BLACKPINK thông báo đến Hà Nội: Lý do đặc biệt khiến mạng xã hội Việt phát cuồng

BLACKPINK thông báo đến Hà Nội: Lý do đặc biệt khiến mạng xã hội Việt phát cuồng

BLACKPINK - Bộ tứ của YG đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội Việt khi thông báo đến Hà Nội Âm nhạc đầy cuốn hút và hình ảnh sang chảnh của các cô nàng đã khiến người hâm mộ không thể rời mắt BLACKPINK, nhóm nhạc đình đám đang tạo xu hướng và ghi dấu ấn với âm nhạc và phong cách thời trang độc đáo

Dàn đồn tin người yêu của BLACKPINK: Toàn những ngôi sao hàng đầu Kbiz, "mỹ nam đẹp nhất thế giới" là Jennie

BLACKPINK trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên tổ chức buổi hòa nhạc tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), hứa hẹn sự cạnh tranh dữ dội để có được vé với fan Việt Nam. Nhóm nhạc nữ hàng đầu của Hàn Quốc đã có sự ảnh hưởng mạnh mẽ tại thị trường Đông Nam Á, đặc biệt là tại Việt Nam.

Hình ảnh và thông tin về buổi concert của nhóm 4 cô gái nhà YG đã tạo nên sự sốt trên mạng xã hội Việt Nam vào ngày 26/6, với hơn 50.000 lượt tìm kiếm trên Google. BLACKPINK không sai khi được coi là một trong những nhóm nhạc Kpop có số lượng fan đông đảo nhất ở Việt Nam. Cộng đồng người hâm mộ cuồng nhiều về BLACKPINK vì những điều gì?

BLACKPINK thông báo đến Hà Nội: Lý do đặc biệt khiến mạng xã hội Việt phát cuồng

BLACKPINK vừa tổ chức buổi diễn concert tại Việt Nam lần đầu tiên.

Âm nhạc xập xình, bắt tai

Dù chỉ có ít bài hát trong sự nghiệp kéo dài 7 năm, nhưng BLACKPINK luôn khiến khán giả "mê mẩn" bởi âm nhạc bắt tai từ những giây đầu tiên. Phần beat, phần rap nồng cháy và những đoạn drop hấp dẫn là những điểm nhấn đặc biệt trong hầu hết ca khúc của nhóm.

Không ít ca khúc của nhóm đã sáng tạo một sự kết hợp tinh tế giữa âm hưởng Á Đông và nhạc điện tử, với đoạn đầu nhẹ nhàng và tăng nhanh đến cuối bài. "How You Like That", "Ddu-Du Ddu-Du", "Boombayah" là những bản hit theo công thức đặc trưng mà người sáng tác âm nhạc Teddy đã tạo ra cho BLACKPINK.

Hơn nữa, phần lời trong các ca khúc của nhóm đơn giản và dễ hát theo, như "Ddu-Du Ddu-Du" hay "dumdumdum dururu" (đoạn cuối của "How You Like That"), "Ratatata ratatata" (đoạn cuối của "Pink Venom"). Mặc dù có phần hơi "vô nghĩa", nhưng vẫn kéo theo sức hấp dẫn và tạo nên cơn sốt trên toàn cầu.

BLACKPINK thông báo đến Hà Nội: Lý do đặc biệt khiến mạng xã hội Việt phát cuồng

Khẩu hiệu nổi tiếng của BLACKPINK: Mãi mãi với BLACKPINK (BLACKPINK luôn trong tâm trí bạn) là sự khẳng định về sức hút của nhóm.

Với sự sáng tạo âm nhạc tâm lý kết hợp với vũ đạo cuốn hút và dễ nhảy theo, BLACKPINK đã từng bước xâm chiếm thị trường âm nhạc của nhiều quốc gia châu Á và phát triển bền vững trên toàn cầu.

Khi đã có âm nhạc hấp dẫn, vũ đạo quyến rũ, những MV đầu tư hoành tráng, đầy sức hút với tiền bạc thực sự được đầu tư, thì không thể bỏ qua nhóm nhạc nào khác ngoài BLACKPINK trong việc tạo ra những tác phẩm âm nhạc đỉnh cao.

Những cô nàng sang chảnh, tạo trend

Các thành viên của BLACKPINK đều đại diện cho các thương hiệu thời trang danh tiếng và xa xỉ trên toàn cầu. Jisoo là đại sứ của Cartier và Dior, Jennie là đại diện toàn cầu của Chanel và Calvin Klein, Rosé được chọn làm đại sứ của YSL và Tiffany & Co, còn Lisa là nàng thơ của Celine, Bvlgari và MAC Cosmetics.

