Ca sĩ mặt nạ: Sự tài năng ẩn giấu của Cún Tóc Lô

Ca sĩ mặt nạ: Sự tài năng ẩn giấu của Cún Tóc Lô

Cún Tóc Lô - danh ca hải ngoại đầy bí ẩn, đã khiến khán giả một phen rùng mình với tiết mục cất giọng ở bài hit quốc dân Thế nhưng, tại Bán kết của Ca sĩ mặt nạ, mascot này đã phải chấm dứt hành trình đầy ngọt ngào và ngạc nhiên

Chuột Cherry bị loại khỏi Cuộc thi Ca sĩ Mặt nạ: Hà Hồ đã nhận xét "80 cuống họng", sử dụng mánh khóe để đánh lừa khán giả.

Vào tối ngày 3/11, tập 13 của chương trình Ca sĩ Mặt nạ mùa 2 đã phát sóng với cuộc tranh tài kịch tính của 6 mascot xuất sắc tiếp tục cạnh tranh trong chương trình, bao gồm Bố Gấu - Ong Bây Bi - Cún Tóc Lô - Voi Bản Đôn - HippoHappy - Cú Tây Bắc. Cún Tóc Lô là một trong những mascot được đánh giá là "đối thủ nặng ký" nhất trong mùa 2 với khả năng hát vô cùng xuất sắc, và nhiều khán giả đã kỳ vọng rằng Cún Tóc Lô sẽ tiến vào Chung kết. Tuy nhiên, trong tập phát sóng mới nhất, Cún Tóc Lô là người tiếp theo phải "mở mặt nạ" sau khi nhận được số phiếu bình chọn thấp nhất (7,77%). Đúng như dự đoán của nhiều người, Cún Tóc Lô không ai khác là ca sĩ Ngọc Anh - cựu thành viên của nhóm nhạc Tam Ca 3A.

Ca sĩ mặt nạ: Sự tài năng ẩn giấu của Cún Tóc Lô

Ngọc Anh 3A cho biết cô cảm thấy rất vui mừng khi mọi người nhận ra giọng hát của cô dù đã vắng bóng trên sân khấu suốt 20 năm qua. Dù đã từ chối nhiều lời mời từ ekip tham gia chương trình vì không muốn xa gia đình ở Mỹ quá lâu, cuối cùng giọng ca hải ngoại cũng đã bị ekip thuyết phục và tham gia. "Nhờ The Masked Singer, tôi mới biết rằng nhạc trẻ thời nay được các bạn sáng tác rất hay. Đứng trên sân khấu đã giúp tôi hồi sinh như thời còn hoạt động trong nhóm 3A, góp phần "làm mưa làm gió" với bài Mong Ước Kỷ Niệm Xưa", nữ ca sĩ chia sẻ.

Ngọc Anh khiến dàn cố vấn bất ngờ khi tiết lộ rằng một fan ruột là nguồn động lực giúp cô tiếp tục hoạt động nghệ thuật đến tận bây giờ. Sau khi ra khỏi nhóm Tam Ca 3A, nữ ca sĩ đã suy nghĩ về việc nghỉ hát và chuyển sang làm nghề khác.

Ca sĩ mặt nạ: Sự tài năng ẩn giấu của Cún Tóc Lô

Ca sĩ mặt nạ: Sự tài năng ẩn giấu của Cún Tóc Lô

Ngọc Anh đã trình diễn bài hát Mong ước kỷ niệm xưa, mang đến những kỷ niệm đáng nhớ trong lòng khán giả yêu nhạc.

Trấn Thành và Tóc Tiên là hai cố vấn đã đưa ra đáp án chính xác, nhờ mối quan hệ thân thiết với Ngọc Anh, người từng là thành viên của nhóm Tam Ca 3A. Bà xã của nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver cũng tiết lộ rằng, khi còn sống ở Mỹ, Ngọc Anh thường truyền cho cô những lời khuyên, hiểu rõ tình hình gia đình của cô. Tóc Tiên thậm chí còn hay tới nhà Ngọc Anh để dùng bữa cùng nhau. Nữ ca sĩ còn khoe rằng, đàn chị của mình làm gà luộc rất ngon.

Ca sĩ mặt nạ: Sự tài năng ẩn giấu của Cún Tóc Lô

Ngọc Anh là người sinh năm 1975 tại Hà Nội, trong một gia đình có bố là nghệ sĩ tuồng. Khi Ngọc Anh 20 tuổi, cô trở thành thành viên của nhóm nhạc Tam ca 3A, cùng với Minh Anh và Minh Ánh. Tam ca 3A biểu diễn nhiều thể loại nhạc, từ Pop Ballad đến Rock, và cả nhạc dân gian đương đại. Nhóm nhạc này đã tạo được sự nổi tiếng và trở thành một trong những nhóm nhạc "hot" nhất tại Việt Nam vào những năm cuối thập niên 90.