BLACKPINK to Phát hành Clip Concert tại Hà Nội: Xe Buýt và Nón Lá Tao Nhã, Fan Việt Tan Chảy Khi Xem!

BLACKPINK to Phát hành Clip Concert tại Hà Nội: Xe Buýt và Nón Lá Tao Nhã, Fan Việt Tan Chảy Khi Xem!

BLACKPINK đã gây bão tại Hà Nội với đoạn clip concert đầy cảm xúc Fan Việt không chỉ bồi hồi hậu concert mà còn cảm thấy xúc động không tả nổi!

Đúng như truyền thống mỗi khi kết thúc một đêm nhạc trong khuôn khổ BORN PINK Tour, sau khi đăng tải ảnh chụp nhóm, các trang MXH của BLACKPINK cũng đã đăng tải đoạn clip cao trào về 2 đêm nhạc đáng nhớ tại Việt Nam.

Đoạn clip bắt đầu bằng hình ảnh Chùa Trấn Quốc, một công trình tôn giáo - lịch sử nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội. Liền sau đó, đoạn clip chuyển cảnh sang hình ảnh một chiếc nón lá truyền thống được sơn màu hồng với dòng chữ đen BORN PINK WORLD TOUR Việt Nam. Cảm xúc càng trào dâng khi camera chuyển sang khung cảnh hàng nghìn fan của BLACKPINK phía ngoài SVĐ Mỹ Đình đồng loạt hô tên nhóm nhạc thần tượng, đang đứng trước khu vực sân khấu chờ vào bên trong.

Các dự án của fan hâm mộ gây ấn tượng đều được ghi lại trong đoạn video tóm tắt.

Những điểm nhấn đáng chú ý trong hai buổi diễn của BLACKPINK đã được cập nhật: màn pháo hoa hoành tráng được coi là đỉnh cao trong suốt chặng đường diễn xuất, các thành viên nữ tràn đầy phong độ trong các phần biểu diễn, màn trình diễn bài hát cover See Tình đã "làm điên đảo" không chỉ người hâm mộ trong nước mà còn khán giả quốc tế. Đoạn clip kết thúc với hình ảnh các thành viên đội nón lá, tạo dáng để chụp ảnh kỷ niệm với hơn 70 nghìn khán giả của hai buổi diễn.

Đoạn clip tóm tắt 2 đêm nhạc tại Hà Nội đã được VBLINK chia sẻ rộng rãi. Dù đã trải qua hơn 5 ngày kể từ đêm diễn nhưng cảm xúc của cộng đồng fan BLACKPINK tại Việt Nam vẫn chưa phai nhạt. Một số khán giả vẫn còn bị "đọng lại" trong những khoảnh khắc đẹp tuyệt vời của ngày diễn BLACKPINK ở Việt Nam. Bây giờ, có ảnh nhóm vào buổi trưa và clip tóm tắt vào buổi tối đã khiến nhiều fan thêm phấn khích! Những điểm nhấn đáng nhớ của hai đêm nhạc đã được tái hiện.

- Coi mà tui nhớ chịu không nổi mọi người ơi…

- Đang nguôi nguôi được chút mà xem lại "suy" luôn…

- Hic, nhớ thật sự, muốn khóc ghê!

- VBLINK mãi đỉnh, hẹn sớm gặp lại!