Bốn lời kể sốc từ khán giả: Cardi B gây rối và bị bắt tại sự kiện!

Bốn lời kể sốc từ khán giả: Cardi B gây rối và bị bắt tại sự kiện!

Người phụ nữ bị Cardi B hành hung đã đệ đơn tố cáo lên cảnh sát sau khi bị ném micro trực tiếp vào người, gây phẫn nộ cho khán giả báo

Cam đã chỉ trích vẻ đẹp tự nhiên của Phạm Băng Băng tại một sự kiện ở Pháp: Có khác gì so với hình ảnh màu phòng thu khi so đọ sắc với Cardi B không?

Theo đoạn video ghi lại buổi biểu diễn, lý do gây phản ứng tức giận khiến Cardi B ném micro xuống khán giả là do một người đã vô tình hất nước lên sân khấu, làm ướt mặt và váy của nữ rapper. Để đáp trả hành động không đẹp này, Cardi B không chần chừ mà ném micro ngay lập tức. Tuy nhiên, thay vì trúng người đã hất nước, micro lại đập vào phụ nữ đứng bên cạnh.

Bốn lời kể sốc từ khán giả: Cardi B gây rối và bị bắt tại sự kiện!

Cardi B đã tức giận và ném micro thẳng xuống khán giả sau khi bị hất nước. (Ảnh: People)

Trong một video khác được chia sẻ trên mạng xã hội, Cardi B và DJ của buổi hòa nhạc đã yêu cầu khán giả tạt nước lên người vì nhiệt độ quá cao. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu điều này đã xảy ra trước hay sau khi micro bị ném xuống khán giả.

Hiện tại, Cardi B đang nhận được nhiều chỉ trích từ phía khán giả vì hành động không tỉnh táo của mình. Trong khi đó, cảnh sát đã nhận được đơn cáo buộc và sẽ tiếp tục tiến hành điều tra.