Bức tranh gây xôn xao của Nam Em: Quá trình công khai hạnh phúc đám cưới ngập tràn những nghi vấn

Bức tranh gây xôn xao của Nam Em: Quá trình công khai hạnh phúc đám cưới ngập tràn những nghi vấn

Nam Em gặp rắc rối sau khi công khai tin vui về chuyện cưới Phản ứng của cô gây tranh cãi và khiến cô biến mất Chồng sắp cưới hoảng loạn và kết cục gây ngao ngán

Nam Em bất ngờ lên tiếng xin lỗi và làm rõ việc gỡ bỏ ảnh chồng sắp cưới đã gây xôn xao trong vài ngày qua. Điều này thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới truyền thông. Tưởng rằng người đẹp đã tìm được bến đỗ bình yên sau nhiều "sóng gió" tình cảm trong quá khứ, nhưng không ngờ lần này cô tiếp tục vướng vào một vụ ồn ào nữa.

Bức tranh gây xôn xao của Nam Em: Quá trình công khai hạnh phúc đám cưới ngập tràn những nghi vấn

Vừa thông báo tin vui thì chồng sắp cưới bị "bóc phốt"

Giữa năm 2023, Nam Em đã thông báo trên trang cá nhân rằng cô đã tìm thấy "một nửa" của mình và đang chuẩn bị làm đám cưới, tuy nhiên cô đã xin phép khán giả giữ bí mật về danh tính người đó để bảo vệ hạnh phúc riêng.

Vào tháng 11/2023, Nam Em đã chia sẻ hình ảnh đeo nhẫn kim cương trên ngón áp út, gây ra nghi vấn rằng cô đã nhận lời cầu hôn và chuẩn bị lên xe hoa. Một thời gian sau đó, người đàn ông bí mật của Nam Em đã lộ diện và cả hai đã xác nhận sẽ tổ chức lễ đính hôn vào tháng 1/2024.

Lần đầu xuất hiện công khai trong một buổi phỏng vấn với truyền thông vào ngày 25/11, Nam Em và chồng sắp cưới nắm chặt tay, dành cho nhau những cử chỉ ân cần và chia sẻ về câu chuyện tình yêu lãng mạn. Được biết, chồng sắp cưới của Nam Em đang làm kinh doanh trong lĩnh vực phong thủy. Cả hai hẹn hò được 6 tháng trước khi chính thức công khai.

Bức tranh gây xôn xao của Nam Em: Quá trình công khai hạnh phúc đám cưới ngập tràn những nghi vấn

"Sóng gió" một lần nữa ập đến với Nam Em khi ngay sau đó, chồng sắp cưới của cô bị dân mạng "bóc phốt" có quá khứ không đẹp. Nhiều người tố anh từng có 2 đời vợ và 3 người con, làm kinh doanh nhưng lừa đảo tiền của khách và hiện đang thiếu nợ nhiều nơi.

Nam Em phản ứng gay gắt

Cộng đồng mạng đang phản đối mạnh mẽ việc "giải cứu Nam Em", vì họ cho rằng người đàn ông này không xứng đáng với cô.

Giữa lúc chồng sắp cưới gây ra tranh cãi, Nam Em đã lập tức đứng ra bảo vệ. Cô khẳng định: "Có thể mọi người chỉ nghe và thấy những tin đồn không có căn cứ trên mạng xã hội từ những tài khoản giả mạo. Tôi tin chắc rằng bạn bè thực sự của tôi sẽ hiểu và tin tưởng vào tôi, không phải theo những thông tin mà mọi người tự tạo ra. Tôi chính là người hiểu rõ nhất về tình hình này".

Chồng sắp cưới của người đẹp cũng tự tin tuyên bố sẽ bảo vệ cô qua sóng gió dư luận và còn tự tin nói rằng: "Quá khứ anh là giấy nháp để hiện tại và tương lai là vở sạch chữ đẹp, để cùng em viết những câu chuyện ý nghĩa".

Bức tranh gây xôn xao của Nam Em: Quá trình công khai hạnh phúc đám cưới ngập tràn những nghi vấn

Sau đó, Nam Em liên tục có những phát ngôn gay gắt hướng đến cư dân mạng để bênh vực anh: "Sóng gió những lần trước chỉ có một mình em vượt qua. Lần này thì khác, chúng ta có nhau. Cho dù họ có dìm mình tới chết thì em cũng thấy đây là một cái chết đẹp. Vì ít nhất chúng ta không làm gì sai với đời...

Tôi không chắc liệu quá khứ của mình có sạch sẽ không, nhưng không nên lôi quá khứ của người khác ra dày vò. Rồi họ lại lôi quá khứ của mình ra để hỏi sao lại xui xẻo. Nhận quả đến sớm lắm."

Vào tối ngày 27/11, Nam Em bất ngờ đăng đàn gây chú ý: "Nếu không có anh thì ngày hôm nay sẽ không có tin Nam Em lấy chồng có quá khứ không đẹp mà sẽ là tin tiêu cực khác. Tôi nói tôi kiệt sức rồi, không một ai tin, không một ai lắng nghe. Chỉ có một mình anh ấy hiểu và gánh vác hết tất cả những áp lực của tôi. Vậy xin hỏi sao anh ấy không xứng đáng làm chồng tôi? Xin hỏi công bằng ở đâu?".

Nam Em biến mất, chồng sắp cưới hốt hoảng "cầu cứu" và cái kết gây ngao ngán

Vào sáng ngày 28/11, người chồng sắp cưới của Nam Em bất ngờ đưa ra thông tin "cầu cứu" vì không thể liên lạc cũng không tìm thấy cô. Chẳng bao lâu sau đó, anh ấy lại cập nhật trạng thái: "Chúng tôi đang theo chiều gió của xã hội mạng, chúng tôi đang chơi cuộc chơi riêng".

Trong khi đó, trang cá nhân của Nam Em cũng đồng loạt thay đổi trạng thái thành "độc thân", và gỡ bỏ tất cả các bài đăng liên quan đến người chồng sắp cưới trên trang cá nhân của mình. Những hành động mâu thuẫn của cặp đôi này khiến cộng đồng mạng đánh giá khó hiểu và chán ngấy.

Bức tranh gây xôn xao của Nam Em: Quá trình công khai hạnh phúc đám cưới ngập tràn những nghi vấn

Sau một ngày hỗn loạn, Nam Em đã trở lại. Cô giải thích rằng cô và chị gái đã đi rừng để thay đổi không khí, và việc gỡ bài đăng về chồng sắp cưới là do bị dân mạng chỉ trích nhiều nên từ nay về sau sẽ không công khai thêm. Nam Em cũng hy vọng mọi người sẽ bỏ qua khi chồng sắp cưới của cô bị cuốn theo drama này và không giữ được bình tĩnh.

Vào ngày 29/11, Nam Em tiếp tục thông báo rằng chồng sắp cưới đã quyết định ngừng sử dụng mạng xã hội. Còn với chính mình, nếu khán giả không còn muốn nghe cô hát nữa, Nam Em sẽ quay về quê nuôi cá và trồng rau, sống cuộc đời bình dị.