Cảnh phim 18+ của Nichkhun (2PM) chấn động mạnh mẽ

Cảnh phim 18+ của Nichkhun (2PM) chấn động mạnh mẽ

Vai diễn gợi cảm của Nichkhun nhóm 2PM trong cảnh phim 18+ gây sốc cho khán giả bởi sự táo bạo và đầy sức hút

Trong những năm gần đây, một số thành viên của nhóm 2PM đã dành nhiều tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Junho hiện đang đóng vai chính trong phim King Of The Land, trong khi đó Taecyeon tham gia dự án phim Heartbeat với vai một ma cà rồng thích nghi với cuộc sống hiện đại. Bộ phim mới nhất The Modelizer, mà Nichkhun tham gia, đang thu hút sự chú ý khi nam thần tượng đã có những cảnh sex gợi cảm.

Bộ phim này được đánh giá là cấp độ 18+ và đang được quan tâm bởi nhiều khán giả khi có những cảnh tình dục của nhân vật chính Shawn (do Byron Mann thủ vai) với một người mẫu. Trong cùng căn phòng đó, nhân vật do Nichkhun đóng cũng có những giây phút vui vẻ tươi trẻ cùng bạn tình.

Cảnh phim 18+ của Nichkhun (2PM) chấn động mạnh mẽ

Cảnh phim giả tính của Nichkhun (2PM) khiến fan hâm mộ đính đính háo hức

Xem thêm: 777+ Ảnh Gái Xinh Sexy Full HD - Tâm Hồn To Tròn Đẹp Dễ Thương 2023 777+ Ảnh Gái Xinh Sexy Full HD - Tâm Hồn To Tròn Đẹp Dễ Thương 2023

Ngoài các góc quay chủ đạo, Nichkhun (2PM) còn có nhiều phân đoạn hấp dẫn, đậy màn đen tiến đến ranh giọt khiến fan hâm mộ không thể tin nổi.

Trong bộ phim, Nichkhun đảm nhận vai Bucky, người bạn thân thiết của nam chính Shawn. Bucky là người con nhà giàu có gốc Hoa gốc Thái, được mô tả là một chàng trai hấp dẫn về ngoại hình, lịch sự, hòa đồng và có sở thích giống Shawn.

The Modelizer là một bộ phim hài lãng mạn diễn ra tại xứ Cảng thơm, kể về cuộc hành trình của Shawn - một chàng trai giàu có - khi anh nhận ra ý nghĩa thực sự của tình yêu sau khi gặp gỡ Camila - một người mẫu có quan điểm hoàn toàn trái ngược với anh.

Nichkhun sinh năm 1988 và trở nên nổi tiếng khi gia nhập nhóm nhạc 2PM. Nhóm đã gây ấn tượng mạnh với danh hiệu "thần tượng quái thú", nhờ thể hình đồ sộ và khả năng thực hiện những vũ đạo phức tạp từ khi ra mắt. Với quốc tịch Mỹ gốc Thái Lan, Nichkhun được coi là thành công nhất trong số các idol ngoại quốc thuộc thế hệ 2.

Dù đã 34 tuổi, Nichkhun vẫn giữ được nét trẻ trung và thân hình săn chắc. Anh đã tiến xa trong sự nghiệp cá nhân về diễn xuất và âm nhạc, tuy nhiên chưa thể đạt lại được đỉnh cao như trước đây.

Theo KB