Cảnh phim Việt gây sốt khi hé lộ 'luật vụng trộm' của chồng tồi, người xem tràn đầy phẫn nộ

Cảnh phim Việt gây sốt khi hé lộ 'luật vụng trộm' của chồng tồi, người xem tràn đầy phẫn nộ

Cảnh phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau gây sốt với cốt truyện đầy tranh cãi, thu hút hàng triệu lượt xem Nhân vật chồng tồi gây phẫn nộ, khiến người xem bất bình với những hành động vụng trộm

Chúng ta hãy xem xét tình huống của cặp đôi Tùng (B Trần) và Nguyệt (Quỳnh Kool) sau 8 năm, khi họ đã trở thành trung tâm của sự chú ý với những diễn biến gần đây. Sau một thời gian hạnh phúc và ổn định, Tùng đã quay trở về với con đường cũ, phản bội Nguyệt bằng việc lén lút duy trì mối quan hệ với một người quen cũ, Thu (Cù Thị Trà), mặc dù anh biết rõ rằng Nguyệt rất quý Thu.

Cảnh phim Việt gây sốt khi hé lộ 'luật vụng trộm' của chồng tồi, người xem tràn đầy phẫn nộ

Cặp đôi Thu - Tùng

Trong tập phim mới nhất, Tùng và Thu thường xuyên gặp nhau một cách bí mật và có những cuộc trò chuyện gây khó chịu cho khán giả. Thu tuyên bố rằng mục tiêu của cô là "vui vẻ khi thấy người đàn ông mình thích, vui vẻ khi có cơ hội chơi", trong khi Tùng định rõ việc quyết định cắt đứt với Thu sẽ tuân theo "nguyên tắc vụng trộm" của mình. Cụ thể, khi Thu thể hiện sự ghen tứ và giận dỗi, Tùng bày tỏ sự khó chịu và tuyên bố: "Anh muốn em biết rằng, anh sẽ không để bất kỳ sự việc nào ảnh hưởng đến gia đình anh. Vụng trộm có quy luật của vụng trộm và anh không thích những người vi phạm quy luật đó".

Anh tuyên bố thực hiện luật ngoại tình để giải quyết sự rạn rời trong mối quan hệ.

Tuyên bố của Tùng đã khiến khán giả thực sự sợ hãi về nhân vật này. Dù anh ta có vẻ hồn nhiên nhưng Tùng luôn mong muốn sự hoàn hảo trong gia đình. Thậm chí có lần, anh ta đã tỏ ý ghen tuông và kiểm soát khi vợ được một người cũ quan tâm. Một người hồn nhiên nhưng lại có tính chiếm hữu cao và luôn muốn xây dựng hình ảnh "đàn ông hoàn hảo".

Đoạn video về Tùng tuyên bố vụng trộm trên kênh Tik Tok VTV Giải Trí đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem và nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Có rất nhiều bình luận của khán giả bày tỏ sự bất bình với hành động của nhân vật Tùng.

- Xem nhiều thì càng phẫn nộ, mặc dù hành vi vụng trộm cũng có luật rồi.

- Chắc chắn không muốn bất kỳ điều gì ảnh hưởng đến gia đình, ông đang gây ra ảnh hưởng đến họ rồi.

- Càng xem càng không muốn lấy chồng.

- Mấy ông "tôi yêu vợ tôi lắm" điển hình là đây này.

Nguồn ảnh: VTV