Buổi thu âm đầu tiên của Michael Jackson sẽ được ra mắt

Buổi thu âm đầu tiên của Michael Jackson sẽ được ra mắt

Bản thu âm hiếm hoi đầu tiên của Michael Jackson và The Jackson 5, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của họ Đây là cơ hội đặc biệt để người hâm mộ khám phá tiếng hát tài năng của Michael Jackson từ những ngày đầu của ông

Buổi thu âm đầu tiên của Michael Jackson sẽ được ra mắt

(Ảnh: MJ KIM/GETTY)

Theo thông tin từ nguồn People, bản ghi âm gốc đầu tiên của "ông vua nhạc pop" Michael Jackson sẽ được phát hành dưới dạng số sau 56 năm.

Ca khúc này được gọi là Big Boy và đã được thu âm bởi Michael Jackson và các thành viên trong nhóm nhạc The Jackson 5 tại studio One-derful. Bây giờ, người hâm mộ có thể sở hữu bản kỹ thuật số của ca khúc này để ghi nhớ về ngôi sao này. Tuy nhiên, tin đồn cho biết rằng phiên bản kỹ thuật số sẽ chỉ được phát hành ở mức giới hạn.

"Là một người hâm mộ hết mình của Michael Jackson, tôi rất vui mừng khi giới thiệu tác phẩm âm nhạc lịch sử này với thế giới và mở ra câu chuyện về những ngày đầu của The Jackson 5," Giám đốc điều hành và đồng sáng lập anotherblock Michel D Traore chia sẻ, "Chúng tôi đã tham gia vào nhiều cuộc thảo luận dài về bản ghi âm, về ý nghĩa và lịch sử của nó, cũng như cách tốt nhất để kể câu chuyện. Cuối cùng, chúng tôi đã mất khoảng 6 tháng để hoàn thành mọi thứ".

Đi kèm với đĩa kỹ thuật số đặc biệt này, khán giả còn có thể đọc sâu hơn về những ngày đầu tiên của The Jackson 5 cùng những bức ảnh gốc của nhóm.

Mặc dù Big Boy là đĩa đơn đầu tiên của The Jackson 5 và đã được phát hành từ tháng 1/1968, phiên bản gốc của ca khúc này chưa bao giờ được tiết lộ. Phiên bản 1968 thực chất là phiên bản sau nhóm thu âm lại.