Cảnh nóng gây sốt của Lưu (NSƯT Hoàng Hải) và Luyến (Thanh Hương)

Cảnh nóng gây sốt của Lưu (NSƯT Hoàng Hải) và Luyến (Thanh Hương)

Thanh Hương (diễn viên vai Luyến) chia sẻ câu chuyện đầy hài hước sau cảnh nóng với NSƯT Hoàng Hải (diễn viên vai Lưu) trong tập mới nhất của bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Trong tập 39 của bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, có một phân cảnh mà Luyến (Thanh Hương) đã uống say và đòi đi nghỉ với Lưu (NSƯT Hoàng Hải). Phân cảnh này đã thu hút sự quan tâm và thích thú của khán giả xem truyền hình.

Muốn tránh gặp bố mẹ đang cãi nhau ở nhà, Luyến quyết định ra quán nhậu. Luyến đã uống quá nhiều và đã cần Lưu (NSƯT Hoàng Hải) đưa về. "Không muốn về nhà đâu. Về nhà để tranh cãi với ông bà à? Bây giờ chúng ta đi nhà nghỉ để ngủ", Luyến nói hờn.

Cảnh nóng gây sốt của Lưu (NSƯT Hoàng Hải) và Luyến (Thanh Hương)

Luyến (Thanh Hương) yêu cầu đi nghỉ cùng Lưu (Hoàng Hải) (Ảnh: CMH)

Lưu bất ngờ và lo lắng vì lời nói của Luyến, nhưng vì biết Luyến có tính "lươn lẹo", anh nhanh chóng lấy điện thoại và ghi lại cảnh Luyến yêu cầu đi nghỉ như là bằng chứng. "Bây giờ tôi sẽ hỏi lại anh này. Bây giờ đi đâu?", Lưu hỏi. Luyến trả lời: "Đi nghỉ cùng Lưu không tìm được một hòn đậu trụ của nước mắm cho xong".

Lưu kéo Luyến vào một căn phòng nghỉ. Sau một đêm tràn đầy tình cảm, Luyến quả quyết "không đòi đền bù" để làm yên lòng Lưu. "Đòi đền á? Không thể đòi đền được. Thằng này đã có bằng chứng rồi đây", Lưu nói xong vội vàng rút điện thoại đưa cho Luyến.

Cảnh nóng gây sốt của Lưu (NSƯT Hoàng Hải) và Luyến (Thanh Hương)

Lưu (NSƯT Hoàng Hải) lo Luyến (Thanh Hương) đòi bồi thường nên đã lưu lại bằng chứng (Ảnh: CMH)

Sau khi xem "bằng chứng" Lưu đưa, Luyến khẳng định rằng đó chỉ là một sự cố và Lưu không cần phải chịu trách nhiệm. "Đơn giản chỉ là một sự cố", Luyến nói và rồi cô về. Trước khi rời khỏi nhà nghỉ, Luyến nhắc Lưu phải đợi cô hoàn toàn trở về trước khi về đến nhà để tránh bị phát hiện.

Diễn viên Thanh Hương chia sẻ với Tiền Phong về việc cảnh quay này được thực hiện gần Đài Truyền hình Việt Nam. Nhà sản xuất đã phải tìm một con ngõ hẻo lánh, không có người để tạo ra cảm giác có nhiều nhà nghỉ. Đối với phân cảnh Lưu dìu Luyến đi trong tình trạng say, Thanh Hương và NSƯT Hoàng Hải đã phải quay lại 5-7 lần.

Cảnh nóng gây sốt của Lưu (NSƯT Hoàng Hải) và Luyến (Thanh Hương)

Trong phân cảnh này, Lưu (NSƯT Hoàng Hải) cầm Luyến (Thanh Hương) rượu và thực hiện nhiều lần đãsay.

"Trước khi quay, hai anh em đã thảo luận kỹ càng, nhưng khi xem lại lần đầu tiên chúng tôi thực hiện phân cảnh này, tôi và anh Hải đều không dám nhìn. Nó đãxuống cấp rất nhiều", Thanh Hương chia sẻ.

Để cảnh diễn được thực tế hơn, Thanh Hương và NSƯT Hoàng Hải đã quyết định uống một ít. Thanh Hương chuyển toàn bộ trọng lượng của cơ thể qua cho NSƯT Hoàng Hải. "Sau khi hoàn thành phân cảnh, anh Hải đùa tôi nặng quá. Tôi không thể tự đi", Thanh Hương chia sẻ với Tiền Phong.

Cảnh nóng gây sốt của Lưu (NSƯT Hoàng Hải) và Luyến (Thanh Hương)

Người tỉnh dậy rụt rè và e ngại là Lưu (NSƯT Hoàng Hải) chứ không phải Luyến (Thanh Hương) (Ảnh: CMH)

Phần hài hước hay nhất là cảnh sau khi cả hai vào nhà nghỉ. Thanh Hương cho biết đây là phần đặc biệt nhất trong phim. Cô cười nói rằng cũng không ngờ rằng những cảnh "mát mẻ" như vậy lại được thể hiện theo phong cách độc đáo của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng.

"Đó hoàn toàn khác với những gì mọi người đã tưởng tượng. Tôi nghĩ đó là một sự tính toán thông minh từ đạo diễn Nguyễn Danh Dũng. Anh ấy đã điều chỉnh để tạo ra những tình tiết cao trào khác. Lúc đó, khi đóng cảnh đó, tôi cũng không ngờ rằng anh Dũng có thể nghĩ ra sự việc đó", nữ diễn viên của thập kỷ 80 nói.

Với những chuyển biến rõ ràng về mặt tình cảm của Lưu và Luyến, Thanh Hương nhắn nhủ khán giả tin tưởng về cái kết có hậu cho Luyến và Lưu.