Cánh diều 2023 - Đại nhạc hội ngôi sao tại Vega City Nha Trang: Sự kiện hot nhất năm, không thể bỏ lỡ!

Cánh diều 2023 - Đại nhạc hội ngôi sao tại Vega City Nha Trang: Sự kiện hot nhất năm, không thể bỏ lỡ!

Cánh diều Vàng 2023 - Sự kiện điện ảnh hàng đầu Việt Nam, với hàng trăm ngôi sao đình đám, sẽ diễn ra tại Nhà hát Đó, Vega City Nha Trang Kỷ niệm 20 năm phát triển, giải thưởng này đã thu hút sự chờ đợi của giới nghệ sĩ, nhà làm phim và người hâm mộ, hứa hẹn mang đến những thay đổi đáng chú ý về quy mô và chất lượng

Khởi đầu từ năm 2023, Giải thưởng Cánh diều là một sự kiện hàng năm do Hội Văn học nghệ thuật tổ chức nhằm vinh danh các tác phẩm điện ảnh, truyền hình, công trình, nghiên cứu lý luận và phê bình điện ảnh, cũng như tôn vinh các tác giả, nghệ sĩ và người làm phim xuất sắc trong năm.

Trong suốt 20 năm tồn tại, Giải thưởng Cánh diều đã vinh danh 107 tác phẩm đáng chú ý, 297 cá nhân xuất sắc, bao gồm các tác giả, nghệ sĩ và người làm phim, cũng như 29 nhà điện ảnh nổi tiếng của ngành điện ảnh Việt Nam đã được vinh dự nhận Giải thưởng Cánh diều.

Cánh diều Vàng 2023 tụ tập gần 1000 người tham dự, trong đó có trên 500 nhà làm phim, đạo diễn, nhà phân phối, hơn 100 sao Việt và thu hút sự chú ý đặc biệt từ truyền thông trong nước. Sự kiện này sẽ có hơn 140 bộ phim chất lượng đang tham gia tranh giải, với những tên tuổi cực kỳ "hot" như Nhà Bà Nữ, Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy, Chị Chị Em Em 2, Em Và Trịnh...

Cánh diều 2023 - Đại nhạc hội ngôi sao tại Vega City Nha Trang: Sự kiện hot nhất năm, không thể bỏ lỡ!

Nhà hát Đó, Vega City Nha Trang sẽ là địa điểm tổ chức Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2023. (Nguồn ảnh: BTC)

Nhà hát Đó - Vega City Nha Trang - là điểm đến mới bao gồm văn hóa, nghệ thuật và du lịch tại Nha Trang. Nơi này sẽ tổ chức sự kiện thảm đỏ và Lễ trao giải Cánh diều Vàng 2023. Vega City Nha Trang cũng sẽ tổ chức các hoạt động hấp dẫn như xây dựng Bức tường danh vọng, chiếu phim miễn phí và Lễ hội điện ảnh - ẩm thực - du lịch từ 06 - 09/09/2023.

Vega City Nha Trang, là khu phức hợp nghỉ dưỡng - nghệ thuật - giải trí, còn có các khu mua sắm liền cát, quảng trường biển nghệ thuật và nhà hát Đó. Nơi này cũng là một điểm đến đặc biệt của Cánh diều năm nay, sẽ làm say đắm các nghệ sĩ và khách tham quan.

Nghệ sĩ ở cả Bắc và Nam đang háo hức chờ đợi một mùa Cánh diều mới đầy sự thú vị. Huyền Lizzie, người từng giành giải Cánh diều Vàng cho bộ phim truyền hình xuất sắc nhất Thương Ngày Nắng Về năm 2022, chia sẻ: Tôi thực sự bị ấn tượng và tự hào khi được tham gia Lễ trao giải Cánh diều Vàng 2023 tại Nhà hát Đó Vega City Nha Trang. Giải thưởng Cánh diều là một giải thưởng uy tín và danh giá, mà tất cả các nghệ sĩ mong muốn ít nhất một lần trong đời được nắm trong tay chiếc cúp Vàng này.

Cánh diều 2023 - Đại nhạc hội ngôi sao tại Vega City Nha Trang: Sự kiện hot nhất năm, không thể bỏ lỡ!

Các nghệ sĩ giành giải "Cánh Diều Vàng 2021" mục phim truyện truyền hình.

Thiên tài diễn xuất Thanh Sơn và ngôi sao điện ảnh Khả Ngân, cùng với chiếc cúp vàng 2021, đều chia sẻ cảm xúc hạnh phúc và tự hào trong thời điểm hiện tại. Đặc biệt, sự công nhận từ bạn bè cũng như tình yêu thương của khán giả là thứ gì đó quan trọng nhất. Điều này cũng là nguồn động lực giúp họ tiếp tục nỗ lực và phấn đấu hơn trong con đường sự nghiệp đã chọn.

NSND Trọng Chinh cho biết: Sự hòa trộn giữa điện ảnh và du lịch, đó thực sự là một điều tốt đẹp. Chỉ cần nhìn vào các quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc... thông qua những bộ phim điện ảnh, có những cảnh quan, khung cảnh đã đọng sâu trong tâm trí của công chúng. Và mọi người muốn tới thăm những địa danh xuất hiện trong những bộ phim mà họ đã xem. Trong giai đoạn này, có những doanh nghiệp như Vega City Nha Trang đồng hành cùng điện ảnh, điều đó là rất thú vị.

Cánh diều 2023 - Đại nhạc hội ngôi sao tại Vega City Nha Trang: Sự kiện hot nhất năm, không thể bỏ lỡ!

Cánh Diều Vàng là một ngày hội tụ các nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn quốc.

Đặc biệt, trong năm nay, lễ trao giải sẽ quy tụ rất nhiều diễn viên trẻ như Diễm My 9x, Trương Quỳnh Anh, Cao Thái Hà, Tuấn Trần... cùng các ca sỹ hàng đầu Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Giang Hồng Ngọc, Lân Nhã... và các nghệ sĩ gạo cội như Trọng Trinh, Lê Khanh, Võ Hoài Nam, MC Đại Nghĩa, Quang Thắng, Thái Hòa.

Ngoài việc tranh tài, sự kiện này cũng mang đến cuộc gặp gỡ thú vị giữa các thế hệ làm điện ảnh trong nước, là một cơ hội để lớp trẻ học hỏi và giao lưu với thế hệ tiền bối, nhằm hướng tới mục tiêu cùng nhau xây dựng và phát triển thành phố điện ảnh, nơi mà nghệ thuật sáng tạo được tôn vinh.

Lễ trao giải Cánh diều Vàng 2023 sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV9 và cũng sẽ được livestream trên Đài Phát thanh - Truyền hình Khánh Hòa và các nền tảng mạng xã hội vào ngày 09/09/2023.