Cảnh hôn cuối phim của Doona bị cắt, fan tức tối!

Cảnh hôn cuối phim của Doona bị cắt, fan tức tối!

Nhiều khán giả phản đối việc cắt cảnh hôn cuối phim Doona!, khiến họ tức giận với ekip phim Tình huống này gây ra sự bất bình và đáng tiếc cho các fans của cặp đôi chính

Hiện tại, bộ phim Hàn Quốc "Doona!" đang thu hút sự quan tâm lớn nhất. Tuy tác phẩm này được khán giả đánh giá cao, nhưng lại khiến người xem tiếc nuối với cái kết mở của cặp đôi chính.

Có thể bạn chưa biết, trong tập cuối, Lee Doo Na và Won Jun đã có một nụ hôn lãng mạn. Tuy nhiên, vì một lí do nào đó, đoàn làm phim đã quyết định cắt cảnh này. Thông tin này được lan truyền trên mạng xã hội, khiến nhiều khán giả cảm thấy bất bình và tiếc nuối.

Cảnh hôn cuối phim của Doona bị cắt, fan tức tối!

Một vài bình luận từ các cư dân mạng:

- Trời, sao lại cắt? Mình mới xem tập 2 thôi nhưng mà cũng thấy tức.

- Tại sao lại cắt cái thành OE theo hướng SE nhỉ?

- Ôi, tại sao không giữ lại happy-ending? Cảm giác phim Hàn bây giờ ấy, luôn cố đẩy mạnh xu hướng kết thúc mở. Nhưng phải nói là cái nào hợp lý thì chỉ cần để nguyên luôn, không phải là tuyệt vời sao.

- Xem cái kết mà tức.

- Không hiểu sao bị cắt làm mình chán cái kết phim ghê.

Nguồn: Nhà Tôi 3 Đời Xem Phim Hàn

Kể về bộ phim Doona!, nói thêm về mối tình của Won Jun (Yang Se Jong), chàng sinh viên hiền lành và ấm áp, với Lee Doo Na (Suzy), cô gái xinh đẹp từng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Dream Sweet. Tuy nhiên, không rõ lý do tại sao cô ấy đột nhiên rời đi và sống trong một căn nhà cho thuê.

Won Jun lên thành phố để học đại học và tình cờ trở thành bạn cùng nhà với Lee Doo Na. Ban đầu, cô ta nghĩ rằng Won Jun chỉ là một người hâm mộ cuồng nhiệt theo đuổi cô. Tuy nhiên, sau đó, hai người ngày càng thân thiết và yêu nhau mà không biết từ khi nào.

Bộ phim "Doona!" đóng chính bởi Suzy và Yang Se Jong hiện đã có tất cả các tập trên Netflix.