Cẩn nhắc khi mua vé xem Táo quân 2024 trực tuyến

Cẩn nhắc khi mua vé xem Táo quân 2024 trực tuyến

Cẩn thận khi mua vé xem Táo quân 2024 online vì nhiều thông tin rao bán không đúng Hãy chọn địa điểm mua vé uy tín để tránh mất tiền và không thể tham gia chương trình

Hiện tại, Đài Truyền hình Việt Nam chỉ thông báo rằng có chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2024 nhưng chưa có thông tin nào về lịch quay, địa điểm hoặc vé xem diễn.

Giá quảng cáo trong Táo quân 2024: Tối thiểu là hơn 21,5 triệu đồng cho 1 giây

Tuy nhiên, trên các mạng xã hội, có rất nhiều nhóm rao bán vé Táo Quân 2024 với hàng ngàn người tham gia. Những người chủ tài khoản vẫn đăng thông tin: "Có vé Táo Quân 2024, ai quan tâm nhắn tin đặt hàng".

Khán giả cần cẩn thận vì thông tin vẫn chưa chính xác, nhưng khi nhắn tin, người đăng thông tin sẽ cung cấp thông tin về địa điểm diễn ra chương trình và sơ đồ ghế ngồi. Vé được rao bán với giá từ 1,5 đến 6 triệu đồng mỗi cặp. Tuy nhiên, tất cả đều là thông tin giả mạo. Thậm chí, có người đăng tin cho biết rằng năm ngoái, mức giá có thể lên tới hơn 10 triệu đồng/cặp nếu mua gần ngày diễn ra chương trình.

Có điều đáng chú ý là, nhiều người đăng bán vé Táo quân 2024 yêu cầu chuyển khoản toàn bộ hoặc một phần tiền cọc để giữ vé. Nếu khách hàng chưa chuyển khoản, họ sẽ thường xuyên nhắn tin như: "Vé sắp hết - Chuyển khoản ngay để đặt vé".

Tất cả thông tin về vé Táo quân 2024 rao bán trên mạng xã hội đều không chính xác. Người xem cần phải rất cẩn trọng khi mua vé. Khi đã đặt cọc, tiền sẽ mất nhưng không chắc chắn sẽ nhận được vé.