Các trận giao hữu đỉnh cao của U18 Việt Nam với Hàn Quốc, Ukraine và Maroc sẽ khiến bạn không thể bỏ qua!

Các trận giao hữu đỉnh cao của U18 Việt Nam với Hàn Quốc, Ukraine và Maroc sẽ khiến bạn không thể bỏ qua!

Đội tuyển U18 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với các đội trẻ Hàn Quốc, Ukraine và Maroc trong giải quốc tế tháng 10 Cơ hội tuyệt vời để các tài năng trẻ Việt Nam so tài và trau dồi kinh nghiệm

U18 Việt Nam sẽ tham gia Seoul Cup vào tháng 10 tới đây. Đây là cơ hội cho các cầu thủ trẻ tiếp xúc với đối thủ đến từ các khu vực khác. U18 Hàn Quốc, U18 Ukraine và U18 Maroc sẽ là đối thủ của đội tuyển U18 Việt Nam.

Tham gia Seoul Cup là một phần trong chương trình hợp tác giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc (KFA). HLV Park Hang Seo đã được bổ nhiệm làm đại sứ của giải đấu này.

Các trận giao hữu đỉnh cao của U18 Việt Nam với Hàn Quốc, Ukraine và Maroc sẽ khiến bạn không thể bỏ qua!

U18 Việt Nam sẽ có trận giao hữu tại Hàn Quốc.

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết rằng, LĐBĐ Việt Nam và Hàn Quốc sẽ cùng tiếp tục thực hiện những chương trình phát triển độc đáo nhằm giúp bóng đá Việt Nam phát triển ổn định và bền vững. Đây không chỉ là một hoạt động ngoại giao nhằm tăng cường tình hữu nghị giữa hai quốc gia, mà còn là một cách thúc đẩy sự phát triển của bóng đá.

Trong tháng 10 này, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Hàn Quốc trên sân khách. Đây là lần đầu tiên Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc (KFA) mời VFF tổ chức trận đấu giao hữu quốc tế giữa hai đội. HLV Philippe Troussier và đội tuyển đã tới Hàn Quốc để tập huấn cho loạt trận quốc tế của FIFA.

Lần gần nhất hai đội gặp nhau là năm 2004 và trong lịch sử, đã có 6 trận đấu giữa hai đội. Đội tuyển Việt Nam từng đánh bại đội tuyển Hàn Quốc ở vòng loại Asian Cup 2004.

Trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Hàn Quốc vào tháng 10 sẽ là một cơ hội quan trọng để cả hai đội bóng chuẩn bị trước vòng loại World Cup 2026. Đội tuyển Việt Nam nằm trong bảng F cùng với đội tuyển Iraq, Philippines và đội thắng trong trận đấu giữa Indonesia và Brunei. Bảng đấu này tương tự với vòng loại thứ hai của World Cup 2022, trong đó đội tuyển Việt Nam đã cùng bảng với một đại diện từ Tây Á (UAE) và các đội tuyển Đông Nam Á (Thái Lan, Indonesia, Malaysia).