Nhóm thành công khi mỗi thành viên xây dựng phong cách và màu sắc riêng biệt, độc đáo và hút mắt. Những trang phục và phụ kiện mà BLACKPINK thường mặc, dù ban đầu có vẻ cũ kỹ và nhàm chán, đã trở nên thịnh hành và được ưa chuộng nhờ sự nổi tiếng và ảnh hưởng của các thành viên.

Mái tóc vàng đã trở thành biểu tượng của Rosé. Hình ảnh này của nữ ca sĩ sinh năm 1997 đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều người trẻ tại Việt Nam để học tập, trang điểm và làm tóc giống cô. Tên tuổi của tân binh Miina, Thiều Bảo Trâm, từng gợi ra tranh cãi vì thường xuyên mượn phong cách của "bông hồng Australia".

Khi debut solo, ca sĩ đã tạo sự sốt với đèn hoàng hôn. Nhờ sự ảnh hưởng của ca sĩ, đèn hoàng hôn đã lan rộng trên các trang thương mại điện tử và thậm chí có tên gọi mới là "Rosé led".

Là thành viên trẻ nhất của Lisa chứng tỏ sự nổi tiếng hàng đầu trong làng Kpop bằng việc giúp nhãn hàng tăng doanh thu đáng kể. Từ kiểu tóc mái ngố đặc trưng, quần áo và phụ kiện mà cô nàng mặc đều khiến người hâm mộ "điên đảo", học hỏi cách phối đồ. Là vũ công chính của BLACKPINK, Lisa được yêu thích với vũ đạo nóng bỏng, sức mạnh và độ mềm dẻo đáng ngưỡng mộ.

Đến thời điểm hiện tại, số người theo dõi trên Instagram của mỹ nhân Thái đã vượt qua con số 95 triệu - một thành tích đáng nể trong làng thần tượng Kpop. Vào năm 2020, Lisa đã trở thành ngôi sao châu Á duy nhất được hai tạp chí thời trang danh giá là Vogue và Harper's Bazaar vinh danh trong hạng mục "Top 10 biểu tượng thời trang quyền lực nhất 2019".

BLACKPINK thông báo đến Hà Nội: Lý do đặc biệt khiến mạng xã hội Việt phát cuồng

BLACKPINK thông báo đến Hà Nội: Lý do đặc biệt khiến mạng xã hội Việt phát cuồng

BLACKPINK thông báo đến Hà Nội: Lý do đặc biệt khiến mạng xã hội Việt phát cuồng

BLACKPINK thông báo đến Hà Nội: Lý do đặc biệt khiến mạng xã hội Việt phát cuồng

4 mảnh ghép tạo nên nhóm BLACKPINK. Ảnh: Pinterest

Khi nhắc đến các mỹ nhân hàng đầu của thế hệ 3 Kpop, không thể không đề cập đến Jisoo. Với gương mặt thanh tú, Jisoo là mơ ước của nhiều người. Dù không giỏi nhảy, hát, rap như các thành viên khác, Jisoo vẫn được đánh giá là thành viên có gương mặt xinh đẹp nhất trong nhóm. Năm nay 1995, người đẹp mới đây đã phát hành ca khúc "Flower" và tạo nên trào lưu trên TikTok.

Cũng từ trước đó, Jisoo đã thu hút sự chú ý với kiểu trang điểm độc đáo, đẹp mắt. Ví dụ, trong MV "How You Like That" của BLACKPINK, Jisoo đã tạo ra trào lưu với tóc đen và nơ to bản, kiểu trang điểm này đã trở thành hot trend không chỉ ở Trung Quốc, Hàn Quốc mà còn ở Việt Nam.

Được biết đến là ngôi sao công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc, Jennie đã mang đến nhiều xu hướng mới. Mặc dù không phải là người sáng tạo xu hướng đầu tiên, nhưng cô ấy đã trở thành một biểu tượng màu mỡ, làm cho xu hướng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Tên của ca sĩ sinh năm 1996 đã trở thành từ khóa cho những xu hướng như màu tóc của Jennie, áo crop top của Jennie, áo cardigan của Jennie, kẹp tóc của Jennie... Vào năm 2020, khi đảm nhận vai trò làm mẫu cho nhà mốt Chanel, cô đã thành công khi đưa vải tweed trở lại thị trường thời trang, thu hút sự yêu thích từ nhiều thanh niên.

Trong tour diễn vòng quanh thế giới Born Pink, Jennie tích cực lăng xê phong cách Balletcore, tóc thắt nơ (ribbon hair), makeup với băng cá nhân…