Bo - Biểu tượng tình yêu và sự hy sinh, Hoà Minzy phản bác thông tin sai lệch

Bo - Biểu tượng tình yêu và sự hy sinh, Hoà Minzy phản bác thông tin sai lệch

Mẹ Bo lựa chọn cách chia sẻ trực tiếp với con để có thể lắng nghe con mỗi ngày, Hoà Minzy tiết lộ quy tắc dạy con

Hoà Minzy và bạn trai công khai chia tay từ đầu năm 2022, dù trước đây là cặp đôi được khán giả yêu thích trong giới showbiz Việt. Hoà Minzy đã đảm nhận trách nhiệm chăm sóc và nuôi dưỡng con trai chung của cả hai là bé Bo. Cô ca sĩ cho biết con trai thường xuyên được thăm nhà nội và cùng cha đi chơi mỗi khi ông bố về nước. Gần đây, Hoà Minzy đã chia sẻ một đoạn video tiết lộ phản ứng của bé Bo khi biết bố mẹ không sống chung nhau nữa. Đứa trẻ gần 4 tuổi đầy ngây thơ nói: "Bố mẹ không còn yêu nhau, nhưng không có vấn đề gì, bởi vì bố mẹ vẫn rất yêu Bo".

Hòa Minzy và Thủy Tiên có phương pháp xử lý khác nhau khi thông báo cho con về việc bố mẹ chia tay, nhưng cả hai tuân thủ cùng một nguyên tắc.

Trước câu nói của bé Bo, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận cho rằng nhóc tỳ rất đáng thương và thiệt thòi vì thiếu gia đình trọn vẹn, bé hiểu chuyện đến đau lòng,... Tuy nhiên, Hoà Minzy đã lên tiếng để làm rõ rằng bé Bo chỉ mới gần 4 tuổi nên những câu đó được nói từ quá trình mẹ dạy dỗ và chia sẻ cùng con qua từng ngày, và thực tế là bé chưa đủ lớn để hiểu những lời đó. Vì vậy, Hoà Minzy không tránh khỏi cảm thấy buồn khi con trai bị coi là đáng thương, và cô mong cư dân mạng nhìn nhận sự việc tích cực hơn và xem bé Bo là một cậu nhóc dễ thương có tâm lý.

Hoà Minzy chia sẻ: "Mọi người ơi, sau khi clip của con được chia sẻ trên mạng, có người nói rằng con hiểu chuyện quá nên rất đáng thương và đau lòng. Mẹ Hoà cũng đã đọc và cảm thấy xót xa quá. Nhưng thật ra, những thái độ tích cực và lời nói này, Bo chỉ nói được nhờ quá trình mẹ dạy dỗ và chia sẻ với con từng ngày. Nhưng thực chất, một đứa trẻ 4 tuổi không hiểu hết để nói ra. Đó chỉ là quá trình bên cạnh mẹ, và Bo cũng biết đòi đồ chơi như bao bạn cùng lứa. Mẹ chỉ muốn chia sẻ hoàn cảnh với con để con học cách cảm thông và đón nhận những điều tích cực nhất. Hãy nói những lời tích cực hơn để con đọc và học theo cả nhà sau này".

Bo - Biểu tượng tình yêu và sự hy sinh, Hoà Minzy phản bác thông tin sai lệch

Hoà Minzy đã dành thời gian chia sẻ, trò chuyện thường xuyên với con trai nhằm khuyến khích cậu bé có phản ứng tích cực dù bố mẹ không ở bên nhau.

Bo - Biểu tượng tình yêu và sự hy sinh, Hoà Minzy phản bác thông tin sai lệch

Hoà Minzy hy vọng mọi người trên mạng xã hội sẽ có những lời nhận xét tích cực về con trai, để khi bé lớn lên, anh ấy có thể đọc những điều tốt đẹp được chia sẻ.