Bộ Phim Community: Chờ Đợi Hồi Sinh Kỳ Diệu

Bộ Phim Community: Chờ Đợi Hồi Sinh Kỳ Diệu

Một cái nhìn sâu sắc về bộ phim Community, từ những thông tin mới nhất đến những kỳ vọng về tương lai.

Những Tin Tức Mới Nhất Về Bộ Phim Community

Một cập nhật mới về bộ phim Community mang đến sự nhẹ nhõm cho người hâm mộ sau tháng ngày đồn đoán về việc trở lại của những nhân vật quen thuộc. Dựa trên bộ phim hài tình cảm nổi tiếng của đài NBC, phát sóng trong sáu mùa từ năm 2009 đến năm 2015, Community có sự tham gia của một dàn diễn viên nổi tiếng, hầu hết trong số họ đã thành công sau sự nghiệp của series. Điều này là một trong những lý do chính khiến cho việc phát triển bộ phim Community mất rất nhiều thời gian, đặc biệt là vì lịch trình bận rộn của dàn diễn viên khi họ tham gia vào nhiều dự án khác nhau.

Shirley Bennett's Christmas party

Shirley Bennett's Christmas party

Sau nhiều thông tin về bộ phim Community được chia sẻ bởi dàn diễn viên chính và người sáng tạo Dan Harmon trong vài năm qua, người hâm mộ đã phải chịu đựng một thời gian chờ đợi khá dài. Cập nhật gần đây cho thấy rằng Donald Glover, người có lẽ là điểm hỏi lớn nhất trong việc trở lại của bộ phim Community, sẽ tham gia vào dự án được chờ đợi này. Một điều duy nhất giữ lại bộ phim Community tại thời điểm này chính là việc kết hợp tất cả các ngôi sao của nó trước khi nó cuối cùng ra mắt trên Peacock vào một ngày không xa.

Joel McHale in Community

Joel McHale in Community

Lý Do Community Cần Yvette Nicole Brown Trở Lại

Để bộ phim Community thực sự đáng để tất cả nỗ lực cần thiết để thực hiện nó, nó cần hầu hết, nếu không phải tất cả, các diễn viên cốt lõi ban đầu. Được liệt kê là dàn diễn viên chính trên IMDB gồm Joel McHale, Gillian Jacobs, Alison Brie, Donald Glover, Danny Pudi, Ken Jeong và Jim Rash, nhưng không có Yvette Nicole Brown. Ken Jeong gần đây đã đề cập đến tên của Brown trên chương trình The Tonight Show với Jimmy Fallon khi liệt kê các diễn viên trở lại, ngụ ý rằng diễn viên này đã đồng ý trở lại cho bộ phim.

Donald Glover as Troy and Danny Pudi as Abed looking disappointed in Community

Donald Glover as Troy and Danny Pudi as Abed looking disappointed in Community

Nhân vật Shirley Bennett của Yvette Nicole Brown trong Community là cần thiết cho sự thành công của bộ phim. Brown xuất hiện trong 99 trong tổng số 110 tập phim của Community, và sự vắng mặt của cô sẽ tạo ra một khoảng trống làm mất tập trung khỏi sự háo hức của cuộc tái hợp của dàn diễn viên. Shirley được xem như hình mẹ trong toàn bộ series, đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho những hành động kỳ quặc thường xuyên của nhóm Community được kiểm soát. Thiếu Shirley, bộ phim Community sẽ có nguy cơ hoàn toàn lạc lõng.

Annie sitting down and smiling in the show Community.

Annie sitting down and smiling in the show Community.

Những Gì Người Hâm Mộ Có Thể Mong Đợi Từ Bộ Phim Community

Bộ phim Community, còn được gọi là And A Movie dựa trên lời tiên tri kinh điển 'sáu mùa và một bộ phim' của Abed, sẽ được viết bởi người sáng tạo Dan Harman và nhà viết kịch Andrew Guest. Trong khi cốt truyện của dự án vẫn còn bí mật, bộ phim Community có lẽ sẽ diễn ra tại cơ sở ban đầu của series tại Greendale Community College. Người hâm mộ có thể mong đợi những bài viết thông minh từ Harmon, người đã loại trừ những điều dễ đoán trong And A Movie như cảnh bắn sơn. Hiện vẫn chưa rõ liệu Harmon có sẽ đầy bộ phim Community bằng những tham chiếu hồi tưởng và quà trứng Phục Sinh hoặc liệu ông đang nhằm tạo ra một cái gì đó hoàn toàn mới.

Joel McHale as Jeff and Jim Rash as Dean Pelton look concerned on Community.

Joel McHale as Jeff and Jim Rash as Dean Pelton look concerned on Community.