Bogged - Một Mob Mới Lạ Tron Minecraft Update 1.21

Bogged - Một Mob Mới Lạ Tron Minecraft Update 1.21

Trò chơi Minecraft vừa tiết lộ một mob mới đang có sẵn để khám phá trong các bản cập nhật 1.21 Preview và Snapshot của trò chơi bao gồm Trial Chambers.

Bogged - Mob Mới Lạ trong Minecraft

Trò chơi Minecraft vừa chính thức ra mắt mob mới mang tên Bogged, một mối đe dọa đáng sợ và đang sẵn sàng để khám phá trong bản cập nhật 1.21. Dịp Lễ Valentine vừa qua, Minecraft đã tung ra Bogged trong Snapshot, tạo nên sự hấp dẫn cho anh em game thủ.

bogged-minecraft-1

bogged-minecraft-1

Kể từ khi ra mắt, Minecraft đã đưa vào game những mob độc đáo với những loại loot riêng biệt. Trong khi Sheep và Cows thả Wool và Leather, các mob độc hại như Zombies thả Rotten Flesh, Skeletons thả Bones và Arrows, và Spiders thả Webs. Điều này khiến cho người chơi phải dấn thân ra khỏi trang trại yên bình để kiếm loot không bình thường từ những kẻ địch nguy hiểm, đặc biệt vào ban đêm.

Spawn rooms cung cấp cơ hội hữu ích cho người chơi thu hoạch từ những mob độc hại này, nhiều anh em game thủ xây dựng xung quanh để tối ưu hóa quá trình kiếm đồ từ chúng. Mojang đã xác nhận rằng một mob mới sẽ được thêm vào trò chơi trong bản cập nhật 1.21, và các game thủ đang chơi Snapshot đã có thể trải nghiệm chúng.

Twitter article posted by Minecraft