêu cầu đàn ông sờ ngực ngoài đường phố Cô đối mặt với nguy cơ ngồi tù, nhưng cô cho rằng đây là cách thể hiện sự phản đối và tranh cãi với những định kiến xã hội áp đặt lên phụ nữ

Gameshow gây ra sự khinh thường đối với nghề người mẫu ở Việt Nam.

Ngày 23/10, Sở Cảnh sát Mapo thông báo đang điều tra việc Ah In, một người mẫu nữ có ảnh hưởng trên mạng xã hội, đã xuống đường ở Hongdae và yêu cầu các đàn ông chạm vào vòng một của mình.

Một đại diện từ Sở Cảnh sát Mapo xác nhận rằng Ah In đã có hành vi không đúng mực trong nơi công cộng, có thể bị phạt tù một năm và tiền phạt lên đến 5 triệu won (tương đương khoảng 4.000 USD).

Theo Wikitree, hành động của Ah In đã vi phạm Điều 245 của Bộ Luật hình sự Hàn Quốc. Anh đang đối mặt với cáo buộc có hành vi tục tĩu trong nơi công cộng, gây khó chịu hoặc xấu hổ với người xem từ mặt tình dục.

Hành vi của Ah In đã bị đánh giá và lên án, đồng thời đối diện với nguy cơ bị phạt tù.

Cảnh sát trừng phạt người mẫu yêu cầu sờ ngực trái phép ngoài đường phố

Khi được hỏi về việc người lạ ái ngại chạm vào ngực cô nơi công cộng, Ah In cho biết cô không quan tâm. "Tôi tự hào về vòng một của mình, cơ thể của tôi và muốn khoe nó ra. Tôi không cho rằng việc bị chạm vào cơ thể là biểu hiện phân biệt hay vi phạm", cô nói thêm.

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin về việc Ah In cho phép người qua đường chạm vào cơ thể cô ở nơi công cộng. Video được ghi lại bởi người qua đường, đăng tải trên mạng xã hội và tạo ra làn sóng phản đối mạnh mẽ.

Ah In đã thu hút sự chú ý của công chúng khi xuất hiện trên đường phố Apgujeong với một khẩu hiệu "Angel Box Girl" được ghi trên một chiếc hộp carton thay vì mặc quần áo. Cô ấy đã tạo lỗ ở phần trên cơ thể và yêu cầu các đấng mày râu chạm vào ngực. Trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 14/10, cô nói công việc chính của mình là đóng phim và làm người mẫu quảng cáo nội dung người lớn. Trước đó, cô đã làm công việc phục vụ trong một quán karaoke.