Bộ đôi nổi tiếng trên màn ảnh Hàn, bật mí câu chuyện tình thật giữa hai người

Bộ đôi nổi tiếng trên màn ảnh Hàn, bật mí câu chuyện tình thật giữa hai người

Cặp đôi phim Hàn đang gây sốt, khiến fan hâm mộ thổn thức với tình yêu đẹp trên màn ảnh Sự đáng yêu và hợp đồng cùng diễn xuất tài năng của họ khiến khán giả mong chờ những cảnh tình cảm chân thật trong phim

Hiện tại, bộ phim Moving đang thu hút sự chú ý lớn từ khán giả. Trong 7 tập đầu, sự quan tâm chủ yếu tập trung vào tình cảm của cặp đôi Kim Bong Seok và Jang Hee Soo. Tuy nhiên, ở 2 tập mới nhất, cư dân mạng đang thích thú với câu chuyện tình trong quá khứ của Lee Mi Hyun và Kim Doo Shik.

Hai vai diễn này được đảm nhận bởi bộ đôi nghệ sĩ nổi tiếng Han Hyo Joo và Jo In Sung. Trên các mạng xã hội, không khó để thấy khán giả đang khen ngợi hai diễn viên này. Nhiều người thậm chí còn ủng hộ và hy vọng Han Hyo Joo và Jo In Sung sẽ có một mối quan hệ thật sự trong đời thực.

Bộ đôi nổi tiếng trên màn ảnh Hàn, bật mí câu chuyện tình thật giữa hai người

Một vài hình ảnh của Han Hyo Joo và Jo In Sung trong phim Moving.

Dưới đây là một vài bình luận đáng chú ý:

- Tưởng anh chị làm vợ chồng thật luôn ấy. Nguyện "đu" cặp này mãi thôi.

- Thuyền này "keo" quá, lên thôi.

- Cặp này thật tuyệt vời. Xem "Moving" xong chỉ ước mong hai người sẽ đến với nhau thôi.

- Em đã nắm chắc tay chèo rồi ạ.

- Trời ơi đẹp xỉu, thuyền này chất lượng quá đi.

Nguồn: Nhà Tôi 3 Đời Xem Phim Hàn

Cần nhớ thêm về Jo In Sung, anh là một diễn viên tài năng của làng phim Hàn và đã trở thành niềm tự hào của rất nhiều người yêu điện ảnh. Lần đầu tiên anh xuất hiện trên màn ảnh là vào năm 1999 trong bộ phim Jump của đài MBC. Sau đó, anh tham gia vào nhiều dự án phim đặc sắc trong cả điện ảnh và truyền hình.

Về phần Han Hyo Joo, cô được coi là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng điện ảnh Hàn Quốc và được biết đến với cái tên gọi là "nữ thần cười xinh đẹp nhất Hàn Quốc". Trong sự nghiệp của mình, Han Hyo Joo đã tham gia vào nhiều tác phẩm chất lượng, bao gồm các tên tuổi như Dong Yi, Hai Thế Giới và Chung Cư Có Độc.

Bộ phim Moving, mà Han Hyo Joo và Jo In Sung tham gia, đang được phát sóng trên Disney+.