Bom Tấn Phim Việt 'Lật Mặt 7' Đánh Bại 'Hành Tinh Khỉ' của Hollywood

Bom Tấn Phim Việt 'Lật Mặt 7' Đánh Bại 'Hành Tinh Khỉ' của Hollywood

Phim 'Lật Mặt 7' của Lý Hải thu về gần 50 tỷ đồng, gấp năm lần bom tấn Hollywood 'Hành Tinh Khỉ' tại rạp Việt.

Sức Hút Không Thể Chối Cãi

'Lật Mặt 7' của đạo diễn Lý Hải đã tạo nên một cơn sốt với doanh thu gần 50 tỷ đồng, vượt xa bom tấn Hollywood 'Hành Tinh Khỉ'. Phim đã thu hút hơn 530,000 lượt khán giả chỉ trong ba ngày đầu ra mắt, gấp năm lần số vé của 'Hành Tinh Khỉ'. Điều đáng chú ý là 'Lật Mặt 7' không chỉ dẫn đầu bảng xếp hạng tuần mà còn chiếm 60% doanh thu phòng vé.

Lý Hải trở thành đạo diễn nghìn tỷ thứ hai với Lật mặt 7, sau Trấn Thành

Lý Hải trở thành đạo diễn nghìn tỷ thứ hai với Lật mặt 7, sau Trấn Thành

Thành Công Vượt Bậc

Với sự thành công vượt bậc của 'Lật Mặt 7', đạo diễn Lý Hải đã chứng minh tài năng và sức hút của mình trong làng điện ảnh Việt. Dự kiến, phim sẽ vượt ngưỡng 400 tỷ đồng, đưa Lý Hải trở thành 'đạo diễn nghìn tỷ' thứ hai sau Trấn Thành. Tuy nhiên, sức bán vé của phim có thể giảm dần khi đối mặt với nhiều đối thủ sắp ra mắt.

Thách Thức Trước Mắt

Mặc dù 'Hành Tinh Khỉ' của Hollywood cũng thu về số tiền không nhỏ, nhưng do không có lượng fan đồng đều tại Việt Nam, doanh thu của phim không thể sánh kịp với 'Lật Mặt 7'. Với kịch bản hấp dẫn và diễn xuất xuất sắc, 'Hành Tinh Khỉ' vẫn đáng để khán giả trải nghiệm, tuy nhiên, phải đối mặt với sức ép từ các bộ phim khác sắp ra mắt.