Cảnh múa trong phim cổ trang gây ấn tượng mạnh

Cảnh múa trong phim cổ trang gây ấn tượng mạnh

Cảnh múa trong phim cổ trang Nhất niệm quan sơn của Lưu Thi Thi khiến khán giả say đắm với những điệu múa đẹp mắt (350 characters)

Ra mắt vào cuối tháng 11, nhiều cảnh trong tác phẩm đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là vũ đạo của nữ diễn viên chính. Trên Weibo, hàng nghìn người hâm mộ đã nhận xét rằng ở tuổi 36, Lưu Thi Thi vẫn rất xinh đẹp như thời thanh xuân, cách diễn xuất của cô rất uyển chuyển và mềm mại, biểu cảm thu hút ánh nhìn. Ngoài ra, trang phục của Lưu Thi Thi và diễn viên đối diễn khi nhảy múa cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

 

Lưu Thi Thi múa mở màn "Nhất niệm quan sơn". Video: Iqiyi

Trên Weibo, có nhiều khán giả bình luận: "Xem mãi không chán vũ đạo, càng xem càng thấy đẹp", "Cảnh mở màn múa quá ấn tượng trong phim", "Lưu Thi Thi thực sự phong độ khi đóng những cảnh tiên nữ hạ phàm".

Theo HK01, Lưu Thi Thi đã biểu diễn xuất sắc những cảnh múa nhờ việc học vũ đạo từ khi cô chỉ mới sáu tuổi. Khi còn nhỏ, cô đã học ballet và sau đó thi đỗ vào Học viện Múa Bắc Kinh chuyên ngành Múa ballet khi cô mới 15 tuổi. Vào năm thứ ba của đại học, khi đoàn phim đến tuyển diễn viên tại trường, Lưu Thi Thi đã được chọn, từ đó bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình.

 

Lưu Thi Thi tham gia hậu trường "Nhất niệm quan sơn". Video: Iqiyi

Trong phim, cô đóng Nhậm Như Ý, một nữ quan của An Quốc, sang Ngô Quốc và đối mặt với cuộc chiến quyền lực giữa hai quốc gia. Lưu Vũ Ninh đóng cặp với cô trong phim.

 

Lưu Thi Thi tham gia huấn luyện võ, vũ đạo và đóng phim cổ trang. Video: Iqiyi

Bên cạnh việc biểu diễn múa, Lưu Thi Thi cũng tham gia nhiều cảnh hành động. Theo Sina, sau sáu năm tái xuất trong phim cổ trang, người đẹp nhận được sự khen ngợi về ngoại hình và cả sự nỗ lực. Tác phẩm nhận được điểm 7,5/10 trên diễn đàn Douban.

đóng phim từ năm 2004 và nổi tiếng với các bộ phim như Hiên Viên kiếm: Thiên chi hận, Nữ y Minh Phi truyện, Phong trung kỳ duyên, Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3 và Bộ bộ kinh tâm. Năm 2015, cô kết hôn với tài tử Ngô Kỳ Long và họ có con trai vào năm nay đã bốn tuổi. Ngoài diễn xuất, cô còn được biết đến với sự nổi bật trong lĩnh vực thời trang và việc làm người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu quốc tế.