Bộ Phim Community: Hồi Sinh Của Các Nhân Vật Đầy Yêu Thương

Bộ Phim Community: Hồi Sinh Của Các Nhân Vật Đầy Yêu Thương

Bài viết này sẽ đưa bạn đọc khám phá về bộ phim Community, với những thông tin mới nhất về việc tái hợp của dàn diễn viên và sự hồi sinh của các nhân vật đầy yêu thương.

Troy Barnes Chính Thức Quay Trở Lại

Donald Glover, ngôi sao của bộ phim Community, đã chia sẻ thông tin về bộ phim được công bố và xác nhận sự tham gia của anh. Tạo ra bởi Dan Harmon, bộ phim hài hước đầy yêu thương lần đầu ra mắt vào năm 2009, theo chân một nhóm sinh viên lập dị tại Trường Cộng đồng Greendale. Sau 6 mùa phim, Community kết thúc vào năm 2015, nhưng tin đồn về một bộ phim tiềm năng vẫn tiếp tục suốt nhiều năm trước khi dự án cuối cùng được công bố chính thức vào năm 2022. Tuy nhiên, từ đó đến nay, bộ phim đã phải đối mặt với sự trì hoãn do cuộc đình công của Hiệp hội Biên kịch và Hiệp hội Diễn viên Mỹ.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với ET, Glover xác nhận rằng anh sẽ trở lại đóng vai Troy trong bộ phim Community sắp tới. Ngôi sao cũng cung cấp thông tin hứa hẹn về tình trạng phát triển của bộ phim, tiết lộ rằng kịch bản đã hoàn thành. Hãy xem toàn bộ bình luận của anh dưới đây: 'Tôi được cho biết rằng kịch bản - thực sự, tôi nhận tin nhắn hôm nay - tôi được cho biết rằng kịch bản đã hoàn thành. Tôi chưa đọc nó. Điều này chỉ là vấn đề lịch trình [nhưng] tôi đã sẵn sàng. Tôi đã sẵn sàng mọi thứ.'

Bộ Phim Community Hứa Hẹn

Trong khi việc công bố về một bộ phim Community vào năm 2022 thực sự rất hào hứng, nó cũng đặt ra một số câu hỏi. Các diễn viên chính như Glover, Yvette Nicole Brown và Chevy Chase đã rời khỏi series trước khi nó kết thúc vào năm 2015, và không rõ ai sẽ trở lại đóng vai trong bộ phim và vai trò của họ như thế nào. May mắn thay, hiện nay đã rõ ràng rằng hầu hết dàn diễn viên gốc của Community sẽ trở lại cho bộ phim.

Tất cả 6 mùa phim của Community đều có sẵn để xem trên Netflix. Joel McHale, Alison Brie, Gillian Jacobs và Danny Pudy đều được kỳ vọng trở lại, và giờ đây với sự xác nhận gần đây rằng Glover và Brown cũng sẽ tái xuất vai diễn của họ, dường như chỉ có Chase là không trở lại. Việc trở lại của 6 nhân vật trong nhóm học cũng đi kèm với sự trở lại dự kiến từ các diễn viên phụ trong Community như Ken Jeong vai Chang và Jim Rash vai Dean Pelton.

Hồi Sinh Đầy Ý Nghĩa

Chase đã có một cuộc cãi vã công khai với Harmon trong quá trình sản xuất mùa phim thứ 4 của Community, dẫn đến việc nhân vật của anh, Pierce Hawthorne, bị giết trong mùa phim thứ 5.

Với Harmon viết kịch bản, bộ phim Community thực sự đang hình thành lại một cách ý nghĩa. Hiện chưa rõ cốt truyện của bộ phim sẽ là gì, nhưng rõ ràng sẽ có một thách thức trong việc chuyển đổi năng lượng và cốt truyện độc đáo của series thành một bộ phim hai tiếng. Hy vọng, với sự tham gia của nhiều tài năng gốc, bộ phim Community sẽ là một lời chào tạm biệt thích đáng cho các nhân vật và bối cảnh yêu thương của series.