BLACKPINK thực hiện hơn mong đợi: Học tiếng Việt và thực hiện hứa với fan sau 2 năm!

BLACKPINK thực hiện hơn mong đợi: Học tiếng Việt và thực hiện hứa với fan sau 2 năm!

BLACKPINK đã thực hiện lời hứa học tiếng Việt để giao tiếp với fan khi làm concert ở Việt Nam Trong 2 đêm diễn, các thành viên liên tục sử dụng tiếng Việt, chứng minh rằng nói được làm được

2 đêm concert BORN PINK của BLACKPINK tại SVĐ Mỹ Đình đã kết thúc với nhiều kỷ niệm tuyệt vời cho khán giả tham dự. Ngoài những màn trình diễn ấn tượng, BLACKPINK liên tục mang đến những món quà bất ngờ cho fan Việt, khiến bạn bè quốc tế "ghen tị". Điều đáng nhớ nhất chắc chắn là các thành viên BLACKPINK liên tục nói tiếng Việt trong cả 2 đêm biểu diễn!

Cụ thể là sau phần mở đầu biểu diễn, 4 cô gái BLACKPINK đã gửi lời chào đến fan. Mọi người đã "xin chào" bằng tiếng Việt và giới thiệu bản thân, dù chỉ bằng mức "bập bẹ" nhưng đủ để làm cho khán đài SVĐ Mỹ Đình trở thành một đám đông phấn khích. Jisoo còn khiến fan Việt bất ngờ khi nói: "Các bạn hãy hò hét lên!".

BLACKPINK thực hiện hơn mong đợi: Học tiếng Việt và thực hiện hứa với fan sau 2 năm!

BLACKPINK đã sử dụng tiếng Việt và đội nón lá khiến fan Việt vô cùng vui mừng.

Suốt đêm diễn, BLACKPINK liên tục thể hiện tiếng Việt "chuẩn không cần chỉnh" của mình như: "Các bạn có vui không", "Rất vui được gặp các bạn", "Các bạn hét lên đi", "Mình yêu các bạn",... Đặc biệt, trong các tiết mục Shut Down hoặc Ddu-du Ddu-du, Rosé và Jennie cũng đã làm náo động không khí bằng cách gọi to: "Hà Nội let's go" hoặc "Hà Nội let me hear your scream" (Tạm dịch: "Hà Nội ơi hãy cho tôi nghe tiếng hét lớn của bạn").

Việc cả các cô gái thuộc nhóm nhạc BLACKPINK sử dụng tiếng Việt trong buổi hòa nhạc đã làm cộng đồng VBLINK cảm động vì chúng thật sự đặt giá trị vào lời hứa với người hâm mộ Việt Nam và đã nỗ lực học tiếng Việt từ hai năm trước đây.

BLACKPINK chia sẻ rằng: "Nếu có dịp tổ chức buổi hòa nhạc tại Việt Nam, chúng tôi muốn học tiếng Việt để có thể giao tiếp với người hâm mộ".

Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Việt Nam trước khi tổ chức concert trực tuyến The Show vào thời điểm dịch Covid-19, BLACKPINK đã bày tỏ sự yêu thích của họ đối với khán giả Việt Nam và mong muốn học tiếng Việt. "Trước hết, chúng tôi muốn cảm ơn các BLINK tại Việt Nam đã ủng hộ BLACKPINK. Xin cảm ơn bạn rất nhiều, chúng tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu và sự ủng hộ từ các bạn. Nếu có dịp tổ chức concert tại Việt Nam, chúng tôi muốn học tiếng Việt để có thể giao tiếp với người hâm mộ tại đây. Hy vọng mọi thứ sẽ tốt hơn để chúng tôi có thể gặp gỡ tất cả mọi người sớm!".

BLACKPINK thực hiện hơn mong đợi: Học tiếng Việt và thực hiện hứa với fan sau 2 năm!

Trong một buổi phỏng vấn trước đó hai năm, bốn cô gái BLACKPINK đã tuyên bố rằng họ rất muốn học tiếng Việt.

Trước đó, Jennie đã xác nhận trong một lần chia sẻ rằng: "Ban đầu, chúng tôi muốn học cách tự giới thiệu bản thân và giao tiếp một cách đơn giản. Sau đó, chúng tôi sẽ từ từ tiến bộ và mong muốn rằng sẽ đến một lúc nào đó chúng tôi có thể nói chuyện một cách lưu loát với các bạn. Tôi hy vọng rằng khoảng cách giữa chúng tôi và fan Việt sẽ được thu hẹp lại".