Phần thi bikini đáng chú ý của đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Phần thi bikini đáng chú ý của đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Phần thi bikini đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 chưa thể đáng thất vọng như mọi người nghĩ

Vào tối ngày 26/12, vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 đã diễn ra với sự tham gia của 38 thí sinh đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Trong phần thi bikini, đã có tranh cãi về việc thí sinh biểu diễn trong thời tiết 16 độ. Nhiều người suýt ngã và các ứng viên "nặng ký" đã thể hiện ra sao?

Các phần thi trình diễn bikini, trình diễn trang phục dạ hội và phần tự giới thiệu đang là điểm nhấn được mong chờ trong cuộc thi năm nay.

Sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã được chuẩn bị và thiết kế rất tỉ mỉ, với sàn catwalk được thiết kế theo hình biểu tượng vô cực mở rộng, tạo ra hiệu ứng tuyệt vời cho các thí sinh khi trình diễn.

Thế nhưng, việc sử dụng ánh sáng và góc máy quay trong phần thi bikini đã khiến khán giả xem livestream thất vọng, nhiều người bày tỏ sự bức xúc vì thí sinh bị "dìm".

Phần thi bikini đáng chú ý của đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Ánh sáng yếu khiến mặt các thí sinh bị tối.

Nhiều người xem đã để lại những bình luận bức xúc trên mạng xã hội về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đa số họ cho rằng vì ánh sáng sân khấu yếu, gương mặt của những người đẹp trở nên tối tăm. Sân khấu dài nhưng đường catwalk của các thí sinh lại quá ngắn, khiến họ chỉ đi được nửa đường rồi phải dừng. Không những thế, các máy quay phim lại chụp từ dưới đẩy lên, làm lộ khuyết điểm của các thí sinh. Âm nhạc trong phần thi catwalk bikini cũng bị cho là lỗi thời và không gây chú ý.

Phần thi bikini đáng chú ý của đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Ánh sáng yếu kèm theo sương mù làm cho phần thi được đánh giá là "nóng bỏng" nhất trở nên mờ nhạt.

Ngoài ra, việc ban tổ chức chọn địa điểm sân khấu ngoại trời tại chân đèo Bảo Lộc đã đưa thí sinh vào tình huống khó khăn khi trình diễn bikini.

Thời tiết tại sân khấu khá lạnh, có nhiệt độ dưới 14 độ C kèm sương mù, khiến nhiều thí sinh phải gồng mình khi catwalk. Một số người đẹp thể hiện sự lúng túng khi sân diễn trơn và quá lạnh.

Kết thúc đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2023, khán giả đã cảm thấy tiếc nuối và hy vọng rằng ban tổ chức sẽ khắc phục những lỗi "khó tin" để đêm chung kết sắp tới diễn ra suôn sẻ hơn.