Các thiết bị nổi bật nhất đưa từ Mỹ - Nhật cho buổi concert Kenny G tại Hà Nội

Các thiết bị nổi bật nhất đưa từ Mỹ - Nhật cho buổi concert Kenny G tại Hà Nội

Kenny G, huyền thoại âm nhạc, tự tin nói tiếng Việt và rất háo hức chờ đến ngày ra mắt khán giả Hà Nội với các thiết bị hiện đại nhất từ Mỹ - Nhật

Các thiết bị nổi bật nhất đưa từ Mỹ - Nhật cho buổi concert Kenny G tại Hà Nội

Huyền thoại Kenny G vừa tự thực hiện một video ngắn để gửi từ Mỹ về cho BTC chương trình Kenny G Live in Vietnam. Anh không chỉ chia sẻ cảm xúc của mình mà còn thổi một đoạn nhạc trên cây kèn saxophone nổi tiếng của mình và bày tỏ sự háo hức trước việc sắp đến biểu diễn ở Hà Nội. "Xin chào quý vị! Tôi là Kenny G. Xin chào tất cả mọi người. Tôi không thể chờ đến khi quay trở lại Việt Nam. Tôi rất háo hức với buổi biểu diễn ở Hà Nội vào ngày 14/11. Tôi mong muốn được thăm đất nước xinh đẹp này một lần nữa. Tôi rất muốn khám phá những danh lam thắng cảnh tuyệt vời của đất nước. Tôi cảm thấy thích thú với đồ ăn Việt và tôi rất yêu quý con người Việt Nam. Hy vọng sẽ được gặp gỡ các bạn trong buổi biểu diễn tới" - Kenny chia sẻ trong đoạn clip.

Chương trình Kenny G Live in Vietnam sẽ diễn ra trong hơn 2 giờ đồng hồ, theo đúng định dạng biểu diễn của nghệ sĩ trên các sân khấu lớn trên thế giới. Ngoài việc biểu diễn với cả 3 dòng kèn mà anh đã từng chơi, Kenny G cũng sẽ chia tay với một cây saxophone đã gắn bó với mình suốt nhiều năm và trao nó cho dự án âm nhạc Good Morning Vietnam.

Theo thông tin từ BTC, chúng tôi đã đầu tư mua một bộ trống Jazz từ Los Angeles (Mỹ) để Kenny G mang sang Việt Nam. Đây là một bộ trống hiếm có tại khu vực Đông Nam Á. Để trang bị cho sân khấu, chúng tôi cần hai bàn mixer, đó là trái tim của bất kỳ sân khấu nào tại khu vực Đông Nam Á. Vì vậy, BTC đã phải tìm giải pháp để đưa hai bàn mixer từ Nhật Bản về Việt Nam.