Boruto: Hành trình đầy bất ngờ và sự ảo diệu từ ba nhân vật Uchiha

Boruto: Hành trình đầy bất ngờ và sự ảo diệu từ ba nhân vật Uchiha

Boruto đã gặt hái được nhiều thành công trong thời gian gần đây từ khi bắt đầu đoạn nhảy thời gian Blue Vortex, và hiện nay có rất nhiều cuộc thảo luận xoay quanh tương lai của nhân vật chính.

Hành trình của Boruto và sự ảnh hưởng từ ba nhân vật Uchiha

Khi nói về sự liên kết với Sasuke Uchiha, có thể thấy rõ sự ảnh hưởng vì anh chính là người hướng dẫn của nhân vật chính và họ luôn có một mối quan hệ khá vững chắc.

Hình ảnh về thời kỳ Blue Vortex (Ảnh qua Shueisha).

Hình ảnh về thời kỳ Blue Vortex (Ảnh qua Shueisha).

Sasuke đã trưởng thành rất nhiều trong phần tiếp theo và đã trở thành một người cha thứ hai đối với con trai của Naruto, điều này được thể hiện trong cách mà nhân vật chính chiến đấu với một thanh kiếm, giống như thành viên của gia tộc Uchiha. Boruto thậm chí còn áp dụng một số cử chỉ của người hướng dẫn.

Mặt khác, mối liên kết với Itachi có vẻ xa vời hơn, mặc dù họ có điểm tương đồng nổi bật là được miêu tả như những kẻ ác mặc dù họ đều đang cố gắng làm điều đúng đắn. Tất nhiên, hành động của Boruto ít gây tranh cãi hơn so với Itachi trong series, nhưng cả hai đều bị gán nhãn là người phản bội làng Lá và không nuối tiếc ai đang truy đuổi họ.

Tuy nhiên, so sánh thú vị nhất là với Obito Uchiha và cách mà mối quan hệ của nhân vật chính với Sarada Uchiha có thể tương tự như những gì Obito đã trải qua với Rin Nohara. Lý thuyết cho rằng Sarada có thể bị giết bởi Kawaki, khiến Boruto trở nên giống Obito hơn và trở nên thất vọng với thế giới ninja, điều này có thể đóng vai trò quan trọng trong tương lai của series.

Twitter article posted by USORAI

Sự thành công gần đây của series

Thời kỳ nhảy thời gian Blue Vortex đã là một quyết định rất quan trọng đối với franchise vì nó đã thêm vào một hướng đi rõ ràng hơn và cũng đóng góp vào một cốt truyện mạnh mẽ mà rất nhiều người đã thích đến nay. Điều này đã dẫn đến việc series có số lượng bán khá tốt và cũng thu hút ngày càng nhiều lượt xem trên nền tảng đọc trực tuyến của Shueisha, MangaPLUS.

Thời kỳ nhảy thời gian cũng được chờ đợi nhiều, không chỉ cho nhân vật chính mà còn cho phần còn lại của dàn diễn viên chính, đó là lý do tại sao cốt truyện đã trở nên thú vị hơn đối với khán giả. Yếu tố của Sức mạnh Vô hạn của Eida cũng đặt con trai Naruto vào một góc khuất. Một số vấn đề lớn trong cốt truyện, như cố gắng cứu Sasuke, cũng cần được giải quyết.

Có cũng yếu tố về những bản sao và cách chúng là những nguồn năng lượng mạnh mẽ có thể là một thách thức lớn đối với các ninja chính của thế giới shinobi, đặc biệt là những người của làng Lá. Điều đó có thể dẫn đến nhiều giải pháp hấp dẫn cho một số nhân vật, bao gồm KawakiSarada.

Những suy tư cuối cùng

Hành trình của Boruto có thể được truyền cảm hứng từ một số thành viên của gia tộc Uchiha, theo một lý thuyết của fan. Điều này gợi ý rằng anh có phong cách chiến đấu và cử chỉ giống Sasuke, mục tiêu của Itachi là cố gắng làm điều tốt trong khi bị coi là kẻ ác, và có thể cả giải quyết bi thảm của Obito với Rin, nhưng lần này xảy ra với Sarada.

Hãy tiếp tục theo dõi Boruto để khám phá hành trình đầy bất ngờ và sự phát triển của nhân vật chính!