Ca sĩ trẻ tuổi bất ngờ qua đời trên sân khấu

Ca sĩ trẻ tuổi bất ngờ qua đời trên sân khấu

Nam ca sĩ 30 tuổi bất ngờ qua đời trên sân khấu khiến khán giả kinh ngạc Pedro Henrique đã gục ngã sau một cơn đau tim không thể cứu chữa Mất đi một tài năng trẻ, là một mất mát lớn trong làng âm nhạc

Ca sĩ 20 tuổi qua đời đột ngột trong nhà vệ sinh, cảnh sát công bố kết quả khám nghiệm tử thi

Theo New York Post, Pedro Henrique đã ngã gục và qua đời trong khi diễn ở Brazil. Khán giả đã bàng hoàng khi toàn bộ quá trình nam ca sĩ hát trên sân khấu trước khi ngã gục được ghi lại và phát sóng trực tiếp.

Pedro Henrique biểu diễn tại Feira de Santana, Bahia, Brazil. Trong video được ghi lại, anh đang trình diễn ca khúc Vai Ser Tao Lindo. Trong lúc cầm micro hướng về khán giả, ca sĩ 30 tuổi bất ngờ mất thăng bằng và ngã xuống sân khấu. Bảo vệ và khán giả ở gần sân khấu lập tức chạy đến hỗ trợ anh, trong khi đám đông bên dưới bàng hoàng không biết chuyện gì đang xảy ra. Hãng thu âm của Pedro Henrique, Todah Music, sau đó thông báo rằng anh đã qua đời sau khi được đưa đến phòng khám địa phương. Nguyên nhân của cái chết được xác định là do cơn đau tim.

Ca sĩ trẻ tuổi bất ngờ qua đời trên sân khấu

"Trong cuộc sống có những điều khó hiểu. Pedro, người bạn của chúng ta, đã đi xa. Anh là người chồng, người cha yêu thương và người con hiếu thảo. Thiên đường đón chào Pedro," đại diện của hãng thu âm nói.

Henrique để lại vợ là Suilan Barreto và con gái mới hai tháng tuổi là Zoe. Lễ tưởng niệm và tang lễ của Pedro Henrique được tổ chức tại quê nhà Porto Seguro, Bahia.

Henrique bắt đầu sự nghiệp biểu diễn chuyên nghiệp từ năm 2015, sau khi trở nên nổi tiếng trên YouTube. Nam ca sĩ tham gia ban nhạc địa phương và phát hành album "Grande é o Senhor" cùng ban nhạc địa phương.

Năm 2019, Henrique rời ban nhạc để bắt đầu sự nghiệp solo, phát hành đĩa đơn đầu tiên "Não Falhou" hồi đầu tuần. Anh cũng đang chuẩn bị dự án mới thông qua kênh YouTube cá nhân của mình. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng sẽ có buổi biểu diễn tại São Paulo và Rio de Janeiro vào cuối tháng.