BLACKPINK thống trị YouTube với kỷ lục lịch sử

BLACKPINK thống trị YouTube với kỷ lục lịch sử

BLACKPINK chứng minh vị thế vượt trội khi là nhóm nhạc nữ số 1 với kỷ lục 90 triệu người theo dõi trên YouTube, củng cố đẳng cấp và sự hấp dẫn của họ

BLACKPINK thống trị YouTube với kỷ lục lịch sử

Ảnh: Soompi

Công ty quản lý YG Entertainment đã thông báo rằng BLACKPINK đã đạt cột mốc 90 triệu người đăng ký trên kênh YouTube chính thức của mình vào hôm nay (17/7). Đây là thành tựu đáng tự hào mà 4 cô gái đã đạt được sau 7 năm 1 tháng kể từ khi kênh được thành lập vào năm 2016.

Nhóm đã lập được kỉ lục này trong khi đang rất bận rộn với tour diễn quốc tế Born Pink. Lý do chính mà nhóm thu hút được nhiều người đăng ký mới là nhờ những buổi trình diễn ấn tượng trên toàn thế giới.

Trước đây, vào tháng 7/2020, BLACKPINK cũng đạt được thành tích đáng nể khi trở thành nghệ sĩ không nói tiếng Anh đầu tiên lọt vào top 5 người có lượng người đăng ký nhiều nhất trên YouTube. Chỉ trong hơn một năm, 4 cô gái K-Pop đã đạt đỉnh cao mới khi trở thành nghệ sĩ có số lượt đăng ký nhiều nhất trên toàn thế giới - một thành tựu không thể tin được đối với một nhóm nhạc mới hoạt động hơn 5 năm.

Đến tháng 9 năm ngoái, kênh YouTube của BLACKPINK đã vượt qua con số 80 triệu người đăng ký. Và trong thời gian ngắn chưa đầy một năm, nhóm đã tăng thêm 10 triệu người đăng ký, trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử YouTube đạt được thành tích này.

Dự kiến, BLACKPINK sẽ tiếp tục giữ kỉ lục nghệ sĩ có số lượng đăng ký nhiều nhất trên YouTube trong một thời gian dài. Đáng chú ý, dù chỉ ra mắt ít ca khúc trong suốt 7 năm hoạt động, nhưng BLACKPINK vẫn giữ được sức hút và thu hút khán giả toàn cầu mỗi khi xuất hiện.