Bộ phim Taken - Hành trình bất tận của một anh hùng

Bộ phim Taken - Hành trình bất tận của một anh hùng

Bài viết này sẽ đưa bạn qua hành trình đầy kịch tính và hấp dẫn của bộ phim Taken, với những thông tin về các tập phim trước đó và cơ hội cho một phần tiếp theo. Cùng nhau khám phá sự mê hoặc của bộ phim và tầm ảnh hưởng của nó đến khán giả.

Liam Neeson - Người hùng bất ngờ

Bộ phim Taken đã biến Liam Neeson trở thành một ngôi sao hành động bất ngờ, nhưng liệu anh ấy có trở lại với một bộ phim Taken 4 không?

Liam Neeson on the phone in Taken

Liam Neeson on the phone in Taken

Trước khi nhận vai chính trong Taken, Liam Neeson đã tham gia một loạt dự án trong đó anh đóng vai một người hướng dẫn hoặc người cha, bao gồm Kingdom Of Heaven và Batman Begins. Trong Taken, Neeson vào vai Bryan Mills, một cựu điệp viên CIA nghỉ hưu, người du hành đến Paris để cứu con gái anh khỏi một băng đảng buôn người. Cốt truyện súc tích và hành động nhanh, kết hợp với sự quyến rũ của Neeson, đã biến Taken trở thành một bộ phim gây tiếng vang bất ngờ.

Liam Neeson pointing a gun at the camera in Taken

Liam Neeson pointing a gun at the camera in Taken

Không gian cho Taken 4

Mặc dù chưa có thông tin chính thức, series Taken rất linh hoạt và có thể tạo ra một bộ phim thứ tư có thể nói về bất cứ điều gì. Kết thúc của Taken 3 đã cho thấy Bryan trưởng thành hơn khi anh nghe theo lời khuyên của con gái và không giết Stuart, thay vào đó cho anh ta bị bắt giữ. Một tình huống mới có thể đẩy Bryan trở lại hành động, và phần 3 đã chứng minh rằng đề tài bắt có thể không nhất thiết phải được cố định.

Taken TV series.

Taken TV series.

Taken - Series truyền hình

Sau sự thành công của series phim, Taken đã được chuyển thể thành một series truyền hình vào năm 2017. Clive Standen đảm nhận vai Bryan Mills, với series này là một câu chuyện nguồn của nhân vật đã xuất hiện trong phim - mặc dù cả hai đều diễn ra trong thời hiện đại. Series tập trung vào việc Mills tìm cách trả thù cho cái chết của em gái và khám phá những ngày tháng làm việc tại CIA của anh. Mặc dù có điểm khởi đầu tốt, ratings của series giảm dần theo từng tập phim.