Bốn thành viên cũ của FIFTY FIFTY đang mong trở lại ngành giải trí

Bốn thành viên cũ của FIFTY FIFTY đang mong trở lại ngành giải trí

Các thành viên cũ của FIFTY FIFTY đang nuôi hy vọng trở lại ngành giải trí Trong khi Keena đã tái xuất cùng công ty quản lý cũ, ba thành viên còn lại đang tập luyện giữa lùm xùm kiện tụng

Bốn thành viên cũ của FIFTY FIFTY đang mong trở lại ngành giải trí

(Ảnh: ATTRAKT)

Năm 2023, FIFTY FIFTY trở nên nổi tiếng hơn với bản hit Cupid. Tuy nhiên, sau đó, các thành viên của nhóm đã phải đối mặt với một cuộc chiến pháp lý kéo dài với công ty quản lý ATTRAKT. Cuối cùng, chỉ có Keena là thành viên duy nhất quay lại với công ty, trong khi ba thành viên còn lại là Saena, Sio và Aran đã rời nhóm để tiếp tục vụ kiện.

Trong khi Keena đang quảng bá với vai trò là gương mặt duy nhất của FIFTY FIFTY, ba thành viên cũ đều đang cố gắng giữ kín danh tính của họ vào lúc này. Mặc dù vậy, cả ba vẫn bày tỏ hy vọng sẽ trở lại ngành giải trí trong tương lai, sau khi vụ kiện tụng đang giảm bớt.

Một nhóm người hâm mộ đã liên hệ với Saena, Sio và Aran để hỗ trợ cho những thủ tục pháp lý đang diễn ra với nhóm. Sau đó, ba thành viên đã gửi thư tới những người hâm mộ, minh chứng cho sự biết ơn và xác nhận rằng họ đang tìm kiếm một công ty mới để đại diện cho mình.

"Hiện tại, chúng tôi đã hoàn tất việc giải thể hợp đồng độc quyền, đó là mục tiêu cuối cùng của vụ kiện và chúng tôi không còn là nghệ sĩ trực thuộc quản lý của ATTRAKT. Tuy nhiên, ba thành viên vẫn đang tiếp tục luyện tập trong thời gian phục hồi sức khỏe và đang nỗ lực tìm kiếm công ty quản lý mới", bức thư của ba thành viên gửi tới cho những người hâm mộ.

Mặc dù trấn an người hâm mộ về cuộc sống hiện tại, nhưng thực tế là Seana, Sio và Aran đều đang phải đối mặt với vụ kiện mới do công ty cũ đòi bồi thường. Theo báo cáo, số tiền bồi thường thiệt hại và mức phạt mà ATTRAKT đang yêu cầu lên tới hàng chục tỷ won (khoảng gần 10 triệu USD).