Cảnh sát triệu tập G-Dragon (Big Bang)

Cảnh sát triệu tập G-Dragon (Big Bang)

G-Dragon (Big Bang) bị triệu tập nhưng luật sư khẳng định anh không sử dụng ma túy Nam ca sĩ đang hợp tác với cảnh sát để lấy mẫu thử và đòi kiện những cá nhân, tập thể đã đưa tin sai sự thật

G-Dragon lộ diện mức án vì bê bối ma túy: Khả năng bị trừng phạt nghiêm trọng hơn vì một lý do

Theo Sport Donga, vào ngày 30/10, thông qua luật sư, G-Dragon phủ nhận việc sử dụng trái phép chất ma túy. "Như chúng tôi đã đề cập trước đây, G-Dragon chưa từng sử dụng ma túy. Sáng nay, Know Ji Yong (tên thật của G-Dragon) đã bày tỏ ý định tự nguyện hợp tác trong quá trình điều tra", luật sư Kim Soo Hyun thông báo.

G-Dragon thông báo rằng anh ta sẵn sàng thực hiện các cuộc kiểm tra nước tiểu, tóc và hợp tác với cảnh sát để làm sáng tỏ sự thật. Luật sư thêm: "Chúng tôi đang cố gắng sắp xếp tham gia lịch triệu tập của cảnh sát. Chúng tôi muốn giúp G-Dragon thoát khỏi những cáo buộc càng nhanh càng tốt".

Luật sư cũng cho biết rằng G-Dragon đang đối mặt với thông tin không chính xác: "Những người lan truyền và suy đoán thông tin rằng G-Dragon sử dụng ma túy đang có hành vi phỉ báng. Chúng tôi sẽ đáp trả bằng hành động pháp lý trong phạm vi cao nhất của pháp luật".

Cảnh sát triệu tập G-Dragon (Big Bang)

Giới truyền thông đưa tin rằng hãng Chanel, đại diện bởi G-Dragon, chưa có phản hồi về vụ việc liên quan đến nam diễn viên này. Truyền thông Hàn Quốc cũng đã đưa tin trong tuần qua rằng G-Dragon có liên quan đến một đường dây nổi tiếng vi phạm Đạo luật Kiểm soát ma túy, trong đó gồm cả tài tử Lee Sun Kyun.

Trước đó, ngày 27/10, G-Dragon đã từ chối mọi cáo buộc lần đầu tiên. Anh nói: "Tôi không sử dụng ma túy. Tôi muốn làm sáng tỏ rằng tôi không liên quan đến những tin đồn vi phạm luật ma túy. Tuy nhiên, tôi hiểu rằng có nhiều người lo lắng, vì vậy tôi sẽ tích cực và toàn tâm hợp tác trong cuộc điều tra".

Theo báo kinh doanh Maeil Kyungjae, vào ngày 27/10, Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul thông báo rằng Bộ Tư pháp Hàn Quốc đã ra lệnh cấm xuất cảnh đối với Lee Sun Kyun và G-Dragon. Cảnh sát đã nhanh chóng tiến hành xét nghiệm mẫu thử để xác định loại thuốc cấm và số lần hai người đã sử dụng.

Trước đó, cảnh sát đã cáo buộc Lee Sun Kyun và G-Dragon sử dụng cần sa, thuốc hướng tâm thần và ma túy theo Đạo luật kiểm soát ma túy. Đồng thời, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông vì tội sử dụng thuốc hướng tâm thần. Người đàn ông này cũng bị buộc tội tống tiền Lee Sun Kyun số tiền 350 triệu won.