Bộ Phim Another Round (2020) - Một Tác Phẩm Đen Tối và Hài Hước

Bộ Phim Another Round (2020) - Một Tác Phẩm Đen Tối và Hài Hước

Bài viết này sẽ giới thiệu về bộ phim Another Round (2020), một bộ phim hài hước đen tối nổi tiếng với sự tham gia của Mads Mikkelsen và thông tin về bản làm lại bằng tiếng Anh được đạo diễn bởi Chris Rock.

Another Round (2020) - Một Sự Kết Hợp Đầy Hứa Hẹn

Another Round (2020) hay còn được biết đến với tên gốc Druk (tiếng Đan Mạch, nghĩa là 'uống rượu quá liều'), là một bộ phim hài hước đen tối ra mắt vào năm 2020. Phim kể về bốn giáo viên trung học đang trải qua cuộc khủng hoảng tuổi trung niên và quyết định tham gia một thử nghiệm để duy trì mức độ say xỉn ổn định suốt cả ngày làm việc. Mads Mikkelsen, Thomas Bo Larsen, Magnus Millang và Lars Ranthe là những diễn viên chính cùng hòa mình vào dự án này với sự chỉ đạo của đạo diễn Thomas Vinterberg.

Mads Mikkelsen in Another Round

Mads Mikkelsen in Another Round

Another Round (2020) đã giành giải Oscar cho Phim Nước Ngoài Xuất Sắc Nhất, và Thomas Vinterberg cũng nhận được đề cử cho Giải Đạo diễn Xuất Sắc Nhất. Sự thành công này đã khiến bản làm lại bằng tiếng Anh của bộ phim trở nên khá được chú ý.

Mads Mikkelsen talking to Thomas Vinterberg in a behind-the-scenes shot from Another Round

Mads Mikkelsen talking to Thomas Vinterberg in a behind-the-scenes shot from Another Round

Vào năm 2021, thông tin đồn đoán rằng Leonardo DiCaprio có thể sẽ đóng vai chính trong bản làm lại của Another Round, với dự án được phát triển như một 'điểm đến' cho nam diễn viên đoạt giải Oscar. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ liệu DiCaprio sẽ tham gia đến mức nào, nhưng khả năng này sẽ phụ thuộc vào lịch trình của anh. Vào thời điểm hiện tại, DiCaprio vừa tham gia dự án phim mới của Paul Thomas Anderson, dự kiến bắt đầu quay vào đầu năm 2024, do đó, anh có thể dành phần còn lại của năm để tham gia diễn xuất trong bản làm lại của Another Round, cùng với vai trò sản xuất.

Once Upon A Time In Hollywood Leonardo DiCaprio

Once Upon A Time In Hollywood Leonardo DiCaprio

Chris Rock - Đạo Diễn Của Bản Làm Lại Tiếng Anh

Hơn hai năm sau, bản làm lại của Another Round cuối cùng cũng đã tìm được đạo diễn. Theo thông tin từ Deadline, Chris Rock đã ký hợp đồng để đạo diễn bản làm lại bằng tiếng Anh cho Appian Way Productions của DiCaprio. Stuart Bloomberg, nhà biên kịch được đề cử Oscar với bộ phim The Kids Are All Right, đã viết bản nháp cho kịch bản, tuy nhiên một nhà biên kịch mới sẽ được mời đến để làm việc cùng Rock.

Oscars 2016 nominations; Chris Rock to host

Oscars 2016 nominations; Chris Rock to host

Chris Rock có thể là một lựa chọn bất ngờ đối với vai trò đạo diễn trong bản làm lại của Another Round. Tuy nhiên, anh đã từng thể hiện khả năng đằng sau máy quay trong các bộ phim hài như Head of State, I Think I Love My Wife và Top Five - tất cả đều do anh viết kịch bản và đạo diễn. Với lý lịch của mình, Rock sẽ không gặp khó khăn trong việc xử lý phần hài hước của bản làm lại Another Round, nhưng việc anh có thể điều chỉnh một cách tinh tế những khía cạnh bi thảm của câu chuyện hay chưa vẫn còn là một ẩn số.

Mads Mikkelsen dancing in Another Round.

Mads Mikkelsen dancing in Another Round.

Những Điều Có Thể Mong Đợi Từ Bản Làm Lại Another Round

Khi tin tức về bản làm lại Another Round lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2021, cho biết rằng DiCaprio có thể sẽ đóng vai chính trong bản làm lại, với dự án được phát triển như một 'điểm đến' cho nam diễn viên đoạt giải Oscar. Hiện vẫn chưa rõ liệu điều này vẫn còn đúng hay không, nhưng mức độ tham gia của DiCaprio có lẽ sẽ phụ thuộc vào lịch trình của anh. DiCaprio vừa tham gia dự án phim mới của Paul Thomas Anderson, dự kiến bắt đầu quay vào đầu năm 2024. Do đó, anh có thể dành phần còn lại của năm để tham gia diễn xuất trong bản làm lại của Another Round, cùng với vai trò sản xuất.

Với sự nổi tiếng của mình trong vai trò diễn viên hài kịch và diễn viên, Rock có thể trở thành một lựa chọn bất ngờ cho vai trò đạo diễn trong bản làm lại của Another Round. Tuy nhiên, anh đã từng thể hiện khả năng đằng sau máy quay trong các bộ phim hài như Head of State, I Think I Love My Wife và Top Five - tất cả đều do anh viết kịch bản và đạo diễn. Với lý lịch của mình, Rock có thể sẽ không gặp khó khăn trong việc xử lý phần hài hước của bản làm lại Another Round, nhưng việc anh có thể điều chỉnh một cách tinh tế những khía cạnh bi thảm của câu chuyện hay chưa vẫn còn là một ẩn số.